Lifestyle

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้-แฟชั่นนิสต้า-แฟนคลับแบรนด์ ร่วมชมโฉม"เดอะฮิดเดน เทรชเชอร์"

         สร้างสีสันให้การแต่งตัวสำหรับวันพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยอย่าง “คลอเส็ท” (KLOSET) ที่ล่าสุด “แก้ม” มลลิกา เรืองกฤตยา กรรมการบริหารมากฝีมือประจำแบรนด์ ได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “เดอะฮิดเดน เทรชเชอร์” (The Hidden Treasure) นำเสนอแรงบันดาลใจจากร่องรอยความงดงามของสถานที่ซึ่งเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมจากประเทศกรีซ พร้อมเนรมิตรันเวย์ให้บรรดาแฟนคลับของแบรนด์ได้สวมบทบาทเป็นสาวนักโบราณคดียุคใหม่ที่ได้ท่องไปในดินแดนแห่งอารยธรรมกรีกโบราณ ที่เบเนดิกต์ สตูดิโอ เมื่อบ่ายวันก่อน

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

มลลิกา เรืองกฤตยา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร-ณัฏฐ์ มั่งคั่ง

          โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ อาทิ พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ปาวา นาคาศัย, อภินรา-พิมพ์พยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, สรัย วัชรพล, ภัทรียา ณ นคร, พรรษมน พิริยะเมธา, ญาณินท์ วีระไวทยะ, นิโคล กิตติวัฒน์, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน, สิตมน ผลดี, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, พรนภา เกียรติศรีชาติ และอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงนักแสดงชื่อดัง อาทิ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน, “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, “เฟย์” พรปวีณ์ นีระสิงห์, “ฟาง” ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, คารีสา สปริงเก็ตต์, “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, “แยม” มทิรา ตันติประสุต, “เบลล์” เขมิศรา พลเดช, “แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, “แพต” ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, “เบสท์” ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, “บุ๊ค” ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม, “พราว” อรณิชา กรินชัย, “ใบเตย” วพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ฯลฯ

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

ภัทรียา ณ นคร

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา-นิโคล กิตติวัฒน์-มทิรา ตันติประสุต

         ภายในงานยังมีไฮไลท์จากเหล่านักแสดงชื่อดัง ได้แก่ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง และ “ออกแบบ” ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ที่ตบเท้าเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

ธนันต์ธรญ์-พรปวีณ์ นีระสิงห์-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ-อรณิชา กรินชัย

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

พิมพ์พยัพ-อภินรา-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

        สำหรับคอลเลกชั่น “เดอะฮิดเดน เทรชเชอร์” นำเสนอเรื่องราวระหว่างการเดินทางพักผ่อนในวันหยุดพักร้อนที่จะพาหญิงสาวแบรนด์ “คลอเส็ท” ไปสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตของอาณาจักรกรีกโรมัน ที่สอดผสานระหว่างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และบรรยากาศความงดงามของบ้านเมือง ก่อเกิดเป็นความสวยงามที่แตกต่างอย่างลงตัว โดยไอเดียดังกล่าวได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ล่าสุดที่มีชิ้นเด่นอย่างเสื้อแจ็กเก็ต กางเกงคาร์โก้ และชุดสไตล์ซาฟารี เน้นความทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความคล่องตัวล้อเลียนมาจากชุดของนักโบราณคดี รวมถึงงานปักอันแสนประณีตอย่างลวดลายแจกันโบราณ และใบมะกอก ช่วยเติมความพิเศษให้แก่คอลเลกชั่นนี้ได้อย่างลงตัว ตลอดจนแมททีเรียลเด่นอย่างกระดุมเหรียญทองที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มกลิ่นอายความหรูหราลงไปในเสื้อผ้า และผ้าโครเชต์ถักพิเศษที่มาช่วยเพิ่มดีเทลให้กับเสื้อผ้าได้อย่างน่าสนใจ โดยเนื้อผ้าที่ทีมออกแบบเลือกใช้นั้นคัดสรรเฉพาะผ้าใยธรรมชาติอย่างคอตตอน ลินิน และผ้าซาติน ซึ่งเหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน

พาสาวๆ ไปพักร้อนสไตล์กรีกโบราณ

สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ-อลิสา ขุนแขวง

         ในส่วนของ  “โทนสี” ทางทีมดีไซน์ได้นำสีสันจากความงดงามทางธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนของกรีซ มาใช้เป็นโทนสีหลักประจำซีซั่น อย่างสีฟ้าสดที่มาจากท้องฟ้าและผืนน้ำทะเล สีชมพูบานเย็น และสีส้มสดอันเป็นสีสันมาจากความสวยงามของดอกเฟื่องฟ้า รวมถึงสีเหลืองที่มีทั้งโทนสดใสและอบอุ่น ตลอดจนสีน้ำตาลที่บอกเล่าถึงกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ