Lifestyle

อัพเดทเทรนด์สีผมแฟชั่นมาแรง ปี2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีผมที่เกิดจากการมิกซ์ผสมกันระหว่าง สีโทนแอชหรือโทนหม่นที่ฮิตตลอดกาล

      ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมใหม่ๆ หรืออยากเปลี่ยนลุคในปี 2020 นี้ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (L’OREAL PROFESSIONNEL) แนะนำเทรนด์สีผมแฟชั่น “พาสเทล-แอช” สวยๆ เท่ๆ ที่ช่วยเสริมลุคทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้ดูคูลไม่ตกเทรนด์

      อัพเดทเทรนด์สีผมแฟชั่นมาแรง ปี2020

     “พาสเทล-แอช” เป็นเทรนด์สีผมแฟชั่นหนึ่งที่มาแรงในปีนี้ เป็นสีผมที่เกิดจากการมิกซ์ผสมกันระหว่าง สีโทนแอชหรือโทนหม่นที่ฮิตตลอดกาล และสีพาสเทล จนเกิดเป็นประกายสีแฟชั่นใหม่ ที่ให้ผลลัพธ์ทรานส์ลูเซนท์ สีผมดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสีผิวของคนเอเชียเป็นพิเศษ

อัพเดทเทรนด์สีผมแฟชั่นมาแรง ปี2020

 สีพาสเทลแอช“ซิลเวอร์ มูน”

    สีพาสเทลแอช “ซิลเวอร์ มูน” โทนสีเทาซิลเวอร์ เป็นสีแฟชั่นที่อินเทรนด์ในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ “ซิลเวอร์ มูน” คือประกายสีแฟชั่น เกิดจากการมิกซ์เข้าด้วยกันระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และสีพาสเทลประกายม่วง จนเกิดเป็นประกายสีแฟชั่นพาสเทลใหม่ ให้ผลลัพธ์ประกายสีผมแบบทรานส์ลูเซนท์ โทนสีเทาเงินแบบซอฟต์ๆ เห็นประกายม่วงแบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ โทนสีผม “ซิลเวอร์ มูน” เหมาะกับคนผิวขาวเป็นพิเศษ ช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่า เหมาะกับคนที่ต้องการลุคเท่ๆ คูลๆ ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร

    อัพเดทเทรนด์สีผมแฟชั่นมาแรง ปี2020

 สีพาสเทลแอช“นู้ด เบจ”

     สีพาสเทลแอช “นู้ด เบจ” โทนสีเบจ เป็นหนึ่งในสีผมแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ “นู้ด เบจ” คือประกายสีแฟชั่น เกิดจากการมิกซ์เข้าด้วยกันระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และประกายเบจ จนเกิดเป็นสีแฟชั่นพาสเทลใหม่ ให้ผลลัพธ์ประกายสีผม โทนสีเบจแบบซอฟต์ๆ ติดประกายเทาแบบเบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ โทนสีผม “นู้ด เบจ” สามารถเข้ากับทุกสีผิว ช่วยขับผิวให้ดูมีออร่า เหมาะกับคนที่ต้องการลุคดูดี สไตล์เกาหลี ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา

อัพเดทเทรนด์สีผมแฟชั่นมาแรง ปี2020

สีพาสเทลแอช“แคนดี้ พิ้งค์”

     สีพาสเทลแอช “แคนดี้ พิ้งค์” เทรนด์สีผมโทนชมพู เป็นอีกหนึ่งสีที่ติดอยู่ในเทรนด์สียอดนิยมสำหรับคนไทย “แคนดี้ พิ้งค์” คือลุคโทนสีแฟชั่น ที่เกิดจากการผสมผสานการใช้สีแบบทูโทนในการครีเอทลุค ระหว่างสีพาสเทลประกายแอช/ประกายหม่น และประกายชมพู จนเกิดเป็นสีน้ำตาลแฟชั่นใหม่ ติดประกายสีชมพูแบบซอฟต์ๆ โทนสีผม “แคนดี้ พิ้งค์” เหมาะกับสีผิวคนเอเชีย ช่วยเพิ่มความร่าเริง สดใส ดูมีชีวิตชีวา สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเอง เป็นสีผมแฟชั่นที่ทำแล้ว สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ