Lifestyle

"มิกิโมโต้" เผยโฉมคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี "HIGH JEWELRY 2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกิโมโต้" เผยโฉมคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี "HIGH JEWELRY 2020" ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ อันเลอค่าเหนือกาลเวลาจากความงดงามของธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ "ไข่มุก" ราชาแห่งอัญมณี


“มิกิโมโต้” (Mikimoto) แบรนด์ไข่มุกชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์ อันเลอค่าเหนือกาลเวลาจากความงดงามของธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ “ไข่มุก” ราชาแห่งอัญมณี สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน นุ่มนวล และสง่างาม ผสมผสานความหรูหราล้ำค่าของเพชรเม็ดงาม ซึ่งได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษและผ่านการเจียระไนอย่างสมบูรณ์แบบจากช่างฝีมือชั้นสูง งดงามตามแบบฉบับของมิกิโมโต้ ซึ่งเป็นที่ใฝ่ฝันและปรารถนาของหญิงสาวทั่วโลก


          

 

 

"มิกิโมโต้" เผยโฉมคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี "HIGH JEWELRY 2020"

“มิกิโมโต้” เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงก้องโลกมานานกว่าศตวรรษ ได้บรรจงคัดเลือกไข่มุกเม็ดงามที่มีความกลมเกลี้ยง และเงางามที่สุด โดยคัดสรรไข่มุก 1% แรกที่ดีที่สุด หรือเรียกได้ว่าเป็นไข่มุกเพียงหนึ่งในร้อยของไข่มุกทั้งหมดมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อประกอบเป็นเครื่องประดับสำหรับฤดูกาล Autumn-Winter 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้  โดยมิกิโมโต้ พร้อมแล้วที่จะเผยโฉมผลงานคอลเลคชั่น “HIGH JEWELRY 2020” เครื่องประดับชั้นสูงระดับมาสเตอร์พีซ ที่หลอมรวมอัญมณีล้ำค่าผสานกับจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด เพื่อให้หญิงสาวที่หลงใหลเสน่ห์ของไข่มุก ได้ชื่นชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด ณ มิกิโมโต้ บูติค ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน 
       

 

 

"มิกิโมโต้" เผยโฉมคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี "HIGH JEWELRY 2020"

 

 

โดยเครื่องประดับชิ้นเอกที่รังสรรค์ได้อย่างวิจิตรบรรจงสำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้แก่ สร้อยคอไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร (Akoya Pearl Necklace with Diamond) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลีบกุหลาบ ที่ลอยอยู่ในอากาศ และปลิวร่วงหล่นที่ Place Vendôme เพชรที่ประดับบนกลีบกุหลาบ เปล่งประกาย ระยิบระยับ หรูหรา เพิ่มความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี , สร้อยคอไข่มุกเซาธ์ซีส์สีทองประดับเพชร (Golden South Sea Pearl Necklace with Diamond) โดดเด่นด้วยดีไซน์พิเศษสุดคลาสสิค ด้วยการนำเพชรและพลอยสีมาจัดแต่งเป็นรูปดอกไม้เคียงคู่ไข่มุกเซาธ์ซีส์สีทองทรงบารอค ออกมาในรูปแบบสร้อยคอได้อย่างสวยงามชวนหลงใหล, สร้อยคอไข่มุกเซาธ์ซีส์สีทองประดับเพชร (Golden South Sea Pearl Necklace with Diamond)  ไข่มุกกลมเกลี้ยงสีทองร้อยเรียงสลับเพชรรูปดอกไม้ เพิ่มเสน่ห์แห่งความอ่อนหวาน พร้อมประกายความวับวาวล้ำค่าได้เป็นอย่างดี และ สร้อยคอไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร (white South Sea Pearl Necklace with Diamond) ไข่มุกเซาธ์ซีส์คุณภาพดีที่สุดของโลก ร้อยเรียงลดหลั่นบนตัวเรือนทองคำขาว 18 เค ประดับด้วยเพชร ส่องประกายแวววาว หรูหรา ออกแบบในสไตล์คลาสสิกแต่แฝงไว้ด้วยความโมเดิร์นผสานกับจินตนาการอันล้ำลึก
      

 

 

"มิกิโมโต้" เผยโฉมคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซแห่งปี "HIGH JEWELRY 2020"

เชิญสัมผัสและชื่นชมความงดงามอันล้ำค่าของเครื่องประดับชั้นสูงที่รังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงเพื่อหญิงสาวผู้เปี่ยมรสนิยมกับคอลเลคชั่น “HIGH JEWELRY 2020” ได้ที่ มิกิโมโต้ บูติค ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-129-4444-5  
Facebook: MIKIMOTO.thailand
Website: https://www.mikimoto.co.th/th_th/
Line ID: @mikimoto.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ