Lifestyle

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดโลกการมองเห็น "ผ่า1ได้เห็น 2"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดโลกการมองเห็น "ผ่า1ได้เห็น 2" ผ่านโครงการปันโลกสดใสผ่าตัดต้อกระจก1คน ได้เปิดโลกการมองเห็นให้ผู้ขาดโอกาสอีก1คน เพื่อสร้างสังคมและชุมชนแห่งการให้อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 16 มิถุนายน 2563 นายแพทย์วรัญญ์ เทียนส่ง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า โรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ได้จัด“โครงการปันโลกสดใสกับโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ผ่า1ได้เห็น2” 

อ่านข่าว : ทีมแพทย์ระดมทีมผ่าตัดต่อกระจก 620 คน กลับมามองเห็นอีกครั้ง

โดยคนไข้ที่เข้ามารับการผ่าตัดโรคตาต้อกระจกกับทางโรงพยาบาล รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนจัดซื้อเลนส์ตาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ เพื่อทำการผ่าตัดให้กับผู้ขาดโอกาสในการรักษา ให้กลับมามองเห็นโลกที่สดใสอีกครั้ง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ 

โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้มอบความสุขนี้คืนกลับไปให้กับชุมชนโดยคนไข้ที่มารับบริการผ่าตัดดวงตากับเรา1คน ไม่เพียงจะได้มองเห็นชัดขึ้น แต่ยังได้มีส่วนร่วมในการทำบุญอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดโอกาสในการมองเห็นให้กับผู้ที่ขาดโอกาสเข้าถึงการรักษาดวงตาอีก1คน เปรียบเสมือนการผ่าตัด1ได้เห็น2และขอขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านที่ได้สร้างรอยยิ้มและคืนโลกอันสดใสให้แก่พวกเขา”นายแพทย์วรัญญ์กล่าว

ทั้งนี้ผู้ที่มีปัญหาดวงตา สามารถจองคิวเพื่อเข้ามารับบริการตรวจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ผ่านทางhttps://forms.gle/xAhMiMBBPzPiZoD3Aหรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-080-5999

สำหรับ“โครงการปันโลกสดใสกับโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ผ่า1ได้เห็น2”จะเริ่มส่งต่อโลกอันสดใสให้กับผู้ขาดโอกาสในการมองเห็นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยู่ภายใต้“โครงการแพทย์ผู้ให้” ที่ รพ.ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ในการมุ่งสร้างสังคมและชุมชนแห่งการให้ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ