ข่าว

เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาจัดบ้านเตรียมพร้อมรอเคาท์ดาวน์กันเถอะ

จำนวนตัวเลขผู้ติดเชื้อดูจะไม่ลดลงหรือวางใจได้เลย การออกไปรวมตัวในสถานที่ ที่มีคนจำนวนมากๆ จึงเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 ได้ง่าย ปีนี้งานปาร์ตี้เคาดาวน์คงหมดหวังแน่ๆ แต่อย่าเศร้าเหงากันไปมาพลิกวิกฤตให้เป็นความสนุกแบบใหม่ที่บ้านเรากันเถอะ เราอยากชวนคุณมาหาไอเทมเด็ดจัดปาร์ตี้ที่บ้านรับปีใหม่ จะมีไอเทมอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

ไฟกระพริบ

หลอดไฟกระพริบ เล็กๆ เป็นเส้นยาวๆ ปรับสีสันช่วยให้การจัดงานที่บ้านออกมาสวยงามอลังการได้มากเลยที่เดียว นั้นก็คือไฟกระพริบเส้นยาวที่เราขอแนะนำให้คุณซื้อมาหลายๆเส้นแล้วแขวนห้อยเป็นม่านไฟ ตรงหน้าต่าง ทางเข้า รับรองว่าถ่ายรูปออกมาได้สวยเหมือนอยู่ในเทพนิยายแน่ๆ

 

                     เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

 

แท่งไฟเรืองแสง
สายปาร์ตี้แบบจัดเต็มต้องมี แท่งไฟเรืองแสงตัวช่วยเพิ่มสีสันให้งานของคุณสนุกล้ำ ยิ่งเวลาปิดไฟหรือเปิดไฟน้อยๆ ไฟจากแท่งเรืองแสงหลากสีสันจะช่วยให้งานของคุณดู ตื่นเต้น แปลกตาถ่ายรูปออกมาก็เท่สุดๆ ไปเลย

 

                       เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

 

พลุกระดาษ

จังหวะเค้าท์ดาวน์นี่แหละที่ต้องมีพลุไอเทมเด็ดสร้างความมันส์ แต่หากคุณต้องจัดงานในพื้นที่จำกัด หรือจัดในภายบ้าน พลุกระดาษจึงเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ความเสี่ยงน้อย แต่ถึงอย่างไรคุณก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักด้วย

 

                          เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

ป้ายธง

จัดงานเล็กๆ ที่บ้านอาจมีพื้นที่ติดตกแต่งได้ไม่มาก แต่ไอเทมที่น้อยแต่มาก ติดแล้วดูดี ทำบ้านสะดุดตาได้ก็ ธงป้าย หลากสีสัน หรือจะเป็นธงที่ติดเป็นข้อความ Happy New Year ก็เข้ากับบรรยากาศได้เยอะเลย

 

              เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

 

ม่านฟอยล์
ม่านมูลี่สีสันทำจากฟอยล์กำลังเป็นไอเทมฮอตเพราะง่ายต่อการใช้งาน ซื้อมาปุ๊บก็แขวนติดที่ประตูหน้าต่าง หน้าบรรยากาศให้ห้อง บ้าน หรือสถานที่จัดงานสวยขึ้นมาได้ทันที โดยเฉพาะคนที่อยู่คอนโดและห้องคุณอาจมีของใช้ดูรกตาขอแนะนำม่านฟอยล์นี่แหละช่วยคุณได้แน่ๆ

 

                            เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่บ้าน

 

#ไอเทมงานปาร์ตี้ #ของแต่งบ้าน #ปีใหม่ #คริสต์มาส #เฉลิมฉลอง #เคาท์ดาวน์ #พลุ #อาหาร #ปาร์ตี้ในบ้าน #คมชัดลึก

 

ขอขอบคุณภาพจาก :

Anton Darius on Unsplash

Photos by Lanty on Unsplash

Thanakorn Phanthura on Pexels

Inga Seliverstova on Pexels

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ