Lifestyle

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุขภาพจุดซ่อนเร้นดีทำให้ผู้หญิงมั่นใจในทุกๆ กิจกรรมที่ทำ

          แลคตาซิด นำโดย เมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอาใจสาวๆ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “เลิฟ ยัวร์เซลฟ์ คอมพลีทลี” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักทุกจุดในตัวคุณ” ชวนเซเลบริตี้และเหล่าบล็อกเกอร์คนดังในโลกออนไลน์ ร่วมเวิร์กช็อปปรุงชา และเรียนรู้การสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้ในทุกๆ วัน พร้อมร่วมพูดคุยกับ “หมอแอน” พญ.รุจิเรข เกตุทอง สูตินรีเวชจากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยมีเซเลบริตี้สาวยุคใหม่ “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล และ “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร ร่วมงาน ที่วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

ณชา จึงกานต์กุล

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

ณิชชา บุณยากร

          งานนี้สาวๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากผู้ชายอบอุ่น “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา ที่มาขับกล่อมเสียงเพลงสุดหวานให้สาวๆ ได้ปลื้มปริ่มกันทั้งงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “เฮลตี้ พี เบลนด์ เวิร์กช็อป” โดย “ส้ม” ฐิติกานต์ จงวัฒนา กรรมการผู้จัดการแบรนด์มาลู ที แอททีลีเย มาแนะนำส่วนผสมและสรรพคุณของชาที่ดีต่อสุขภาพให้ปรุงชาแฮนด์เมดในกลิ่นและรสที่เป็นตัวเอง พร้อมตกแต่งกล่องของขวัญแลคตาซิด เพื่อส่งต่อความมั่นใจไปยังคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรัก

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

“ก้อง” สหรัถ ขับกล่อมเสียงเพลงสุดหวาน

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

เมนาท มีสมมนต์

          เมนาท กล่าวว่า จุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้หญิง หากสุขภาพจุดซ่อนเร้นดีก็ทำให้ผู้หญิงมั่นใจในทุกๆ กิจกรรมที่ทำ แต่หากมีปัญหาก็สามารถทำให้ทั้งวันกลายเป็นวันที่แย่ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่มักจะมีไลฟ์สไตล์ไม่อยู่นิ่ง ชีวิตประจำวันจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ทำงาน ไปพบลูกค้า ออกไปกินข้าว เล่นกีฬา ซึ่งอาจทำให้เกิดเหงื่อและความอับชื้นบริเวณจุดซ่อนเร้น ปล่อยไว้อาจทำให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอย่างอาการคันหรือตกขาว จึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้เกิดความมั่นใจในทุกอิริยาบถ ผลิตภัณฑ์แลคตาซิดจึงเป็นผู้ช่วยตัวจริงสำหรับผู้หญิง เพราะมีส่วนผสมหลักจากสารสกัดน้ำนมบริสุทธิ์อย่างกรดแลคติกและแลคโตเซรั่ม ที่มีตามธรรมชาติในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงทำให้อ่อนโยนและไม่เป็นอันตราย การดูแลนั้นไม่ควรรอให้เกิดปัญหาก่อน แต่ควรทำเลยทันทีให้เป็นกิจวัตรประจำวันเหมือนเวลาล้างหน้า แต่งหน้า

สาวๆ ยุคใหม่เน้นใส่ใจจุดซ่อนเร้นหญิง

พญ.รุจิเรข เกตุทอง (ขวา) ร่วมพูดคุยบนเวที 

          ด้าน พญ.รุจิเรข แนะนำว่า การดูแลจุดซ่อนเร้นให้สะอาดนั้นเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การดูแลผิวพรรณหรืออวัยวะสำคัญส่วนอื่นๆ เพราะการละเลยสุขอนามัยของจุดซ่อนเร้นอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้จุดซ่อนเร้นมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ อาจเกิดการติดเชื้อภายในได้ โดยวิธีการนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ปกติแล้วจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงจะค่าความเป็นกรดด่างหรือค่าพีเอชจะอยู่ที่ 3.8-4.5 ทำหน้าที่ควบคุมสมดุลความเป็นกรดและด่าง แต่การใช้สบู่ที่มีความเข้มข้นสูงจะทำให้มีค่าพีเอช ที่ผิดปกติ ซึ่งทำให้แบคทีเรียชนิดดีมีจำนวนที่ไม่เหมาะสม ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ตามธรรมชาติส่งผลให้จุดซ่อนเร้นเสียสมดุล เป็นเหตุให้เกิดอาการคัน ตกขาว และอาจรุนแรงถึงการติดเชื้อภายใน จึงควรหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่น และแป้ง เพราะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ