Lifestyle

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya คอลเลกชั่นที่หลอมรวม ความคลาสสิก โรแมนติกและมากด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ ผ่านดีไซน์ "โซ่" (Chain) สัญลักษณ์แห่งความผูกพันธ์และความแข็งแกร่ง ปรากฏเป็นเครื่องประดับเพชร

 

9 ปี บนเส้นทางสายอัญมณีและเครื่องประดับ รังสรรค์จิวเวลรี่ชิ้นเอกมากมายสู่การครีเอทจิวเวลรี่คอลเลกชั่นใหม่ของ “ไซรัส ธัญญ่า” (Sirus Tanya) ไฟน์ จิวเวลรี่ คุณภาพสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา ภายใต้ชื่อ ไซรัส เชน คอลเลกชั่น (Sirus Chain Collection) คอลเลกชั่นที่หลอมรวม ความคลาสสิก โรแมนติกและมากด้วยเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมต่างๆ ของเมืองมิวนิก (Munich) ประเทศเยอรมนี ไว้ได้อย่างงดงาม ผ่านดีไซน์ “โซ่” (Chain) สัญลักษณ์แห่งความผูกพันธ์และความแข็งแกร่ง ปรากฏเป็นเครื่องประดับเพชร อาทิ สร้อยข้อมือ, แหวน, สร้อยคอ และต่างหู ที่มีความเรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส โดย ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้ง Sirus Tanya จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นไซรัส เชน คอลเลกชั่น พร้อมเปิดตัวมิวส์ (Muse) ของแบรนด์ฯ สู่ขวัญ บูลกุล ณ ร้านไซรัส ธัญญ่า ชั้น G ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563

 

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya

 

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya

 


ศิรัส ธัญญวัฒนกุล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้ง Sirus Tanya เผยว่า เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเพชรและอัญมณี แต่ละเม็ดต้องถูกคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ในส่วนของดีไซน์เน้นความเรียบ หรู เหมาะสมในทุกโอกาส สำหรับ ไซรัส เชน คอลเลกชั่น (Sirus Chain Collection) เป็นคอลเลกชั่นที่เราทำออกมาแบบ Full Set คือ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน และ ต่างหู โดยได้อินสปายเรชั่นมาจากการเดินทางไปเที่ยวเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี เป็นเมืองที่สวยงามมาก มีสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอคลาสสิกอยู่ทั่วเมือง และสะดุดตากับ โซ่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรูปปั้น ด้วยลักษณะของโซ่เป็นเหลี่ยมแตกต่างจากโซ่ปกติที่เป็นทรงมนกลม จึงเกิดไอเดียนำมาทำเป็นเครื่องประดับที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันและสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามต้องการ นอกจากนี้ยังเลือกใช้เพชรทรงบาเก็ตต์ (Baguette-ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า) ให้ความรู้สึกน่าค้นหา แข็งแกร่ง เบรคด้วยความอ่อนหวานกับเพชรทรงกลม นำมาฝังเพชรแบบสอด (Channel Setting) และไมโครพาเว่ (Micro Pavé) ซึ่งมีความซับซ้อนและต้องอาศัยความชำนาญของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญโดยสร้อยข้อมือโซ่ 1 เส้นใช้เวลามากกว่า 1,500 ชั่วโมง ในการรังสรรค์ความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างประณีตสอดประสานเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ไวท์โกลด์, โรสโกลด์ และ เยลโล่โกลด์
 

 

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya

 

เรียบ หรู สวมใส่ได้ทุกโอกาส Sirus Chain Collection จาก Sirus Tanya

 

สู่ขวัญ บูลกุล มิวส์ (Muse) ของแบรนด์ ไซรัส ธัญญ่า กล่าวว่า Sirus Chain Collection เป็นเครื่องประดับเพชรที่ให้คุณได้ค้นพบความสมบูรณ์แบบ ให้อิสระในการครีเอทเครื่องประดับในสไตล์ของเราเอง ดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็หรูหรามีระดับด้วยลวดลายรูปทรงเลขาคณิตกับความสมมาตรในทุกมุมมอง เรียงร้อยกันกลายเป็นโซ่ และที่สำคัญคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ ขนาด ความยาวได้ตามต้องการ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน อาทิ เสื้อคอวีลึก หรือชุดเดรสที่โชว์ช่วงบนและสามารถนำสร้อยข้อมือมาแปลงเป็นจี้ได้ เพียงใส่ข้อต่อเพิ่มแล้วประกบเข้ากับสร้อยคอ กลายเป็นสร้อยคอเส้นใหม่ หรือ ออกแบบสร้อยที่ไล่ขนาดของโซ่ หรือ จะสลับสีในแต่ละข้อ เรียกว่าเป็นการทลายกฎเกณฑ์ของงานดีไซน์จิวเวลรี่
           

 พบกับ Sirus Chain Collection ได้ที่ ร้าน Sirus Tanya ชั้น 1 ฝั่งนอร์ทสยามพารากอน และ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://sirustanya.com/ , Instagram: @sirustanya_official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ