Lifestyle

รวมพลไทยดีไซเนอร์รังสรรค์ของที่ระลึกสุดเก๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีไซเนอร์ไออกแบบลวดลายให้เข้าชุดกันสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ รวมทั้งเพิ่มกิมมิกในการแต่งตัวได้สวยและมีสไตล์

          เชิญชวนทำบุญกับกิจกรรมการระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ กับโครงการ “เพาเวอร์ ออฟ กีฟวิ่ง” รวมพลไทยดีไซเนอร์จากแฟชั่นแบรนด์ดัง โดยรังสรรค์ผลงานของที่ระลึกสุดเก๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เบตเตอร์ ทูเกตเตอร์” ประกอบด้วย ผ้าพันคอผ้าไหมซาติน ราคา 499 บาท และเซตกระเป๋าผ้าแคนวาส ชุดละ 999 บาท โดยดีไซเนอร์ได้ออกแบบลวดลายให้เข้าชุดกัน เพื่อให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ รวมทั้งเพิ่มกิมมิกในการแต่งตัวได้สวยและมีสไตล์

รวมพลไทยดีไซเนอร์รังสรรค์ของที่ระลึกสุดเก๋

วทานิกา         

          วทานิกา เน้นลวดลายดอกไม้ที่มีสีสันและความงดงามของธรรมชาติ เปรียบเสมือนหญิงสาวผู้มีความสดใสร่าเริง เมื่อผู้ใดพบเห็นย่อมเกิดรอยยิ้มและความสุขได้อย่างง่ายดาย เป็นการให้จากธรรมชาติที่สวยงามไม่เสื่อมคลาย ไม่สิ้นสุดอย่างแท้จริง

รวมพลไทยดีไซเนอร์รังสรรค์ของที่ระลึกสุดเก๋

    โพเอม 

          โพเอม แก่นความเป็นโพเอมที่แท้คือความสัมพันธ์ของผู้หญิงกับจักรวาลและพลังของดวงดาวที่โคจรอยู่ในระบบสุริยะ โดยเฉพาะเรื่องราวของพระจันทร์และดวงดาวที่ไม่เคยโคจรห่างจากโลกมาร้อยเรียงเรื่องราวผ่านปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ส่งพลังถึงผู้หญิงทุกคนเสมอมา

รวมพลไทยดีไซเนอร์รังสรรค์ของที่ระลึกสุดเก๋

  อิชชู่ 

          อิชชู่ ดอกไม้เปรียบเสมือนความสดใสของการมีชีวิต และสื่อถึงความสวยงามที่แตกต่างกันของสีสัน สีที่ใช้ต่างสะท้อนถึงพลังแห่งความสุข นกคู่สีฟ้า เปรียบเสมือนสันติสุขและมิตรภาพที่เป็นส่วนสำคัญหลักของการใช้ชีวิต ทั้งหมดเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรัก แสงสว่าง และความสุขของการมีชีวิตอยู่ในทุกๆ วัน เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้ยังมาไม่ถึง สิ่งที่มีค่าที่สุด...คือวันนี้ จงใช้ชีวิตด้วยความรัก

รวมพลไทยดีไซเนอร์รังสรรค์ของที่ระลึกสุดเก๋

เพนคิลเลอร์ 

          เพนคิลเลอร์ ขอส่งต่อความรักเป็นการให้ที่ไม่สิ้นสุด โดยการนำเอาลายพิมพ์ “Bandana Bundle” จากคอลเลกชั่น “When Love Blooms” สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาปรับเปลี่ยนเป็นลาย “Giving & Sharing” มาเปลี่ยนเป็นลายลูกน้ำ Presley รวมถึงประโยค “คำว่าให้ ...ไม่สิ้นสุด” ลงบนผืนผ้าสำหรับทำของที่ระลึกในครั้งนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ