ข่าว

'รถไฟฟ้า'บริการยังไม่เพียงพอ การขนส่งที่ปชช.ยังต้องรอต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชนตอบรับการให้บริการของ รถไฟฟ้าสายสีเขียว - สีทอง ส่วนต่อขยาย ที่รัฐบาลเพิ่งมีพิธีเปิดไปเมื่อวาน โดยรายงานข่าว สวพ.91 เผยสภาพการขนส่งผู้โดยสาร ในชั่วโมงเร่งด่วนวันนี้ 'เนืองแน่น' ชี้ ระบบสาธารณูปโภคนี้ยังเป็นที่ต้องการของประชาชน

วันที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 17.05 น. รายงานข่าวจากสวพ.91  สถานีวิทยุเพื่อความปลอดภัยและการจราจร ทวีตข้อความระบุถึงการตอบรับของประชาชนในการเปิดใช้งานครั้งแรก ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายช่วงหมอชิตฯ - สะพานใหม่ - คูคต) ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประเดิมเป็นประธานในพิธีเปิดให้บริการเดินรถ (รวมถึงสายสีทอง ช่วงกรุงธนบุรี - คลองสาน ) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

ในทวีตเตอร์ ของ FM91 Trafficpro ระบุว่า  "ปลายทางสถานีคูคต" เย็นเลิกงาน(17 ธค.63) บรรยากาศรถไฟฟ้าสายสีเขียว "หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต" หลังเปิดให้ปชช.ใช้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่เมื่อบ่ายวานนี้ เรียกว่า ผู้โดยสารเนื่องแน่น  ช่วยขนคนได้จริงๆ  เช่นเดียวกับ รถไฟฟ้าสายสีทอง ณ สถานีกรุงธนบุรี ที่มีภาพผู้โดยสารเดินผ่านเข้าออกทางเข้าประตูรถไฟฟ้า ด้วยสภาพเบียดเสียดเต็มชานชลา  จนเชื่อว่ายังมีผู้โดยสารตกค้าง ในทุกขบวนรถที่ต้องออกจากสถานี

'รถไฟฟ้า'บริการยังไม่เพียงพอ การขนส่งที่ปชช.ยังต้องรอต่อไป

'รถไฟฟ้า'บริการยังไม่เพียงพอ การขนส่งที่ปชช.ยังต้องรอต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ