ข่าว

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำทีมเย็บหน้ากากผ้า

          ** สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จฯ ไปพระราชทานรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดผลงาน และทรงเปิดนิทรรศการ “ศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 9” หัวข้อ "สยามเมืองยิ้ม" ณ ชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น.

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมเย็บหน้ากากผ้าภายในงาน “ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า” โดยมี ธนาภรณ์ พรมสุวรรณ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกิจกรรม ที่แฟชั่นแกลเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

ปรัธนา ลีลพนัง

          ** ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 หลายองค์กรประกาศให้พนักงานเวิร์กฟอร์มโฮม ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป แห่งเอไอเอส เลยไม่รอช้า ส่งแพ็กเกจหลากหลายโซลูชั่นในราคาสุดคุ้มเพื่อให้ทุกคนเดินหน้าทำงานที่บ้านได้แบบไม่สะดุด อะนะ...รู้จักพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจริงๆ คร้า

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

สู่ขวัญ บูลกุล

          ** ไหนๆ ก็จะต้องใส่หน้ากากเพื่อป้องกันเชื้อโรคร้ายอยู่แล้ว สาวรักความงามอย่าง สู่ขวัญ บูลกุล ขอจัดเต็มด้วยการใส่หน้ากากปิดบังทั้งใบหน้าเพื่อป้องกันแสงยูวีไปด้วย เรียกว่ากันทั้งโรคร้ายและกันฝ้าไปในคราวเดียว...ล้ำไปอีกจ้าแม่จ๋า

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** ฮีโร่ (HERO) แบรนด์ภายใต้ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ขอร่วมเป็นกำลังใจ และสนับสนุนการทำงานของบุคคลทางการแพทย์ ด้วยการบริจาคถุงขยะสีดำ และ ถุงขยะสีแดงสำหรับขยะติดเชื้อจำนวน 1,000,000 ใบ ให้แก่สถานพยาบาลทั่วประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ในการทิ้งอุปกรณ์ และหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว โดยสถานพยาบาลทั่วประเทศสามารถติดต่อขอรับถุงขยะได้ที่ m.me/herolifestyle #ทิ้งถูกจุดหยุดCOVID19 

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** กลับมาอีกครั้งกับ Colours of Love Thailand 2020 จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ของงานเทศกาลดนตรีแนวอินดี้ส่งเสริมการค้นหาแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเองและได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วทุกมุมโลกให้ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีกับนักดนตรีระดับสากล พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Colours of Love ที่ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 19 – 24 มีนาคม บัตรเข้างานราคาพิเศษสำหรับคนไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 7,777 บาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียมการจอง) ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และรับส่วนลดพิเศษได้ที่  www.wearecoloursoflove.com/registration

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) แจงมาตรการร่วมรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประกาศของดรับแก้วส่วนตัวชั่วคราว และจะเริ่มใช้ภาชนะเสิร์ฟอาหารในร้านแบบ To-go พร้อมงดวางที่ปรุงเครื่องดื่ม แต่ให้บาริสต้าบริการตามคำขอ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจะทยอยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการประกาศการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ดี กรณีที่ลูกค้านำแก้วส่วนตัวมาแสดงที่ร้าน จะยังคงได้รับส่วนลด 10 บาท ต่อ 1 แก้วเช่นเดิม นอกจากนี้ ยังแนะนำให้ลูกค้าเลือกซื้อเครื่องดื่มผ่านบริการไดร์ฟทรูว์ และเดลิเวอรี่ เพื่อลดการเดินทางไปยังที่สาธารณะ หรือกรณีทำงานจากบ้าน

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** LINE MAN นำโดย วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด มอบรางวัล LINE MAN AWARDS 2020 ให้แก่ร้านอาหารประเภทต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายและความสามารถในการดำเนินธุรกิจบนตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ ผ่านแพลตฟอร์มของ LINE MAN ในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมจับมือ 17 ร้านที่ได้รับรางวัลออก “เอ็กซ์คลูซีฟ เมนู” เมนูพิเศษที่สั่งได้เฉพาะแอปฯ LINE MAN พร้อมค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม งานนี้สายกินเก็บแต้มเมนูเด็ดไม่ควรพลาด!

ไทยช่วยไทย รณรงค์ใช้หน้ากากผ้า

          ** "เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เครือโรงแรมไอบิสทั่วไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ “พักกับเคทีซี แฮปปี้กว่าใครที่ไอบิส” เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในการจองโรงแรมไอบิส    9 แห่ง ได้แก่ สยาม กรุงเทพฯ / สาทร กรุงเทพฯ / ริเวอร์ไชต์ กรุงเทพฯ / สุขุมวิท 4 กรุงเทพฯ / หัวหิน / พัทยา /  กะตะ ภูเก็ต / ป่าตอง ภูเก็ต และบ่อผุด สมุย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ibis 
     ** เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล  ประกาศว่า รพ.ศิริราช ปิดบริการเจาะเลือดที่ศูนย์ไตเทียมกัลยาณิวัฒนา ถนนรถไฟ ตั้งแต่บัดนี้ โปรดใช้บริการเจาะเลือดที่ห้อง 108 ตึกผู้ป่วยนอก ชั้น 1 แทน และปิดพิพิธภัณฑ์ศิริราช ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม–30 เมษายน

          ** ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางอุตสาหกรรม จำกัด และบังอร สุวรรณมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮัมมิ่งเบิร์ด จำกัด จัดงานเปิดตัว “นันยาง แฮพ ฟัน” พร้อมเปิดผลการศึกษาวิจัยผ่าความคิดเด็กไทยในยุคโควิด-19 “นันยาง ฮัมมิ่งเบิร์ด" ที่ห้องบุษบา ชั้น 1 โรงแรมแมนดาริน สามย่าน ในวันอังคารที่ 24 มีนาคม เวลา 10.00 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ