Lifestyle

4 สาวเซเลบสายแฟฯ ชวนหยิบกระเป๋าแล้วออกมาช้อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 สาวเซเลบสายแฟฯ ขออาสาพาไปช้อปฯ  "เซ็นทรัล เมก้า เซล" ลดหนักท็อปฟอร์ม ลดสูงสุด 70%  แต่ละชั้นแต่ละแผนก จะมีอะไรน่าช้อปฯ บ้าง ตามไปดูกันเลย

  
          ห้างเซ็นทรัล จัดโปรเด็ดชวนออกไปช้อปฯ “CENTRAL MEGA SALE” (เซ็นทรัล เมก้า เซล) ลดสูงสุด 70% ลดหนักท็อปฟอร์ม Now Normal แห่งวงการช้อป จัดเต็มสินค้าราคาดี ทุกชั้นทุกแผนก พร้อมมาตรการดูแลความสะอาด ที่จะทำให้ได้ช้อปกันอย่างปลอดภัยไร้กังวล ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิ.ย. 63  และโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก 4 สาวเซเลบคนสวย มินนี่- บุญญาภา ศรัทธาทิพย์, ปอนด์ -หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, เจน- เจนจิรา เกษมศานติ์ และหมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร มาขออาสาพาไปช้อปฯ กันแต่ละชั้นแต่ละแผนก จะมีอะไรน่าช้อปฯ บ้าง ตามไปดูกันเลย

 

4 สาวเซเลบสายแฟฯ ชวนหยิบกระเป๋าแล้วออกมาช้อป

 


          เริ่มที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี ซึ่งรวบรวมบิวตี้ไอเทมไว้ให้สาวๆ ได้ช้อปฯ ฟินๆ แบบ Now Normal ทั้งเครื่องสำอาง และสกินแคร์ พร้อมด้วยมาตรการรักษาความสะอาด ซึ่งจะมีพนักงานใส่หน้ากากอนามัยและเฟสชีลด์คอยเป็นผู้ช่วยเหลือในทุกขั้นตอน รวมถึงมีการรักษาระยะห่างทางสังคมระหว่างพนักงานและลูกค้าอีกด้วย  ถัดมาที่ แผนกเสื้อผ้าสตรี ที่ต้องบอกเลยว่ามีสินค้าให้ได้เลือกหลากหลายไอเทม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า,กระเป๋า, รองเท้า ฯลฯ พร้อมราคาสุดพิเศษให้ได้ช้อปฯ มากมาย ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด เพราะสินค้าที่ลองหรือสัมผัสแล้วจะถูกนำไปฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งทำความสะอาดภายในห้องลอง ด้วยการฆ่าเชื้อโรคทุกครั้งหลังใช้บริการอีกด้วย ดังนั้นการันตีได้ว่าสาวๆ สามารถช้อปฯ ได้อย่างปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน มาต่อกันที่ แผนกเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญซื้อติดไม้ติดมือไปเอาใจหนุ่มๆ พลาดไม่ได้กับไอเทมสำหรับคุณผู้ชายจากหลากหลายแบรนด์ดังในราคาสุดพิเศษ สำหรับคนรักบ้านกับ แผนกโฮม จัดเต็ม! ของแต่งบ้าน มาให้ได้ช้อปฯ กันให้หายคิดถึงเพียบ

 

 

 

4 สาวเซเลบสายแฟฯ ชวนหยิบกระเป๋าแล้วออกมาช้อป

 


          พบกับโปรสุดคุ้ม “CENTRAL MEGA SALE” (เซ็นทรัล เมก้า เซล) ลดสูงสุด 70% ลดหนัก  ท็อปฟอร์ม Now Normal แห่งวงการช้อป จัดเต็มสินค้าราคาดี ทุกชั้นทุกแผนก พร้อมสิทธิ์ลด/รับเพิ่มสูงสุด 37% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับฟรี!คูปองแทนเงินสด, เครดิตเงินคืน และบัตรของขวัญเซ็นทรัล รวมสูงสุด 22% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และยังแลกรับคูปองแทนเงินสด 100 บาท เพียงใช้คะแนนเดอะวัน 400 คะแนน (จากปกติ 800 คะแนน, จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 63 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่าน CENTRAL Chat & Shop ผ่านแอปพลิเคชั่น Line @CENTRALOFFICIAL และ CENTRAL Call & Shop ที่เบอร์ 02-7937555 พร้อมมาตรการดูแลความสะอาดที่จะทำให้ได้ช้อปฯ กันอย่างปลอดภัยไร้กังวล

 

 

4 สาวเซเลบสายแฟฯ ชวนหยิบกระเป๋าแล้วออกมาช้อป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ