Lifestyle

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี สาวๆ ที่เจอปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ลองมาทำความเข้าใจเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึกอย่างถูกวิธี

   
“การล้างหน้า” คือจุดเริ่มต้นของสุขภาพผิวที่ดีและแข็งแรง เพราะในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับสิ่งสกปรกมากมาย ทั้งมลพิษ, ฝุ่นควัน, ฝุ่นละออง, แบคทีเรีย และเชื้อโรคสารพัด ซึ่งล้วนสะสมอยู่ในรูขุมขนบนผิวหน้าตลอดทั้งวัน สาวๆที่ประสบปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใส ลองมาทำความเข้าใจเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึกอย่างถูกวิธี รับรองว่าผิวหน้าจะเนียนใสและไร้สิวกวนใจอีกต่อไป

 

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี


    

เคล็ดลับการล้างหน้าที่ถูกต้อง ขั้นตอนแรกควรเริ่มจากล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะสัมผัสใบหน้า จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าธรรมดา แล้วจึงใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว โดยเทคนิคสำคัญอยู่ที่การนวดใบหน้าไปตามแนวรูขุมขน ประมาณ 15-20 วินาที เริ่มจากถูบริเวณกลางหน้าผากออกไปด้านข้าง แล้วถูไล่ลงมาตามสันจมูก จากนั้นค่อยๆไล่ออกไปข้างแก้มเป็นแนวเฉียงไปทางขากรรไกร และสุดท้ายนวดบริเวณริมฝีปากบนลงมาถึงคาง แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด และซับหน้าให้แห้ง ทั้งนี้ เนื่องจากใต้ผิวหนังของเรามีโพรงขนอยู่จำนวนมาก และโพรงขนเหล่านี้ทำหน้าที่ยึดเกาะกับคอลลาเจนและอีลาสติน หากล้างหน้าสวนทางกับแนวรูขุมขน จะทำให้เส้นใยพันเป็นกระจุก และสิ่งสกปรกออกมาไม่หมด ส่งผลให้เกิดสิวอุดตัน 


    

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี

 

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าก็สำคัญไม่น้อย สาวไทยส่วนใหญ่มีสภาพผิวหน้าแบบผสม คือผิวมันเฉพาะบริเวณทีโซน คือหน้าผาก, จมูก และคาง ส่วนบริเวณแก้มค่อนข้างแห้ง การเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีสูตรอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว จึงน่าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด 
    

 

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี

 

 

ในฐานะผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงามและสุขภาพมายาวนาน “กิฟฟารีน” เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าชุ่มสะอาดใส ไม่แห้งตึง ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าสูตรใหม่ “Giffarine Hya Hydrating Whip Foam” สร้างประสบการณ์น่าสัมผัสด้วยวิปโฟมเนื้อนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ล้างออกง่ายไม่ทำร้ายผิว ด้วย Natural Amino Surfactant 100% (Ecocert)  สารทำความสะอาดผิวจากประเทศญี่ปุ่น  แถมอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงอย่าง Natural  Hyaluron 100 % (Ecocert) จากเยอรมนี ให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาวไม่แห้งตึง ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ ริ้วรอยตื้นแลดูจางลง ผสาน Witch Hazel Extract ควบคุมความมันบนใบหน้า ผิวไม่มันเยิ้มตลอดวัน กระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง ผิวแลดูเรียบเนียน และVitamin B3 ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง แค่บีบโฟม เติมน้ำ ตีฟอง ล้างหน้าทุกเช้าและเย็น ก็สวยวิ๊ง ผิวหน้าชุ่ม สะอาดใส ไม่มีเอี๊ยด วางจำหน่ายแล้วในราคา 220 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.giffarine.com หรือ LINE : @giffarinethailand และเปิดให้ช้อปทางออนไลน์แล้วผ่านทาง Shopee และ Lazada. 

 

ว้าวๆๆหน้าใสไร้สิว ด้วยเทคนิคล้างหน้าถูกวิธี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ