Lifestyle

ครบทุกฟังก์ชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเป๋า "มาร์นี่" รุ่น "ทรังค์ รีเวิร์ส" มาพร้อมกับช่องบรรจุของได้มาก

 ครบทุกฟังก์ชั่น

         ลายปรินท์โดดเด่น : แคท คิดสตัน เปิดตัว คอลเลกชั่นใหม่ พรี สปริง ประจำปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ ลีพ” ที่พร้อมจะก้าวกระโดดสู่ปีใหม่อย่างมีความสุข ผ่านลวดลายปรินท์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ได้แก่ ลายปรินท์สุดคิวท์ “น้องกบน้อย” ในสระบัว และลวดลายปรินท์ดอกไม้สุดคลาสสิก โดยคอลเลกชั่นนี้สะท้อนถึงความสดใส การทำสิ่งใหม่ๆ หาโอกาสและแรงบันดาลใจให้ตัวเอง

 ครบทุกฟังก์ชั่น

         คลาสสิก : อิซเซ่ มิยาเกะ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เอาใจสาวกผู้หลงใหลในงานดีไซน์ เปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุด “ยู” ซีรีส์ ที่เป็นตัวแทนการบรรจบกันของยุคสมัย ซึ่งนำเอาสัญลักษณ์ของความคลาสสิกในแบบสากลมาดีไซน์ในสไตล์มินิมัล ผสมผสานกับความร่วมสมัยอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบตัวเรือนและกระจกทรงโค้งมนคล้ายกับรูปทรงของตัวถังรถยนต์ อันเป็นเอกลักษณ์ของงานออกแบบอันโฉบเฉี่ยว

 ครบทุกฟังก์ชั่น

          ครบทุกฟังก์ชั่น : มาร์นี่ นำเสนอกระเป๋ารุ่น ทรังค์ รีเวิร์ส มาพร้อมกับช่องที่สามารถจุของได้มาก แต่มีรูปทรงที่ดูกะทัดรัด ดีไซน์เกลี้ยงเกลาและรูปร่างที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งาน นอกจากนี้ยังถูกนำเสนอพร้อมกับลิ้นบริเวณปากกระเป๋าและสายสะพายที่สามารถปรับความยาวด้วยหมุดโลหะ สามารถใช้เป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายได้ตามความชื่นชอบ

 ครบทุกฟังก์ชั่น

         นุ่มสบาย : ไนกี้สปอร์ตสแวร์ นำเสนอรองเท้าแอร์แมกซ์รุ่นใหม่ เช่น แอร์แมกซ์ เวโรน่า โดยใช้โครงสร้างของรองเท้ารุ่นแอร์แมกซ์ 90 เป็นองค์ประกอบพื้นฐาน แต่มีการยกบริเวณส้นเท้าให้สูงขึ้นให้เหมาะสมกับผู้หญิงและยังมอบความนุ่มสบายในระดับสูงสุดด้วยนวัตกรรมชิ้นส่วนแอร์แมกซ์ 200 ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าชิ้นส่วนเดิมถึง 200 เปอร์เซ็นต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ