Lifestyle

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ตอบโจทย์แว่นตาเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบแว่นสายตาและแว่นกันแดด

          เดินเครื่องฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจอย่างมั่นคงสำหรับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ พร้อมฉลองความสำเร็จดันยอดขายในประเทศไทยปี 2562 เติบโตขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ และสร้างยอดขายให้แบรนด์แว่นตาฟังก์ชันสุดฮิตจากประเทศเยอรมนีอย่าง “ไอซี!เบอร์ลิน” (ic!berlin) ได้เป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย และติดอันดับต้นๆ ประเทศที่ยอดขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย 

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

น้ำอ้อย ชนะพาล-นฤมล คำพันธ์-เพ็ญพิชชา นาคแดง

          และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของตลาดแว่นตา ไอซี!เบอร์ลิน ในประเทศไทย ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด จับมือ สาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้บริหาร บริษัทออฟติค สแควร์ จำกัด จัดงาน “แกรนด์ โอเพนนิ่ง ไอซี!เบอร์ลิน : มิโด้ คอลเลกชั่น” คอลเลกชั่นใหม่ตอบโจทย์แว่นตาเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทั้งในรูปแบบแว่นสายตาและแว่นกันแดด โดยเปิดตัวทั้งหมด 12 รุ่นคลาสสิก ที่ช็อปไอซี!เบอร์ลิน ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

สาวิตรี สุรธรรมวิทย์

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

“แอฟ” ทักษอร

          ภายในงานมีนางเอกสาวสวย “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แฟนคลับแว่นตาแบรนด์ ไอซี!เบอร์ลิน รวมถึงเซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย อาทิ “เบญ” เรวิญานันท์ ทาเกิด, “มิ้วกี้” ไปรยา ควงคู่มากับสามี “แดนนี่” ดานิเอล เบล็สซิ่ง ตามด้วยทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ “มอส” น้ำอ้อย ชนะพาล, “เจนนี่” นฤมล คำพันธ์, “แมงปอ” เพ็ญพิชชา นาคแดง, “แม็กกี้” รชต พิเชฐโชติ, “เมย์” กุณฑีรา สัตตบงกช, “ป่าน” มนสิกา วิทูรกิจจา, “แบมแบม” ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์, “ได๋ได๋” มรกต สุขศรี, ธง นิวยอร์ค ฯลฯ ก็ไม่พลาดอัพเดทเทรนด์แว่นสุดฮิตนี้เช่นกัน

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล

          ประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กล่าวว่า ไอซี!เบอร์ลิน : มิโด้ คอลเลกชั่น คือแว่นตาฟังก์ชันที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบ ซึ่งดีไซเนอร์ผู้ออกแบบได้คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีเพิ่มลูกเล่นด้วยสีแปลกใหม่ อย่างสีเขียวมะกอก หรือสีเขียวขี้ม้า นอกจากนี้เรายังตามติดกระแสโลกด้วยสีชาร์ทแพนโทนกับสีฟ้าคลาสสิก ที่ถูกประกาศให้เป็นสีประจำปี 2020 อีกด้วย ทำให้แว่นตาคอลเลกชั่นนี้มีความเป็นแฟชั่นตามกระแสโลกอย่างไร้ข้อกังขา เมื่อรวมกับเอกลักษณ์ด้านฟังก์ชันนอลเฉพาะตัวของแบรนด์ที่ใช้วัสดุชีตเมทัล น้ำหนักเบา คุณภาพสูงตามที่ใช้กันในวงการแพทย์ ปราศจากสกรูยึด จึงนับเป็นการออกแบบที่ผสานเอาไว้ซึ่งงานดีไซน์และการใช้งานไว้ได้อย่างลงตัว

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

กุณฑีรา สัตตบงกช และแฟนหนุ่ม

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

แดนนี่-“มิ้วกี้” ไปรยา

อัพเดทเทรนด์ใหม่เอาใจคนรักแว่น

รชต พิเชฐโชติ-เรวิญานันท์ ทาเกิด

          สำหรับ มิโด้ คอลเลกชั่น มี 12 รุ่น 12 แบบ แบ่งเป็นแว่นสายตา 6 รุ่น แว่นตากันแดด 6 รุ่น และรุ่นสุดท้ายคือการกลับมาของ Power Law หนึ่งในแว่นตารุ่นไอคอนนิกสุดฮิตของแบรนด์ที่นำกลับมาทำใหม่ เพิ่มกรอบอะซิเตท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ