ข่าว

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..รวมขนมขบเคี้ยว ของว่างสุดเฮลตี้ ดีต่อสุขภาพ กินแล้วไม่รู้สึกผิด

ตั้งแต่ Work From Home มาใครน้ำหนักขึ้นแล้วบ้าง? กลุ้มใจใช่ไหม? ตอนกินก็อร่อยดีแต่ตอนมองน้ำหนักอีกทีแทบจะเป็นลม….ความจริงการทำงานที่บ้านจะทำให้คุณรู้สึกหิวง่ายกว่าเวลาที่คุณอยู่ในออฟฟิศ ส่วนหนึงมาจากความสะดวกสบาย และการการหาของทานเล่นก็ง่ายเพียงเดินเข้าครัว แต่จะให้อดทนไม่กินอะไรเลย ก็ดูจะยากมากสำหรับชาว Work From Home อย่างเราๆ งั้นวันนี้เราได้รวบรวมเอาขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพ แคลอรี่น้อยมาฝากกัน
 

Healthy snack

ขนมที่พลังงานแคลเป็นศูนย์ แถมยังให้พลังงานกลับมาที่ร่างกายแบบเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนกำลังคุมน้ำหนักบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ซื้อติดบ้านไว้เถอะอิ่มท้องอยู่ได้นานด้วย

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

ถั่วต่างๆ

ปริมาณพลังงานประมาณ 200 แคลอรี่

แนะนำของกินเล่นแบบถั่วชนิดต่างๆ แต่ถ้าจะให้ดีต่อสุขภาพสุดๆ ต้องเป็น ถั่วอัลมอนด์ เพราะให้พลังงานสูง เวลาทำงานเครียดๆ จะหยิบมากินเล่นก็ไม่รู้สึกผิด แต่ตัวนี้ต้องระวังเรื่องของโซเดียมสักหน่อย ควรกินทีละน้อยๆ แก้หิวช่วงดึกได้เป็นอย่างดี

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

สลัดผักสด

ปริมาณพลังงานประมาณ 93 แคลอรี่

สลัดผักสดแบบแพ็คมาพร้อมทาน ถ้วยเล็กๆตามร้านสะดวกซื้อ รสชาติอร่อย และความสดของผักก็ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นด้วย ใครที่ทำงานที่บ้านแล้วอยากทานมื้อเย็นเบาๆ แนะนำเป็นสลัดตัวนี้กับอกไก่นุ่ม เข้ากันดีมากเลย

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

ผลไม้อบแห้ง

ปริมาณพลังงานประมาณ 110 แคลอรี่

ใครชอบหาของหวานๆทานเล่น แต่ตอนนี้น้ำหนักก็ไม่ใช่เล่นๆ งั้นลองหันมาลองผลไม้อบแห้ง แนะนำเป็นพวกลูกเกดสีทอง บอกเลยว่ามีประโยชน์ดีต่อสุขภาพหลายอย่าง ใครเบื่อๆอยากกินอะไรหวานๆแต่ไม่อ้วน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

น้ำเตาหู้

ปริมาณพลังงานประมาณ 70 แคลอรี่

ของทานเล่นพร้อม ก็ต้องหันมาเช็คเครื่องดื่มกันหน่อย บางคนไม่ชอบทานขนมเลอะเทอะมือ แต่ชอบดื่มน้ำหวานต่างๆ วันนี้เราขอแนะนำให้หันมาลองดื่ม น้ำเต้าหู้สูตรหวานน้อย มีสารอาหารที่มีประโยชน์มากมาย เป็นอาหารคลีนที่สามารถกินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดื่มรองท้องตอนเช้าหรือระหว่างวันก็เหมาะ

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

#กินแล้วไม่รู้สึกผิด #ขนม #ขนมแคลต่ำ #wfh #workformhome #กินแล้วไม่อ้วน #คมชัดลึก

ขอขอบคุณภาพจาก :

Kafeel Ahmed on Pexels

Perfect Snacks on Unsplash

Yu Hosoi on Unsplash

Polina Tankilevitch on  Pexels

Brian Suman on Unsplash

บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า ช้อปเลย...

กักตัวแต่ไม่ควรปล่อยตัวนะ..

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ