Lifestyle

ปรับสมดุลให้หนังศรีษะและผิวกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว

         การระบาดของ "ไวรัสโควิด-19" ทำเอาทุกคนหวาดผวากันไปทั้งเมือง เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพโดยตรง แต่วันนี้ขออนุญาตพักยกจากไวรัสวายร้าย ให้คุณผู้อ่านได้กลับมาใส่ใจเรื่องสุขภาพผิวพรรณของตัวเองกับ "ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง" น้องใหม่กันบ้าง อาจจะช่วยเรื่องสุขภาพกายไม่ได้ แต่ในเรื่องของสุขภาพใจเชื่อแน่ว่าน่าจะช่วยให้ผ่อนคลายได้บ้าง

ปรับสมดุลให้หนังศรีษะและผิวกาย

        ** ซันเกรส (SUNGRACE)  แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ "ซันเกรซ เอสเซนเชียล ทินท์ ฟอร์ ชีคแอนด์ลิป" ลิปทินท์ ทู อิน วัน ทาได้ทั้งแก้มและปาก สีสันสดใส เกลี่ยง่าย บางเบา พร้อมผสมสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส มีให้เลือก 3 เฉดสี

ปรับสมดุลให้หนังศรีษะและผิวกาย

        ** บริษัท บิวทรีนา ไลน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องสำอาง บาระ มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณสาวๆ ที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดีแบบยกกำลังสาม ทั้งฟื้นฟู บำรุง และปกป้องผิว เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ได้ของแบรนด์ บาระ อาทิ น้ำตบกุหลาบ ออร่า เฟเชียล เอสเซนส์, เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น, เดลี่ มอยส์เจอไรซิ่ง ซันสกรีน และชุดต้อนรับขนาดเดินทางไซส์มินิ รับส่วนลดทันที 30 เปอร์เซ็นต์  และเมื่อซื้อ น้ำตบกุหลาบ ออร่าเฟเชียล เอสเซนส์  รับแผ่นมาร์คไปบำรุงผิวหน้าเพิ่มอีก 2 ชิ้นทันที ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2563 

ปรับสมดุลให้หนังศรีษะและผิวกาย

        ** PURE  CARE  BSC ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อผิวสาวชาวเอเชีย ขอแนะนำ  PURE CARE BSC Double Deep Series  เพื่อผิวยกกระชับ  เติมเต็มผิวให้แลดูอ่อนวัยเป็นธรรมชาติ ปรนนิบัติผิวด้วย Double Deep Anti- Age  Moisturizer และ Double Deep Anti- Age  Serum  สุดยอดสารอาหารผิวจากใต้ทะเลน้ำลึก และ เป๊ปไทด์จากธรรมชาติ  ช่วยต้านผิวที่หย่อนคล้อยจากวัย และ แรงโน้มถ่วงของโลก ให้ผิวรู้สึกแน่น แลดูตึงกระชับ กลับสู่วัยสาวอีกครั้ง

ปรับสมดุลให้หนังศรีษะและผิวกาย

** “รำเพย” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผม  "ผลิตภัณฑ์แชมพู" มีคุณสมบัติช่วยเรื่องปรับสมดุลให้หนังศรีษะ และช่วยดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ แบ่งออกเป็น 2 สูตร ได้แก่ สูตรปกติ เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ที่ต้องการฟื้นฟูและการดูแลเป็นพิเศษ สูตรรีเฟรชชิ่ง เหมาะสำหรับผมที่มีความมัน ด้วยคุณสมบัติช่วยลดความมันบนหนังศรีษะ รู้สึกสบายและผ่อนคลาย หอมสดชื่นยาวนาน  "ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ" สูตรปกติและสูตรรีเฟรชชิ่ง ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว คืนความนุ่มเนียนละมุนน่าสัมผัสทั่วเรือนร่าง อีกทั้งยังช่วยถนอมผิวอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ และยังมีกลิ่นหอมสดชื่นเพิ่มความมั่นใจได้ตลอดวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ