Lifestyle

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างนิยามแห่งความสำเร็จในงาน In My Choos Dinner รวบรวมเซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายวงการของเมืองไทยร่วมดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟพร้อมแชร์ประสบการณ์ประทับใจ

Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) ชื่อนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นไอคอนแห่งสไตล์ ตัวแทนแห่งความสำเร็จ และความฝันของผู้หญิงทั่วโลก ในโอกาสนี้ Jimmy Choo Thailand (จิมมี่ ชู ประเทศไทย) โดย ดนัย สรไกรกิติกูล จัดงาน In My Choos Dinner รวบรวมเซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายวงการของเมืองไทยร่วมดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแชร์ประสบการณ์ประทับใจที่มีต่อแบรนด์ Jimmy choo ณ ร้าน สตาช (Restaurant Stage) เอกมัย เมื่อวันก่อน

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

 


ดนัย สรไกรกิติกูล ผู้บริหาร จิมมี่ ชู ประเทศไทย เผยว่า นับเป็น 15 ปีแห่งความสำเร็จของการทำงานระหว่าง Jimmy Choo และ ALIST ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Jimmy Choo ในประเทศไทย จากความสำเร็จนี้นำไปสู่การก่อตั้งบริษัทร่วมทุนระหว่าง Jimmy Choo และ ALIST ภายใต้ชื่อ จิมมี่ ชู ประเทศไทย (Jimmy Choo Thailand) โดยประเดิมงานแรกกับ In My Choos Dinner จัดขึ้นเพื่อสะท้อนความเป็นผู้หญิงสไตล์

 

 

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

 

 

จิมมี่ ชู ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระทางความคิด ความมั่นใจ และสร้างนิยามความสำเร็จให้กับสังคม ซึ่งงานนี้ได้รวมเซเลบริตี้ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านอาชีพ การงาน ครอบครัว จากหลากหลายแขนง มาแชร์ประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อจิมมี่ ชู “Jimmy Choo เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างทุกย่างก้าวแห่งความสำเร็จ และเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกสวยที่สุด นอกจากนี้เรายังมีแพลนที่จะเปิด Jimmy Choo Boutique สาขาที่ 3 ของประเทศไทย คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้” ดนัย กล่าว

 

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

 


บรรยากาศภายในงานคราคร่ำไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้-นักธุรกิจเบอร์ต้นๆ จากหลากหลายแขนงของเมืองไทย อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, จุฑาทิพ ไกรฤกษ์, วิภาดา โทณวณิก, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, ดร. แคทลีน มาลีนนท์, ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, พอฤทัย ณรงค์เดช, พัชทรี ภักดีบุตร, อลิสา พันธุศักดิ์ คุนผลิน, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, จริยดี สเปนเซอร์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ปาลาวี บุนนาค, พลอย ปิ่นแสง, ซินดี้ บิชอพ, ณัฐฐชาช์ บุญประชม, ณฐพร เตมีรักษ์, นิษฐา จิรยั่งยืน, ซอนญ่า สิงหะ ฯลฯ มาร่วมงาน โดยภายในงานยังได้นำรองเท้าไอคอนิกของแบรนด์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสมาจัดแสดง อาทิ ROMY รองเท้าส้นเข็มดีไซน์ไอคอนิกนำเสนอความหรูหรากับเปล่งประกาย, LOVE รองเท้าไอคอนิกตลอดกาล เป็นรองเท้าทรงแหลมที่ตัดเย็บขึ้นมาให้โอบรอบเท้าของผู้หญิงในทุกรูปทรง, BING รองเท้าส้นเข็มดีไซน์โมเดิร์นหรูหรา โดดเด่นด้วยสายรัดคริสตัล, ALIA (THE CINDERELLA COLLECTION) รองเท้าส้นเข็มดีไซน์หรูดั่งเทพนิยายสวมใส่ในวันพิเศษ สะดุดตาด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้, DIAMOND รองเท้าผ้าใบผสานความแข็งแกร่งในการเล่นกีฬากับความสบาย หรูหราแต่ยังใช้งานได้จริง นอกจากนี้ยังมี รองเท้า รุ่น LYZ จากคอลเลกชั่นออทัมน์/วินเทอร์ 2020 และ กระเป๋า รุ่น CLOUD, LEONIS, VARENNE CLUTCH และกระเป๋าคอลเลกชั่นใหม่ ELLIPSE กระเป๋าผ้ากลิตเตอร์เรืองแสงในที่มืดดีไซน์เก๋, BON BON กระเป๋าผ้าซาตินสีฟิวเซีย (Fuchsia) สายคล้องดีไซน์คล้ายสร้อยข้อมือประดับคริสตัล มาจัดแสดงด้วย
    

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

เติมเต็มความมั่นใจ สะท้อนความเป็นตัวเองไปกับ Jimmy Choo ได้ที่ จิมมี่ ชู บูทีค ณ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @jimmychoo
#JimmyChoo
#JimmyChooThailand
#InMyChoos

 

Jimmy Choo รวมเซเลบริตี้ระดับท็อปของไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ