Lifestyle

เพจนมแม่  จัดเฟซบุ๊กไลฟ์ "เคล็ดไม่ลับกับคุณแม่ให้นม"  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจนมแม่  จัดเฟซบุ๊กไลฟ์ "เคล็ดไม่ลับกับคุณแม่ให้นม"  พูดคุยเรื่องเตรียมรู้นมแม่, วิธีเลี้ยงลูก และ 4 เทคนิคเลี้ยงดูคู่เรียนรู้ 6 เดือนแรก

      
เพจนมแม่ ร่วมกับ มูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย จัดเฟซบุ๊กไลฟ์ “เคล็ดไม่ลับกับคุณแม่ให้นม" พูดคุยเรื่องเตรียมรู้นมแม่, วิธีเลี้ยงลูก และ 4 เทคนิคเลี้ยงดูคู่เรียนรู้ 6 เดือนแรกเชิญชวนคุณแม่มืออาชีพและคุณแม่มือใหม่ที่อาจมีเรื่องวิตกกังวล คุณแม่ให้นมที่ยังสับสนมีคำถาม รวมถึงบุคคลที่สนใจ โดยรวบรวมทุกเคล็ดลับที่คุณแม่ทุกคนอยากรู้มาแลกเปลี่ยนผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์กับหลากประเด็นน่ารู้ให้คุณแม่ได้เตรียมตัวและนำไปประยุกต์ใช้
 

 

เพจนมแม่  จัดเฟซบุ๊กไลฟ์ "เคล็ดไม่ลับกับคุณแม่ให้นม"  


        
ภายในไลฟ์ร่วมพูดคุยกับคุณลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวคุณแม่ลูก 2 ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ลูกสาว น้องอลิซ 6 ขวบ และลูกชาย น้องเทย์แลน 3 ขวบ,  คุณบีม-อาทิกา ธนพงศ์พิพัฒน์ คุณแม่ฟูลไทม์ และลูกสาวน้องมารีน อายุ 5 เดือน และ ศ.คลินิก พญ.ศิราภรณ์ สวัสดิวร เลขามูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทยฯ ดำเนินรายการโดย คุณลอร่า ศศิธร วัฒนกุล นักสื่อสารมวลชนคุณแม่ลูกสอง
       

 

สำหรับคุณแม่และผู้ที่สนใจสามารถติดตามไลฟ์สดได้ทั้งทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ นมแม่ และ มูลนิธิศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย ใน วันพฤหัสบดี ที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 17.00 - 17.45 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
      

ทั้งนี้หวังว่าผู้รับชมจะได้รับความรู้เพื่อเป็นแนวทางสำหรับการเลี้ยงลูกหรือบุตรหลานใกล้ชิด พร้อมเล็งเห็นถึงความสำคัญว่านมแม่มีประโยชน์มากมาย ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนจะทำให้ลูกมีภูมิต้านทานโรค และมีพัฒนาการสมบูรณ์ตามวัย สำหรับแม่ให้นมเองก็ช่วยในเรื่องการเผาผลาญพลังงาน ลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคอย่างมะเร็งเต้านมหรือมะเร็งรังไข่ ที่สำคัญคือสายใยความอบอุ่นที่ส่งผ่านถึงกันก่อให้เกิดความสัมพันธ์ใกล้ชิดที่มีคุณค่าต่อจิตใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ