Lifestyle

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ข้าวญี่ปุ่น"กำลังไปได้ดีทีเดียวคร้าบ...

          ** มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมกับ แคร์ ออสเตรีย และ แคร์ เช็ก รีพับลิค จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล “รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต, แอคท์ วี แคร์ ฟอร์ เดอะฟิวเจอร์” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 13.30 น. ที่ห้องกมลมาศ ชั้น 6 โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

           ** ไปรษณีย์ไทย ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยแสตมป์ภาพหมีน้อยกอดหัวใจ ใส่เทคนิคปั๊มฟอยล์วาวใสและหมึกเรืองแสง ราคาดวงละ 5 บาท ซองราคา 14 บาท เริ่มเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจหาซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ พิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนในและเชียงใหม่ หรือซื้อทางออนไลน์และแอพพลิเคชัน thailandpostmart.com สอบถามโทร.1545

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

          ** เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการเล่นเทนนิสเอามากๆ แต่ด้วยมลภาวะพีเอ็ม 2.5 ที่มีผลกระทบต่อคนเมืองอย่างจัง ทำเอาสาวสวยทายาทนครชัยแอร์ “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร ต้องงดกีฬากลางแจ้งทันที แล้วหันมาเล่นกีฬาในร่มอย่างแบดมินตันและฟิตเนสแทน แถมเธอยังเชิญชวนทุกคนให้หันมาใช้บริการรถทัวร์กันด้วย เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดน้ำมันในการเดินทางแล้วยังช่วยลดมลภาวะที่กำลังเป็นปัญหาตอนนี้อีกด้วย

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล

          ** จากธุรกิจข้าวโนเนมใจ จ.ชลบุรี เมื่อ 15 ปีที่แล้ว แต่เมื่อนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง “กอล์ฟ" ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล เข้ามาสานต่อก็สามารถขยายธุรกิจข้าวตราไก่แจ้ได้แบบก้าวกระโดดจาก 10 ล้านเป็น 2 พันกว่าล้าน ไม่นานนี้ยังมองการณ์ไกลแตกไลน์ “ข้าวญี่ปุ่น” ออกมาตีตลาดหวังเจาะกลุ่มลูกค้าโรงแรม และร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ยืดอกยอมรับว่ากำลังไปได้ดีทีเดียวคร้าบ...

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

          ** ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เตรียมพร้อมรับบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช และเพื่อให้การบริจาคโลหิตคุ้มค่า-เกิดประโยชน์มากที่สุด หากมีผู้บริจาคโลหิตมาพร้อมกันในเวลาเดียวกันจำนวนมากจะทำให้ใช้โลหิตไม่ทันและหมดอายุก่อนการใช้งาน ทั้งนี้สามารถทยอยมาบริจาคได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนังต์ และภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จ.นครราชสีมา

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

          ** สยามพารากอน เนรมิตสุดยอดมหกรรมคอนเสิร์ต ในงาน “วันสยาม วัน เลิฟ คอนเสิร์ต แอท สยามพารากอน” คับคั่งไปด้วยศิลปินระดับท็อปหลากค่าย หลายแนว ร่วมรวมพลังใจเป็นหนึ่งเดียว มอบปรากฏการณ์แห่งรอยยิ้มผ่านบทเพลงแห่งความรักสู่หัวใจคนไทยและส่งต่อกำลังใจสู่พี่น้องทั่วโลก เข้าชมฟรี!! วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์นี้ บริเวณพาร์ค พารากอน สยามพารากอน

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล

          ** โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ชาวโคราช รวมทั้งคณะแพทย์และพยาบาล โดย มกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารี โคราช เป็นตัวแทนให้การสนับสนุนห้องพักโรงแรมพร้อมอาหารให้แก่ญาติผู้บาดเจ็บ รวมทั้งคณะแพทย์และพยาบาลจากจังหวัดต่างๆ ที่มาช่วยสนับสนุนด้านการแพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนำส่งอาหารให้แก่ผู้บาดเจ็บและญาติ โดยมี ศิรินทร์ทิพย์ แก้วนิล หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไปงานประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลฯ และคณะเป็นตัวแทนรับมอบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล



          ** ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย จัดงาน ‘Happy Valentine’s Day 2020’ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ชวนสายหวานมาฟินในโซน Love Give Gift Market วันนี้-12 กุมภาพันธ์ บริเวณลานกิจกรรมชั้น เอ็ม กับการช้อปของขวัญชิ้นพิเศษให้คนที่รักในช่วงวาเลนไทน์เพิ่มความรักให้เป็นสีชมพู หรือจะเลือกช้อปภายในศูนย์ฯ - 29 กุมภาพันธ์ รับไปเลยข้อเสนอพิเศษสุด  เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์สนุกกับตู้คีบรับของขวัญสุดน่าเลิฟ   พิเศษ! มาเป็นคู่รับทันที 2 สิทธิ์ 

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล


          ** เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและการทำความสะอาดภายในเครื่องบินทุกลำเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าโรคปอดอักเสบสายพันธุ์ใหม่ และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการ โดยได้ทำการทำความสะอาดภายในเครื่องบินและฉีดอบพ่นยาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และองค์กรอนามัยโลก (WHO) เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและเพื่อให้มั่นใจได้ว่ากระบวนการทำความสะอาดเครื่องบินนั้นเข้มงวดเพียงพอและได้มาตรฐาน
 

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล


          ** ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก จัดงาน “The Market In Love" ชวนคู่รักและคนที่คุณรักร่วมเติมความหวานและแบ่งปันความสุขให้แก่กัน  ด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ เช็กอินถ่ายภาพสุดโรแมนติกกับซุ้มอุโมงค์ทางเข้าดอกกุหลาบแสนหวาน เมนูของหวานพิเศษจากร้านขนมหวานดัง ท่ามกลางบรรยากาศกิน ดื่ม ช้อป สไตล์ฟู้ดทรัคสุดชิค ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 บริเวณชั้น G และชั้น M ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: TheMarketBangkok

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล



          ** COS กลับสู่ Milan Design Week อีกครั้งในปีนี้เพื่อนำเสนอผลงานความร่วมมือโปรเจ็คใหญ่ ร่วมกับสตูดิโอสถาปัตยกรรมและการออกแบบเมือง ecoLogicStudio ซึ่งเป็นการเข้าร่วมแสดงผลงานใน Salone del Mobile เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน ผลงานความร่วมมือของ COS และ ecoLogicStudio เป็นการนำเสนอความเกี่ยวข้องระหว่างโลกแห่งธรรมชาติและโลกที่มนุษย์สร้างขึ้น เพื่อสื่อให้เห็นโครงสร้างแนวอินเตอร์แอ็คทีฟที่ผสมผสานการออกแบบเข้ากับวิทยาศาสตร์ ผ่านประสบการณ์แนวอิมเมอร์ซีฟที่ใช้นวัตกรรมล้ำสมัย รังสรรค์ขึ้นจากสิ่งมีชีวิตที่สังเคราะห์แสงได้ นั่นก็คือสาหร่ายทะเล
 

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล


          ** เคทีซี ร่วมกับ แบรนด์ยางรถยนต์และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำกว่า 500 ร้านค้าทั่วประเทศ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ที่ใช้บริการผ่อนชำระค่าสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน ได้รับความคุ้มค่าถึง 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 0-2123-5000  หรือติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th 

นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล


          ** สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานในธีมช็อคโกแลต มาเนีย ที่จะมาเติมความหวานโรแมนติกให้กับวันวาเลนไทน์นี้  กับ ซิกเนเจอร์ ช็อคโกแลต ครีม ชิพ แฟรบปูชิโน่ ช็อคโกแลตปั่นสูตรครีมเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมของน้ำเชื่อมเฮเซลนัท ท็อปด้วยวิปครีม ก่อนปิดท้ายความอร่อยด้วยผงโกโก้และช็อคโกแลตชิพเต็มคำที่โรยด้านบน โดยเครื่องดื่มเมนูนี้ มีจำหน่ายเฉพาะสัปดาห์แห่งความรักเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้-16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


นักธุรกิจหนุ่มมองการณ์ไกล


          ** ปิดฉากอย่างเป็นทางการกับนิทรรศการภาพถ่ายและหนังสือภาพถ่าย เดอะ ไฟท์เตอร์ โปรเจค นำโดย สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ Creative Chairman บริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ จำกัด ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมรายได้จากการจำหน่ายภาพถ่ายและหนังสือมอบให้มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย นำโดย สุภรธรรม มงคลสวัสดิ์ กรรมการและเลขาธิการ มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก ปรเมธี วิมลศิริ ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมด้วย สุวรรณา เหล่าผลเจริญ ผู้จัดการส่วนสื่อสารองค์กรและสนับสนุนการตลาดสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมงานปิดนิทรรศการภาพถ่ายและหนังสือภาพถ่าย เดอะ ไฟท์เตอร์ โปรเจค “เดอะ ไฟท์เตอร์ โฟโต้ เอ็กซิบิชั่น” ในครั้งนี้ ที่ชั้น 1 ลิโด้ คอนเน็คท์ เมื่อวันก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ