Lifestyle

เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยูโอบี" บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน จัดงานปาร์ตี้ "TMRW ตั้งตี้มามันส์" ขอบคุณลูกค้าที่ทำธุรกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น

          TMRW (ทูมอร์โรว์) โดยยูโอบี บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน จัดงานปาร์ตี้ “TMRW ตั้งตี้มามันส์” ขอบคุณลูกค้าที่มีการทำธุรกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น “ทูมอร์โรว์” สูงที่สุด ชวนมาเล่นเกมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ พร้อมแนะนำแอพพลิเคชันเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ใช้งานง่ายและสนุกขึ้น

เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

“ดีเจเผือก” และ “ดีเจโบ”

          งานนี้ เจ้าภาพเปลี่ยนพื้นที่ใน “ลิโด้ คอนเน็กท์” เป็นอีเวนท์สเปซแนวสตรีท เอาใจดิจิทัลเจเนอเรชัน โดยมีพิธีกรคู่ซี้ “ดีเจเผือก” และ “ดีเจโบ” มาสร้างบรรยากาศความสนุก ก่อนพาเข้าสู่ช่วงเล่นเกมตอบคำถามแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ ที่ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ผ่านคำถามวัดดีกรีแฟนคลับตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น ยอดแจกชานมไข่มุก 54,000 แก้วตั้งแต่เปิดตัว บัญชี TMRW Everyday ที่จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ในอัตรา 1.6 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โปรแกรม Cash Back 3 เปอร์เซ็นต์ ที่เลือกหมวดการใช้จ่ายได้ถึง 8 หมวด โปรโมชั่น 15 on 15 รับเครดิตเงินคืนจาก 15 ร้านค้าและบริการชื่อดัง และล่าสุดโปรแกรมชวนเพื่อนมาสมัคร TMRW ที่มอบเงินให้ผู้แนะนำสูงสุด 1,000 บาทต่อคน แบบไม่จำกัดจำนวน

เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

เฟิน ศุภนารี

     ภายในงานมี กอล์ฟมาเยือน เจ้าของเพจอันโด่งดัง @Golfwashere, เฟิน ศุภนารี บล็อกเกอร์สายกินเที่ยว @Supanareestory และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ หรือที่รู้จักกันในนาม “หมอเต่า” จากละครเรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉินมาร่วมพูดคุยถึงการสมัครและการใช้งานบัตรเครดิต TMRW ที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเจนวาย เพราะในวันนี้ได้เพิ่มเทคโนโลยีสแกนใบหน้า (Facial Recognition) เข้าไปตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครผ่านแอพพลิเคชัน เพื่อประสบการณ์การเปิดบัญชีที่รวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพพลิเคชั่น ให้ลูกค้าสามารถรับสิทธิประโยชน์จากการใช้งานทูมอร์โรว์ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

 

 

เล่นเกมวัดดีกรีแฟนพันธุ์แท้

นที ศรีรัศมี

          นที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล ธนาคารยูโอบี(ไทย) กล่าวว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับเสียงตอบรับและคำแนะนำของลูกค้าเพื่อพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่างสม่ำเสมอ งานปาร์ตี้ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่มีให้เราตลอดมา เราจะไม่หยุดเรียนรู้จากข้อมูลเชิงลึก ที่รวบรวมจากธุรกรรมต่างๆ ของลูกค้าเพื่อพัฒนาประสบการณ์ให้ตรงใจลูกค้าเสมอ สำหรับ TMRW เวอร์ชั่นล่าสุด ลูกค้าจะได้ใช้งานอินเตอร์เฟซแบบใหม่ รวมถึงการจัดการข้อมูลที่ลูกค้าได้รับบนหน้าโฮมเพจ ลดขั้นตอนในการชำระสินค้าและบริการ และจัดการบัตรเครดิตแบบเรียลไทม์

          ในฐานะบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย TMRW ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้บริโภคยุคดิจิทัลในประเทศไทยเข้าถึงประสบการณ์บริการธนาคาร นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้ลูกค้าแต่ละรายได้รับประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกเฉพาะบุคคล และเพื่อให้การออมเงินและการจัดการด้านการเงินเป็นเรื่องสนุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ