Lifestyle

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ "Moon Lantern Set" พร้อมดื่มด่ำชา "ซิลเวอร์ มูน ที" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ "Moon Lantern Set" พร้อมดื่มด่ำชา "ซิลเวอร์ มูน ที"  ชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและแบบเย็น เติมความสดชื่น และความกลมกล่อมให้กับเซ็ตขนมหวานมากยิ่งขึ้น

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับชุดเมนู “Moon Lantern Set” เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรสชาติเย้ายวนใจ รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ 5 ชนิด โดยมีชาเป็นส่วนผสมตามแบบเฉพาะของร้าน ทีดับเบิลยูจี ที พร้อมเพิ่มความประทับใจยิ่งขึ้นด้วยชารสเลิศ “ซิลเวอร์ มูน ที” (Silver Moon Tea) ชาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและแบบเย็น เติมความสดชื่น และความกลมกล่อมให้กับเซ็ตขนมหวานมากยิ่งขึ้น

       

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์อันแสนน่าลิ้มลองนี้ประกอบไปด้วยขนม 5 ชนิด ขนมไหว้พระจันทร์มูนไลต์ (Moonlight Mooncake) แป้งอบผิวสีทองอร่ามไส้คัสตาร์ดรสชาติหวานนุ่มลิ้นผสมกับชา โปโล คลับ ที (Polo Club Tea) ชาเขียวที่มีกลิ่นหอมของคาราเมล เพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมอร่อยยิ่งขึ้นด้วยไข่แดงเค็มและถั่วอัลมอนด์  ขนมไหว้พระจันทร์ฮาร์เวสต์ (Harvest Mooncake) แป้งบัวหิมะไส้เม็ดบัวและถั่วอัลมอนด์ ที่มีส่วนผสมของชาเขียวมัทฉะ สอดไส้ด้วยเพสถั่วแดง เพิ่มความหรูหรากับการตกแต่งด้วยแผ่นทองคำบริสุทธิ์
       

 

 

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ "Moon Lantern Set" พร้อมดื่มด่ำชา "ซิลเวอร์ มูน ที" 

 

เลมอน เคิร์ด ซาเบล่ (Lemon Curd Sable) คุ้กกี้วานิลลาสไตล์ฝรั่งเศสและใส้ครีมมะนาวที่มีส่วนผสมของชา เลมอน บุช ที (Lemon Bush Tea) ชาแดงที่นำเข้าจากแอฟริกาใต้ เจือรสด้วยผลไม้ตระกูลรสเปรี้ยว ขนมตัวนี้มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานพร้อมสร้างความสดชื่นให้กับคนทานได้เป็นอย่างดี
       

ซากุระ มูส ซาเบล่ (Sakura Mousse Sable) คุ้กกี้วานิลลาสไตล์ฝรั่งเศสและใส้มูสซากุระที่มีส่วนผสมของชา ซากุระ! ซากุระ! ที (Sakura! Sakura! Tea) ชาเขียวสูตรพิเศษหอมกรุ่นกลิ่นดอกเชอร์รี่บลอสซั่มสอดใส้ด้วยแยมราสเบอร์รี่และปิดท้ายความหวานเติมความสดชื่นด้วย ราสเบอร์รี่ ฟรุต ทาร์ท (Raspberry Fruit Tart) ทาร์ตผลไม้ราสเบอร์รี่ที่มีส่วนผสมของครีมอัลมอนด์ที่ผสมกับชา อัลมอนด์ ที (ชาดำและอัลมอนด์)
        

 

ลิ้มรสขนมไหว้พระจันทร์ "Moon Lantern Set" พร้อมดื่มด่ำชา "ซิลเวอร์ มูน ที"  '

 

 

เพิ่มความลงตัวให้กับขนมหวาน ด้วยชา ซิลเวอร์ มูน ที (Silver Moon Tea) ชาเขียวคุณภาพเยี่ยมที่มีส่วนผสมของสตอเบอร์รี่จากแถบสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา และความกลมกล่อมด้วยวานิลลาเบอร์เบิ้นฝักใหญ่จากเกาะมาดากัสการ์ เลือกได้ทั้งแบบร้อนหรือเย็น หนึ่งในชาซิกเนเจอรร์ของ ทีดับเบิลยูจี ที ที่ห้ามพลาด
       

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมเติมความหวานและความสดชื่นไปกับขนมสูตรพิเศษ 5 ชนิดกับชาซิกเนเจอร์เบลนด์ในเซ็ตขนม “มูน แลนเทิร์น เซ็ต” (Moon Lantern Set) ในราคาพิเศษเพียง 490++ บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 4 ตุลาคม 2563 ที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค สาขาสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2259-9510.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ