Lifestyle

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมความงามแบบเนเชอรัล

         ทุกวันนี้โซเชียลมีเดีย ชวนให้สาวๆ ได้เผยความสวยเป๊ะได้ทุกเวลา ธาพิดา นรพัลลภ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล อยากให้สาวๆ โชว์สวยโดยไม่ต้องง้อแอพ จึงได้จัดแคมเปญ “เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้" อัพเดตเมกอัพเทรนด์ ซัมเมอร์ 2020 ภายใต้คอนเซปต์ “โน ฟิลเตอร์” เติมความงามแบบเนเชอรัลโดยไม่พึ่งฟิลเตอร์ ถ่ายทอดออกมาเป็นความงาม 3 เมคอัพเทรนด์ ด้วยบิวตี้ไอเท็มคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ ที่ แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 – 2 มีนาคม 2563

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

  ธาพิดา นรพัลลภ

          ธาพิดา นรพัลลภ  กล่าวว่า แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลเป็นอาณาจักรความงามที่รวบรวมบิวตี้ไอเท็ม รวมถึงบริการด้านความงามที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เราไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรสิ่งที่ดีให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอมจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อีกทั้งเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ที่จำหน่ายเฉพาะห้างเซ็นทรัล ให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของก่อนใคร”

         “นอกจากนี้ ยังอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่างการจัดแคมเปญ "เซ็นทรัล ซัมเมอร์ บิวตี้"  เพื่ออัปเดตเมคอัพเทรนด์รับซัมเมอร์ 2020 ที่ปีนี้มาใน คอนเซปต์ “โน ฟิลเตอร์” เป็นการแต่งหน้าที่นำแรงบันดาลใจจาก ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ถ่ายทอดออกมาเป็นความงาม 3 เมคอัพเทรนด์ สวยเก๋ ไม่ต้องง้อฟิลเตอร์"

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

เทรนด์ “Designing Emotion” ลุคสำหรับแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน

         เริ่มจากเทรนด์แรก “Designing Emotion” เนเชอรัลลุคสำหรับแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน เน้นโชว์ผิวสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ โดยใช้โทนสีอ่อนอย่าง สีชมพู ส้ม และ สีน้ำตาล ลงไปที่เปลือกตาและแก้ม เพิ่มความโดดให้น่าค้นหายิ่งขึ้น ด้วยการปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยงาม เพื่อช่วยให้ดวงตาดูกลมโต ปิดท้ายด้วยทาลิปสติกสีนู้ด ให้ลุคดูสมจริงเป็นสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ อายแชโดว์, มาสคาร่า, ลิปสติกสีนู้ด

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

เทรนด์ “Empower Up” ลุคสวยทรงพลังชวนค้นหา

        ถัดมาเทรนด์ “Empower Up” ลุคสวยทรงพลังชวนค้นหา สำหรับออกไปท้าสายลมและแสงแดดช่วงซัมเมอร์ เน้นโทนสีส้มและน้ำตาลเฉดดิ้งลงบนคิ้วและโหนกแก้ม เติมดีเทลและสีสันสนุกๆอย่างสีเหลืองบนเปลือกตา จากนั้นใช้อายไลเนอร์สีเข้มกรีดบริเวณขอบตาบนและล่างให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยเรียวปากสีแดงร้อนแรง เพิ่มกิมมิกโดยการทาลิปกลอสที่มีกลิตเตอร์ทับอีกครั้งช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มน่าดึงดูด คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ เฉดดิ้ง, อายแชโดว์, ลิปสติก

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

         ปิดท้ายกับเทรนด์ “Code Create” ลุคสวยลึกลับแต่แฝงด้วยเสน่ห์ สำหรับไปแฮงค์เอ้าท์ หรือปาร์ตี้ตอนกลางคืน เริ่มต้นด้วยการโชว์ผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่เพิ่มความโดดเด่น ด้วยการแต่งตาและเรียวปากด้วยกลิตเตอร์และกลอสมาแต่งผสมผสานกัน อย่าง ทาลิปสติกสีชมพูริมฝีปากด้านใน และทาลิปกลอสสีส้มทับริมฝีปากด้านนอก เพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวมีมิติ ดูเป็นประกายระยิบระยับสะกดทุกสายตา คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ กลิตเตอร์, ลิปสติก, ลิปกลอส

สวยเก๋...ไม่ง้อฟิลเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ