Lifestyle

เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดบ้านสุดยอดเชฟ รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

     เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิกบัตรอย่างต่อเนื่อง บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ และ บัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ นำโดย ชีวิน ปราชญานุพร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดกิจกรรม “อัพ โมเมนต์ วิท ซิกเนเจอร์ ไดนิ่ง เชฟส์ เทเบิล บาย เชฟ อาร์ต”

      เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

ชีวิน ปราชญานุพร

เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

“เชฟอาร์ต” ศุภมงคล รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ

    เปิดบ้านสุดยอดเชฟ “เชฟอาร์ต” ศุภมงคล รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในมนต์เสน่ห์อันกลมกล่อมของอาหารสไตล์ยุโรปมาร่วมงาน อาทิ “เฟย์” อรชุมา-“ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช, “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์ และ “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง ให้เกียรติร่วมงานณ ร้านเชฟอาร์ต เอกมัย ซอย 10 เมื่อวันก่อน

เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

ภชสร ลีนุตพงษ์-พีระพัฒน์ เถรว่อง

      เริ่มด้วยนักร้องหนุ่มเสียงดี “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง เปิดเผยว่า "ความสุขของผมก็คือการได้ทำงานที่ผมรักได้ออกเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ที่เราอยากจะไป อย่างผมกับภรรยาเราชอบออกไปท่องเที่ยว ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน และที่ขาดไม่ได้ คือ ต้องหาร้านอาหารดีๆ ในพื้นที่นั้นๆ เพื่อไปลองชิมด้วย สำหรับผม ผมเป็นคนรับประทานอาหารได้หลากสไตล์ ทั้งฝรั่งเศส อิตาเลียน ญี่ปุ่น ยิ่งถ้าวัตถุดิบหลักคือเนื้อวัว ผมกินได้ไม่มีเบื่อเลยครับ”

เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

อรชุมา-ชุติมา ดุรงค์เดช

     ด้านว่าที่คุณแม่ “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช เล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้มีความสุขในแบบของตัวเองว่า เราหาความสุขได้ในทุกๆ วัน จากสิ่งเล็กๆ ใกล้ตัว เช่นเรื่องของอาหารการกิน การที่เราได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนที่เรารัก ไปหาอะไรอร่อยๆ รับประทาน ใช้เวลาร่วมกัน ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข อีกทั้งตัวเองเป็นคนหนึ่งที่มักจะชอบลองและมองหาสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะร้านอาหารหรือเมนูอาหารใหม่ๆ ยิ่งถ้าได้คนที่เรารักมารับประทานอาหารร่วมด้วย เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นการเติมเต็มความสุขในชีวิตอีกด้านหนึ่งแล้ว

     ทางด้านน้องสาวคนสวย “ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า โดยส่วนตัวแล้วมุกเป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบปฏิบัติธรรม ชอบกินอาหารด้วย ถ้าหากวันไหนมีเวลาว่างจากการทำงาน มุกจะพาครอบครัวออกมาหาร้านอาหารใหม่ๆ เปลี่ยนบรรยากาศ ให้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารที่แปลกใหม่และใช้เวลากับครอบครัวที่เรารัก เพียงเท่านี้ก็เป็นความสุขที่สุดแล้ว

เติมเต็มความสุขกับมื้อค่ำสไตล์"เชฟส์ เทเบิล"

      ปิดท้ายที่เซเลบสาวผู้มีความสุขกับการใช้ชีวิต “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์ กล่าวเสริมว่า ความสุขของเธอก็คือการได้ผ่อนคลาย ได้ออกไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ออกไปลิ้มลองอาหารที่เราชอบตามร้านต่างๆ สไตล์อาหารที่ชอบก็จะเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ แล้วแต่โอกาสว่าเราได้ออกไปไหน อยากรับประทานอะไร อย่างวันนี้ได้มีโอกาสมากินอาหารฝีมือเชฟอาร์ต ดีใจที่สุด เพราะแอบได้ยินมาว่าร้านของเชฟคิวเยอะมาก เมนูที่เชฟทำมาเสิร์ฟวันนี้ชอบทุกเมนู แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นเมนูเนื้อปลาซีบีม ที่เสิร์ฟคู่กับผักโขมอ่อนผัดเนยและมะเขือเทศเชอร์รี่ลูกเล็กตุ๋นน้ำมันสมุนไพร อร่อยเข้ากันที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ