Lifestyle

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้ำจุดหมายไมซ์ยอดนิยม-ชูจุดเด่นทำเลติดชายหาด

        บนหาดทรายขาว Non Nuoc อันเงียบสงบและทอดยาว ณ ประตูสู่ดานัง เมืองแห่งสีสันและความมีชีวิตชีวา Hyatt Regency Danang Resort & Spa เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง เพียงไม่กี่ก้าวจาก Marble Mountain และเพียง 30 นาทีจากเมืองเก่าฮอยอัน

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง

        ในฐานะจุดหมายปลายทางไมซ์ยอดนิยม ไฮแอท รีเจนซี ดานัง รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hyatt Regency Danang Resort & Spa) ได้รับหน้าที่จัดการประชุม การสัมมนาองค์กร และกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลเป็นประจำทุกวัน ซึ่งทางรีสอร์ทมีความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนด้วยการสรรหาเครื่องปรุงและวัตถุดิบจากผู้ผลิตท้องถิ่น ตลอดจนเลิกใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งในสถานที่จัดการประชุม รวมถึงในห้องพักแขก นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังให้ความสำคัญกับความป็นต้นตำรับเพื่อที่แขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์แบบฉบับท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือความบันเทิง ยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ยอดเยี่ยมของรีสอร์ทยังทำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับช่วงเวลาการทำงานผสานกับการพักผ่อน (bleisure) อย่างแท้จริง

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง

         สถานที่จัดงานของรีสอร์ทนำเสนอฟังก์ชันที่หลากหลายอย่างครบครัน จึงพร้อมตอบรับทุกความต้องการขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมกีฬาหรืออีเวนท์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บีช เฮ้าส์ การ์เด้น (Beach House Garden) ที่ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำอยู่เสมอ เนื่องจากสามารถรองรับแขกได้ถึง 700 คน อีกทั้งยังมีส่วนหน้าติดชายหาด ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศให้งานได้อย่างดีเยี่ยม

สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเวียดนามตอนกลาง

        ในโอกาสนี้ Hyatt Regency Danang Resort & Spa ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Year-End 2020 MICE Promotion สำหรับการประชุมและกิจกรรมที่สำรองสถานที่และห้องพักก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-22 ธันวาคม 2020 สำรองสถานที่จัดงานและห้องพักได้ทางอีเมล [email protected] หรือโทร.+84-236-398-1234 หรือเข้าชมเว็บไซต์ hyattregencydanang.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ