Lifestyle

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสประสบการณ์โรงแรมที่มีอัตลักษณ์อย่างแท้จริง กับอาคารทรงสูงตั้งตระหง่านบนถนนสุขุมวิท

          และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์โรงแรมที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่นใจกลางเมืองอย่างแท้จริง กับอาคารทรงสูง 34 ชั้น ตั้งตระหง่านบนถนนสุขุมวิท เมื่อก้าวสู่ภายในโถงล็อบบี้ของโรงแรม สะดุดตากับโคมไฟระย้าทรงกลมหมุนวนโค้งรับจากเพดานชั้น 8 สู่ชั้นล็อบบี้ รวมถึงภาพงานศิลปะชิ้นอื่นๆ ที่ออกแบบเป็นพิเศษที่ดึงดูดความสนใจของแขกผู้พบเห็น ขณะที่ภายในโรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทเริ่มตั้งแต่พื้นที่ 37-129 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเพื่อการพักผ่อนอันแสนสบายของแขกผู้เข้าพัก

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

บริเวณโถงล็อบบี้

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ดีลักซ์รูม

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ร้านอาหาร “วาล็อค”        

          นอกจากความมีชื่อเสียงในเรื่องของห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการของโรงแรมในเครือคาร์ลตันแล้ว ความเป็นเลิศในเรื่องของอาหารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากเช่นกัน "วาล็อค" ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจีนรสเลิศแบบต้นตำรับท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์ฮ่องกง รองรับแขกได้ถึง 194 คน รวมห้องวีไอพีสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เหมาะทั้งประชุมหรือเลี้ยงสังสรรค์, “เพลท” ร้านอาหารแบบ all-day-dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ทั้งบุฟเฟ่ต์และแบบอะลาคาร์ทมีอาหารหลากหลาย อาทิ อาหารนานาชาติแบบคลาสสิก อาหารไทยยอดนิยม รวมถึงอาหารสิงคโปร์และอาหารสไตล์เปรานา

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ร้านอาหาร “เพลท”

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ “ทักซิโด้”

          “ทักซิโด้” คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ โดดเด่นในเรื่องของวัฒนธรรมเกี่ยวกับกาแฟ รวมถึงศิลปะในการทำขนม ครัวเบเกอรี่เป็นแบบครัวเปิดซึ่งแขกสามารถมองเห็นขั้นตอนการทำขนมจากทีมเชฟผู้ชำนาญการ, “คูลลิ่งทาวเวอร์” บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ให้คุณได้ชมทิวทัศน์อันตระการตาของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ และผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มค็อกเทล รวมถึงไวน์และเบียร์สดและของว่างชนิดต่างๆ, “พลันจ์” บาร์ริมสระน้ำ ให้บริการเครื่องดื่ม น้ำผลไม้สดและของว่างหลากชนิด   

อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ห้องแกรนด์บอลรูม

          นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่กล่าวมาแล้ว โรงแรมยังมีส่วนพื้นที่สำหรับการจัดงานที่บริเวณชั้น 8 และชั้น 9 มีห้องจัดเลี้ยงอเนกประสงค์ และห้องแกรนด์บอลรูมรองรับแขกได้มากถึง 600 คน ทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ จอแอลอีดีที่มีความละเอียดสูง บริการระบบภาพ-แสง-สี-เสียง ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งเองได้เพื่อให้เข้ากับภาพลักษณ์ขององค์กร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ