Lifestyle

ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

JASMIN เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ "The Facet"ตอกย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ พร้อมยกระดับ Fine Jewelry ให้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น

      ถึงจะหยุดทำงานกับบ้าน แต่ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN (จัสมิน) ก็ยังคงต้องการความสวยงามที่สมบูรณ์แบบมาเติมเต็มช่วงเวลาที่ดีที่สุด ด้วยการสร้างลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองในทุกๆ วัน กับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับเครื่องประดับชิ้นโปรดในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงนำไปสู่ที่มาของจุดเริ่มต้นของคอลเลกชั่น “The Facet (เดอะ ฟาเช็ต)” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อเดิมว่า “The Modest Facet (เดอะ โมเดม ฟาเซ็ต)”

ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

แต่ในครั้งนี้ JASMIN ได้เพิ่มความพิเศษขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ในการรังสรรค์ผลงาน เพื่อเอาใจบรรดาจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ จนกลายเป็นที่โปรดปรานและน่าหลงใหลมากกว่าเดิม

       ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

      ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

      คอลเลกชั่น The Facet (เดอะ ฟาเช็ต) เป็นการสะท้อนอัตลักษณ์แบรนด์ JASMIN ได้อย่างชัดเจน คือ JASMIN มักจะเห็นความสำคัญของสิ่งต่างๆ ที่คนส่วนใหญ่มองข้าม และหยิบยกสิ่งนั้นๆ มาออกแบบเป็นเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับการเจียระไนเพชร ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญ คือ Diamond Girdle หรือขอบเพชร ที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม แต่กลับมีความสำคัญอย่างมาก ต่อการเปล่งประกายของเพชร ทางแบรนด์จึงดึงเสน่ห์ของความสวยงามเหล่านี้มารังสรรค์จนเกิดเป็นชิ้นงานที่ทรงคุณค่า สร้างดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

      ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

      ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

      ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

       หัวใจหลักของคอลเลกชั่น The Facet (เดอะ ฟาเซ็ต) นี้อยู่ที่เทคนิคใหม่ในการสร้างสรรค์ รวมถึงการดึงวัสดุที่นอกเหนือจากเพชรมาเป็นส่วนประกอบ ได้แก่ Mother of Pearl (เปลือกมุก), Onyx (ควอตซ์สีดำ) และ Coral (ปะการัง) มาเป็นตัวสร้างสีสัน เสริมสร้างมิติความงาม ยกระดับ Fine Jewelry ให้ดูหลากสไตล์ยิ่งขึ้น โดยสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาเป็นเครื่องประดับ อาทิ กำไลข้อมือ ที่ใช้เทคนิคใหม่สามารถบิดได้ถึง 90 องศา, สร้อยคอ และต่างหู ที่นำเสนอผ่านเส้นสายและรูปทรง ดึงเอามิติของขอบเพชรมาเรียงร้อยใหม่ สะท้อนความงามเบื้องหลัง Everyday Shining (เอฟวรี่เดย์ ชายนิ่ง) ตามแบบฉบับของแบรนด์ JASMIN  

          ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

      ผู้หญิงในแบบฉบับของ JASMIN

     พบกับคอลเลกชั่น The Facet (เดอะ ฟาเซ็ต) จากแบรนด์ JASMIN (จัสมิน)  ได้แล้ววันนี้ที่ Line Official Account: @jasmin.jewelry (including @), IG: @jasmin.jewelry,FB:https://facebook.com/jasmineverydayshining หรือทาง http://www.jasmin-jewelry.com/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ