ข่าว

บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องบอยแบนด์เกาหลีที่ฐานเเฟนคลับชาวไทยเทใจให้เต็มๆ

 

แม้จะมีข่าวร้ายรับปีใหม่ที่ทำเอาสาวกอากาเซชาวไทยหัวใจสลาย กับการประกาศยุบวง GOT7 สังกัด JYP Entertainment ที่ข่าวออกมาว่าสมาชิกในวงนั้น ตัดสินใจแยกย้ายไปตามทางของตนเอง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในตอนนี้ แม้วันนี้ Got 7 จะยุบวงไป แต่ยังมีบอยแบนด์เกาหลีอีกมากมายที่มีกระแสโด่งดังในประเทศไทย แวะเวียนมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยกันอยู่บ่อยๆ และแต่ละแบนด์ก็มีฐานแฟนคลับที่ยิ่งใหญ่มากอีกด้วย วันนี้เราจะรวมเอา 5 อันดับ บอยแบนด์เกาหลีที่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยอย่างเหนียวแน่น

 

BTS 

วงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก มีคอนเสิร์ตมาให้ให้แฟนเพลงชาวไทยในช่วงที่ผ่านมาไม่น้อย วงนี้มาเยือนเมืองไทยกี่ครั้งก็ทำสนามบินแตก และปรากฎการขายบัตรคอนเสิร์ตหมดในเวลาไม่กี่นาที และเมื่อปีที่ผ่านมา BTS ก็มีไอเดียสุดเฉียบในการจัดคอนเสิร์ต “Bang Bang Con” ในช่วงที่ไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่ว โดยได้จัดให้มีการดูไลฟ์ของวง BTS แบบ Multi View สุดพิเศษ เพื่อให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึง รวมไปถึงมีช่วงพิเศษที่จะได้เยี่ยมชม exclusive room ของสมาชิกวงอีกด้วย

 

                          บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

 

GOT7

วงบอยแบนด์ชื่อดังที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตให้หลายคนได้คิดถึง เคยอยู่ในสังกัด JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลี เป็นต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย สมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Mark (มาร์ก), JB (เจบี), Jackson (แจ็คสัน), Jinyoung (จินยอง), Youngjae (ยองแจ), Yugyeom (ยูคยอม) และ Bambam (แบมแบม) หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวของวง จึงยิ่งทำให้วงนี้เป็นความภาคภูมิใจของชาวไทยและได้รับการต้อนรับอย่างดีทุกครั้งที่มาเยือนเมืองไทย

 

                           บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

 

EXO

วงบอยแบนด์ชื่อดังจากค่ายเพลงดัง SM Entertainment วงนี้เรียกว่าเป็นตำนานแห่งวงบอยแบนด์ยุคแรกเลยก็ว่าได้ เดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปี 2555 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน แต่วงก็ได้มีปรับเปลี่ยนสมาชิกอยู่หลายหน ปัจจุบันสมาชิกในวงเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างและ มีผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควิดีโอ รวมไปถึงงานด้านการแสดงและรายการวาไรตี้ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่วง EXO มาแรงสุด และได้ใจแฟนคลับชาวไทยไปไม่น้อย

 

                       บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

 

NCT

วงบอยแบนด์เกาหลีจากค่าย SM Entertainment ชื่อ NCT โดยย่อมาจากคำว่า "Neo Culture Technology" มาพร้อมคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ด้วยการเปิดตัวสมาชิกวงถึง 23 คน!!! ต่อมาได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกอีกหลายครั้ง เพื่อให้เป็นไปตามความเหมาะสมของแนวเพลง จนเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2020 โดยได้เพิ่ม 2 สมาชิกใหม่อย่าง ซองชาน และ โชทาโร่ อีกทั้งเมื่อครั้งทีมาเปิดคอนเสริตได้มีการจัดแฟนไซน์ nct 127 ก็ทำเอาลานเซ็นทรัลเวิร์ลแทบแตก

 

                       บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

 

Super Junior
จากการคัมแบ็คกลับมาอีกครั้งของ Super Junior พร้อมกับปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 11 เมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมาก็ทำเอาหัวใจแฟนคลับชาวไทยอิ่มเอิบได้อีกครั้งหลังรอคอยผลงานมาแสนนาน นอกจากเพลงพิเศษที่ความหมายดีแล้วยังได้ร่วมงานกับ “ZICO” อีกด้วย เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2563 มีการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE สุดยิ่งใหญ่ โดยมียอดผู้รับชมจากทั่วโลกสูงถึง 1.23 แสนคน และยอดกดหัวใจรวมทั้งหมดกว่า 2.85 พันล้านดวง #SUPERJUNIOR_BeyondLIVE สามารถครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์บน Twitter ได้กว่า 13 ประเทศ หนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทยเรานี่เอง!

 

                        บอยแบนด์เกาหลีสุดปัง

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

BTS_official

JYP ENTERTAINMENT

SM Entertainment

 

#BTS #EXO #GOT7 #NCT #NCT127 #SuperJunior #บอยแบนด์เกาหลี #บอยแบนด์เกาหลีดังในไทย #ไอดอลเกาหลี #ยุบวง #คมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ