Lifestyle

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. ชวนพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษแคมเปญ "60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย" ให้นักท่องเที่ยว

          ความหลากหลายทางภูมิประเทศ กลายเป็นข้อดีให้ไทยมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งยังมีตัวเลือกให้คนชอบเดินทางท่องเที่ยวสามารถออกไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติได้ตลอดทุกฤดูกาล ล่าสุด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมพันธมิตรท่องเที่ยว ร่วมเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ “60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย” เดอะซีรีส์ เฮลโหล วินเทอร์ ฉลองครบรอบ 60 ปี ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

ดอยพุ่ยโค จ.แม่ฮ่องสอน

          งานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นอย่างเป็นกันเองท่ามกลางธรรมชาติเย็นสบายบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่าปีนี้ ททท.ก่อตั้งมาครบรอบ 60 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ททท.ภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยได้ท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยอย่างมีความสุข และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความพิเศษ ในปีนี้ ททท.ได้จัดทำโครงการ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ 3 ฤดูกาลตลอดปี โดยเปิดตัวฤดูกาลแรก “เฮลโหล วินเทอร์” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรมาร่วมมอบข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อก จ.กาญจนบุรี

          เริ่มจาก วิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2563 บริษัทการบินไทยจะดำเนินกิจการครบ 60 ปี เช่นเดียวกับ ททท. จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญต่างๆ โดยแคมเปญ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ เฮลโหล วินเทอร์ การบินไทยร่วมจัดโปรโมชันบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศราคาพิเศษ สำหรับ 2 ท่านขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2563 พร้อมมอบส่วนลดเพิ่ม 200 บาทต่อท่าน เมื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด และรับเครดิตเงินคืน คะแนนพิเศษ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตพันธมิตรที่ร่วมรายการ

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

รุ่งทิพย์ บุกขุนทด ชวนเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

          ด้าน เพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการกิจกรรมองค์กรและส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยว บางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่าสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข ให้แก่คนไทยอีกครั้ง ตลอดฤดูหนาวนี้พบกับแพ็กเกจบัตรโดยสารพร้อมที่พักราคาพิเศษ พร้อมทั้งรับกาแฟฟรีจาก กลอเรีย จีนส์ คอฟฟี่ส์ ในสี่เส้นทางบิน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง สุโขทัย สามารถสอบถามเพิ่มเติม โทร.1771

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

ถ่ายรูปเช็กอินในทุ่งดอกทานตะวันสีสันบนเขาใหญ่

          ขณะที่ วุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า มีความยินดีและภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างความสุขให้คนไทย ได้ท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยผ่านโครงการ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ นี้กับทาง ททท. เพราะความตั้งใจของพวกเราชาวนกคือ...ให้ผู้โดยสารทุกท่านมีรอยยิ้มไปกับทุกเที่ยวบินของนกแอร์ โดยในซีรีส์แรก เฮลโหล วินเทอร์ นี้ ทางสายการบินนกแอร์จะมีธีมพิเศษ “เกิร์ล แก๊ง ลั้นลา” ซึ่งเป็นบัตรโดยสารราคาพิเศษโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าในโครงการ

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

ยุทธศักดิ์ สุภสร และพันธมิตรท่องเที่ยว ร่วมเปิดตัวแคมเปญ

          ส่วน กฤษ พัฒนสาร รักษาการ ผอ.ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่าในครั้งนี้ แอร์เอเชีย ชูจุดเด่นการท่องเที่ยวชุมชน และการท่องเที่ยวแบบรับผิดชอบมาเป็นไฮไลท์ โดยมอบโอกาสรับสิทธิบัตรอภินันทนาการ สำหรับ 30 ท่านเเรก เพียงสำรองที่นั่งเเอร์เอเชียเเละซื้อเเพ็กเกจท่องเที่ยวชุมชนกับ Journey D ที่ ชุมชนผาหมี จ.เชียงราย ชุมชนโคกเมือง จ.บุรีรัมย์ ชุมชนพรหมโลก จ.นครศรีธรรมราช แล้วแสดงหลักฐานพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่าน www.journey-d.com มาท่องเที่ยวเรียนรู้วิถีชุมชนในโอกาส 60 ปี ททท. ไปพร้อมๆ กัน

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

          และ กุลกานดา โพธิ์เกษม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ บริษัท การบินไทย กล่าวว่าทัวร์เอื้องหลวง ร่วมจัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป ราคาพิเศษ ในธีม “คอฟฟี่ แอนด์ ที เลิฟเวอร์” ชวนผู้ที่หลงใหลในการจิบชาและกาแฟ บินลัดฟ้าสู่เชียงราย ในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์นี้

          ปิดท้ายด้วย มานพ โล่บัณฑิตกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เผยว่า เตรียมมอบสิทธิพิเศษให้คู่รัก 30 คู่ เปิดประสบการณ์ใหม่ดินเนอร์โรแมนติกสุดหรู บนเรือ Saffron by Ban Yan Tree Bangkok ในคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ราคาสุดพิเศษ ที่ 1,850 บาท จากราคาเต็ม 3,750 บาท

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

"เฮลโหล วินเทอร์" 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย

กิจกรรมดีไอวายมีให้เลือกหลายรูปแบบ

          ในฐานะเจ้าของพื้นที่ รุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา กล่าวว่า อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้รับเป็นการโหวตจากนักท่องเที่ยวให้เป็น 1 ใน 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เพราะเป็นพื้นที่ซึ่งอยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน อีกทั้งเส้นทางยังสะดวกสบาย ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเพื่อนซี้ กลุ่มคู่รัก และกลุ่มครอบครัว เช่นจุดเช็กอินทุ่งดอกไม้ให้ถ่ายภาพสวยๆ หรือกิจกรรมดีไอวาย ที่ช็อกโกแลตแฟคตอรี่ รวมการไปชิมอาหารเพื่อสุขภาพที่วังน้ำเขียว แล้วเลือกที่พักชิลๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกดิน และนอนดูดาวยามค่ำคืนบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ก็ยังทำได้ และใช่ว่าเฉพาะช่วงเทศกาลวินเทอร์เท่านั้นที่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้ แต่ยังมีสถานที่และกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวไปเยือนได้ทุกฤดูกาลอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวของ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์ Hello Winter Website : www.60เส้นทางความสุข.com Facebook : www.facebook.com/60happinessroute/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ