Lifestyle

ช้อปผลงานเก๋ร่วมทำบุญมูลนิธิรามาธิบดีฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมพลไทยดีไซเนอร์จากแฟชั่นแบรนด์ดังโดยรังสรรค์ผลงานของที่ระลึกสุดเก๋

          กลับมาให้แฟนคลับที่เฝ้ารอได้เตรียมทำบุญกับกิจกรรมการระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ สำหรับโครงการ “เพาเวอร์ ออฟ กีฟวิ่ง” รวมพลไทยดีไซเนอร์จากแฟชั่นแบรนด์ดังโดยรังสรรค์ผลงานของที่ระลึกสุดเก๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เบตเตอร์ ทูเกตเตอร์” ประกอบด้วย ผ้าพันคอผ้าไหมซาติน ราคา 499 บาท และเซตกระเป๋าผ้าแคนวาส ราคาชุดละ 999 บาท โดยดีไซเนอร์ได้ออกแบบลวดลายให้เข้าชุดกัน เพื่อให้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ รวมทั้งเพิ่มกิมมิกในการแต่งตัวได้สวยและมีสไตล์

ช้อปผลงานเก๋ร่วมทำบุญมูลนิธิรามาธิบดีฯ

อาซาว่า

          ** อาซาว่า นำเอาความขัดแย้งระหว่างความนุ่มนวลในแบบเฟมินีนของลายพิมพ์ดอกไม้มาผสมผสานเข้ากับความเท่ในแบบมาสคิวลีนอย่างลงตัว ด้วยเส้นสายกราฟฟิก สร้างสรรค์ให้เกิดความร่วมสมัยโดยการใช้สีที่มีความคอนทราสต์ ทำให้ผลงานดูมีความละมุน ในขณะเดียวกันก็มีความโดดเด่นและสดใสที่เข้ากันอย่างลงตัว

ช้อปผลงานเก๋ร่วมทำบุญมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ดิษยา

          ดิษยา ได้แรงบันดาลใจจากความหรูหราและเฟื่องฟูในยุคอาร์ต นูโว นำเสนอความหอมหวานผ่านเฉดสีสดใสในโทนพาสเทล เช่น สีฟ้ามินต์ สีเหลืองเลม่อน และสีครีมคัสตาร์ด ผสมผสานกับสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีชมพูกุหลาบและสีเขียวเข้ม

ช้อปผลงานเก๋ร่วมทำบุญมูลนิธิรามาธิบดีฯ

เกรย์ฮาวด์

          ** เกรย์ฮาวด์ สื่อความหมายอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจของคอนเซ็ปต์ การให้...ไม่มีสิ้นสุด ด้วยการใช้มือเขียนคำว่า GIVING AND SHARING ต่อเนื่องกันอย่างไม่มีสิ้นสุด

ช้อปผลงานเก๋ร่วมทำบุญมูลนิธิรามาธิบดีฯ

คลอเส็ท

          คลอเส็ท ลายผ้าบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเทวดาและนางฟ้า ที่กำลังช่วยกันคนละไม้คนละมือ ใช้ดวงดาว พระจันทร์ สายรุ้ง ดอกไม้ กลุ่มดาว สิ่งสวยงามต่างๆ ตกแต่งท้องฟ้ายามค่ำคืนให้สวยงามจนเต็มท้องฟ้า

          สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th

       

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ