Lifestyle

Meat Avatar ขายออนไลน์ "หมูกรอบจำแลง" ปรุงเมนู "ผัดกะเพรา" ต้านเชื้อ COVID-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Meat Avatar ขายออนไลน์ "หมูกรอบจำแลง" ปรุงเมนู "ผัดกะเพรา" ต้านเชื้อ COVID-19

    Meat Avatar ขายออนไลน์ "หมูกรอบจำแลง" ปรุงเมนู "ผัดกะเพรา" ต้านเชื้อ COVID-19

         ผัดกะเพราเป็นหนึ่งในเมนูอาหารที่ กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก แนะนำว่าควรจะรับประทานในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อาหารไทยจานนี้มีส่วนผสมหลักคือ "ใบกะเพรา" ซึ่งถือเป็นผักสมุนไพรอีกอย่างที่คนไทยรู้จักกันดี ข้อมูลจากกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ระบุว่าใบกะเพรามีสารโอเรียนทิน (orientin) เป็นสารสำคัญที่มีศักยภาพในการป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าเซลล์ ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อของเซลล์ จึงช่วยป้องกันไม่ให้ป่วยไข้จากเชื้อไวรัสได้ 

Meat Avatar ขายออนไลน์ "หมูกรอบจำแลง" ปรุงเมนู "ผัดกะเพรา" ต้านเชื้อ COVID-19
 

            Meat Avatar นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต แพลนต์เบส มีท หรือเนื้อจากพืช พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ส่งวัตถุดิบเนื้อแพลนต์เบสในรูปแบบหมูกรอบ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่เหมาะสำหรับการปรุงเมนู “กะเพราหมูกรอบ” อาหารคุ้นเคย ที่ได้ทั้งสุขภาพ ความอร่อย ปลอดภัย และสารอาหารที่ครบถ้วน
              วรุตม์ จันทร์โพธิ์ หนึ่งในผู้บริหารแบรนด์ Meat Avatar กล่าวว่า “แบรนด์ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในครั้งนี้ เนื่องจากเราได้วางแผนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์เนื้อแพลนต์เบสออกสู่ตลาดในเดือนเมษายน โดยมีการเจรจากับคู่ค้าซึ่งเป็นร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารแบรนด์ดังที่ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ รวมถึงร้านอาหารที่มีสาขาหลายแห่งกระจายอยู่ทั่วไป และร้านอาหารประเภทฟาสฟู้ดส์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ รวมถึงจะกระจายต่อไปในซูเปอร์มาร์เก็ตของโมเดิร์นเทรดและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตลาดสดทั่วไป จนไปถึงการส่งออกไปในเอเชียและเข้าไปสู่ตลาดในออสเตรเลีย ยุโรป และอเมริกา ซึ่งทั้งหมดมีการเจรจากันไปแล้ว แต่จำเป็นต้องชะลอแผนทั้งหมดไปก่อนจนกว่าสถานการณ์โรคระบาดจะคลี่คลายไป”
              สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ Meat Avatar เป็นกลุ่มที่ตระหนักถึงผลกระทบจากการบริโภคเนื้อสัตว์ ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ที่เชื่อว่าการทานเนื้อสัตว์นั้นก่อให้เกิดโรคต่างๆ จึงหลีกเลี่ยงการทานเนื้อสัตว์ และหันมาทานพืชผักที่สามารถทดแทนเนื้อสัตว์ สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ 
https://www.facebook.com/MeatAvatar  Line: @MeatAvatar (มี@ด้านหน้า)  และ Instagram: MeatAvatar ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2563  เป็นต้นไป และจำหน่ายในราคาพิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น ขนาด 200 กรัม ในราคา 120 บาท   และ ขนาด 400 กรัม  ในราคา 199 บาท  จัดส่งฟรีทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สั่งสินค้าตั้งแต่ 6 กล่องขึ้นไป  (สั่งสินค้าน้อยกว่า 6 กล่อง ค่าส่งตามจริง) 
         

   ผลิตภัณฑ์  “หมูกรอบจำแลง” เป็นเนื้อที่ทำมาจากพืช  Plant-Based Meat ซึ่งเป็นนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตโดยใช้พืชเป็นวัตถุดิบในการผลิตให้ออกมาเป็นเนื้อที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์มากที่สุดทั้งในเรื่อง รสชาติ กลิ่น รสสัมผัส และคุณสมบัติทางโภชนาการ เพื่อให้ผู้ที่ชอบรับประทานเนื้อสัตว์สามารถทานได้ง่าย โดยที่รู้สึกถึงความแตกต่างน้อย
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ