Lifestyle

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุคลิกและการแต่งกายเป็นด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเจอ

             ในหนึ่งวันเรามักพบเจอกับผู้คนหลากหลาย บุคลิกและการแต่งกายจึงเป็นด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจ ซีพีเอส แชปส์ (CPS CHAPS) นำโดย อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ซีพีเอส แชปส์ บริษัท ยัสปาล จำกัด จึงจัดงานฉลองเปิดตัวร้านแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ “เดอะ นิว ลุค ออฟ ซีพีเอส แชปส์ แฟล็กชิพ สโตร์” นำเสนออัตลักษณ์ของแบรนด์ที่สื่อถึงความเท่ และความทันสมัยของคนยุคใหม่ พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยด้วยแท็กไลน์ใหม่ "ครีเอทิวิตี้ แพสชั่น เซลฟ์” ที่ร้านซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้นจี เมื่อวันก่อน

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

 อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

ทิม โคบี

          งานนี้ได้รับเกียรติจาก ทิม โคบี ผู้ออกแบบร้าน บินตรงมาร่วมเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงาน และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ว่า ตั้งแต่ทำงานร่วมกับซีพีเอส แชปส์ เราพบว่าคุณภาพกับสไตล์ที่แตกต่างของสินค้าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แบรนด์อยู่ในใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน จึงสามารถสรุปแก่นของแบรนด์ออกมาได้ 2 ด้าน คือ รอว์ และ เรียล กลุ่มลูกค้าของแบรนด์ต้องการความเป็นเนื้อแท้ และสไตล์ที่เฉพาะตัวมากกว่าที่จะแต่งตัวตามกัน ดังนั้นคอนเซ็ปต์ของการรีโนเวทร้านครั้งนี้จึงต้องการทำให้ทุกประสบการณ์ที่จะเกิดขึ้นประสานเป็นหนึ่งเดียว เราเชื่อว่างานออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่ไปในทิศทางเดียวกันกับค่านิยมหลักของแบรนด์ จะทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงคุณค่าและตัวตนของแบรนด์ได้ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานั้นถูกรังสรรค์ออกมาเป็น ซีพีเอส แชปส์ เดอะ นิว แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์แห่งนี้ให้ทุกท่านได้สัมผัสกัน

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

อภินรา ศรีกาญจนา

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

เขริกา โชติวิจิตร--ปาวา นาคาศัย

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

วีรวรรธน์ ชินพิลาศ

          ภายในงานยังพบกับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ได้นางเอกสาวสวย “คิม” คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และหนุ่มมาดเท่ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมเดินปิดรันเวย์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และคนดังผู้หลงใหลในแฟชั่นตบเท้าร่วมงานอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันอย่างคับคั่ง อาทิ “บั๊บ” วีรวรรธน์ ชินพิลาศ, “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย ฯลฯ 

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

          หลังจบแฟชั่นโชว์ “คิม” คิมเบอร์ลี เผยว่า หลายๆ คนคงไม่เคยเห็นเธอลุคนี้กันสักเท่าไรนัก ซึ่งต้องบอกว่าจริงๆ แล้วเป็นอีกลุคหนึ่งที่ชอบมากๆ เป็นลุคที่ดูจะออกแนวยูนิเซ็กส์หน่อยๆ ค่อนข่างเท่และแปลกตาดี ทุกอย่างเกิดจากการมิกซ์แอนด์แมทช์ อย่างเสื้อและแจ็คเก็ตที่เห็นนี้เป็นของผู้ชาย แต่ด้วยดีไซน์ที่สามารถแมทช์ให้เข้ากับหลายๆ ลุคในแต่ละโอกาสได้ ไม่ว่าจะเป็นกับเดรส หรือกางกางยีนส์แบบนี้ ก็ให้อีกลุคที่ดูเท่แต่ยังคงมีความเฟมินีน ที่มองแล้วดูเข้ากันอย่างลงตัว

สะท้อนตัวตนผ่านชุดที่ใช่ในแบบที่ชอบ

          ด้านหนุ่มอารมณ์ดี “บ๊อม” อรรถรส กล่าวว่า โดยส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัวง่ายๆ ใส่เสื้อยืด-กางเกงยีนในแบบผู้ชายทั่วไป และด้วยอากาศบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อที่ระบายอากาศได้ดี อย่างเสื้อยืด หรือเสื้อฮาวายตามโอกาส และหยิบมาใส่คู่กับกางเกงยีนตัวโปรด ก็ถือว่าเป็นลุคที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่สุด แต่ถ้าหากวันไหนต้องออกไปพบผู้ใหญ่ หรือมีงานที่ค่อนข้างทางการ ในรถก็จะมีแจ็กเก็ตติดอยู่เสมอ เพียงแค่สวมแจ็คเก็ตทับก็จะได้อีกลุคที่ดูเป็นทางการขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ