Lifestyle

สุขทุกโมเมนต์ฉลอง"วันเด็กแห่งชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัลฯ ส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆในแคมเปญ "เซ็นทรัล เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2020"

          เทศกาลแห่งความสุขของน้องๆ หนูๆ กำลังเริ่มขึ้น “วันเด็กแห่งชาติ” ปีนี้ ห้างเซ็นทรัลส่งมอบความสนุกด้วยแคมเปญ “เซ็นทรัล เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2020”

สุขทุกโมเมนต์ฉลอง"วันเด็กแห่งชาติ"

“กระแต” ศุภักษร พร้อมน้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ 

          แฮปปี้ทุกโมเมนต์ โดยได้รับเกียรติจาก ฌาน ชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล ภญ.ชุตินันท์ กังวานโอฬารรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โซลิดเอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ณิชนันทน์ ตันตสิรินทร์ผู้บริหารฝ่ายขาย บริษัท โซลิดเอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด ร่วมงาน พร้อมกันนี้ยังมีดารานักแสดง “กระแต” ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่มาพร้อมกับ น้องเจ้าขา น้องเจ้าคุณ ลูกสาวและลูกชาย พร้อมกันนี้เซเลบริตี้ที่เตรียมพาลูกๆ มาฉลองวันเด็กได้เผยถึงมุมมองการดูแลและส่งเสริมจินตนาการของเด็กๆ

สุขทุกโมเมนต์ฉลอง"วันเด็กแห่งชาติ"

สิรัชชา และน้องนินิ สนุกกับฟิกเกอร์หุ่นต่อ

          เริ่มจาก สิรัชชา พัชรโสภาชัย เซเลบริตี้คุณแม่ลูก 2 ที่จูงมือ “น้องอิชิ” สิรวิชญ์-“น้องนินิ” สริศา เสรีธรณกุล มาด้วย เล่าว่า ต้องพาเด็กๆ ไปเที่ยววันเด็กแน่นอน น้องอิชิจะชอบเกี่ยวกับทหารและรถถังมาก พาเขาไปค่ายทหารมา 4 ปีแล้ว เขาตื่นเต้นมากๆ ปีนี้จะพาไปอีก ส่วนลูกสาวจะพามาช็อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าของเล่นใหม่ให้ คือครอบครัวไม่ว่าจะไปที่ไหนสุดท้ายมาจบที่ห้างเซ็นทรัลเสมอ เพราะส่วนตัวผูกพันตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ และเมื่อเรามีลูก แผนกที่มาบ่อยที่สุดคือแผนกเด็กเพราะจะชอบมาซื้อของเล่นไว้เสริมพัฒนาการให้เขา วันเด็กปีนี้อยากฝากถึงคุณพ่อคุณแม่ครอบครัวอื่นๆ ว่าแบ่งเวลาให้ลูกเยอะๆ เราอาจจะทำงานน้อยเพื่อใช้เวลากับลูกๆ เชื่อว่าสิ่งที่ได้รับจากตรงนี้คือเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้เมื่อเทียบกับเวลาที่เรามีให้กัน

 

 

สุขทุกโมเมนต์ฉลอง"วันเด็กแห่งชาติ"

ณธนพร-ชนินทร์-น้องต้นไผ่-น้องต้นกล้า-น้องต้นหลิว

          ขณะที่ ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ ที่มาพร้อมกับสามี ชนินทร์​ มธุรพร และลูกๆ “น้องต้นไผ่” สิงหา มธุรพร พร้อมลูกฝาแฝด “น้องต้นกล้า” สิทธิธัชต์-“น้องต้นหลิว” สิริภานิ์ มธุรพร เล่าว่า วันเด็กทุกปีจะไปร่วมกิจกรรมในห้าง ซึ่งเด็กๆ จะสนุกกับการได้ดูโชว์หรือกิจกรรมที่จัดขึ้น อย่างเกมต่างๆ ลูกชายคนโตชอบมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมบวกเลข หรือเกมที่เสริมทักษะ ซึ่งคุณพ่อเขาจะเสริมทักษะในเรื่องนี้อยู่แล้ว ส่วนน้องแฝดยังเล็ก ชอบเต้นๆ มากกว่า เห็นมาสคอตน่ารักๆ จะเข้าไปเต้นด้วย อย่างกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลจัดให้เด็กๆ สนุกกับการเลือกอาชีพในฝัน ลูกคนโตได้ร่วมเล่นด้วย แต่เขายังเด็กยังไม่รู้ว่าอยากเป็นอะไรที่แน่นอน แต่ละวันเขาจะเปลี่ยนไปตลอด บางวันเห็นคุณหมอก็อยากเป็นคุณหมอ บางวันเห็นคนขับรถก็อยากเป็นคนขับรถ ถ้าเขาโตขึ้นเราไม่ได้บังคับว่าเขาจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ แต่จะพาเขาไปดูธุรกิจของเราเพื่อให้รู้ว่าการทำงานเป็นอย่างไร สอนให้เขาดูแลตัวเองได้ พึ่งตัวเองได้ ถ้าอยากได้ของเล่นก็ต้องไปขายไอศกรีมที่หน้าตึกเรา เก็บเงินได้แม่ก็จะช่วยสมทบด้วยเพื่อไปซื้อของเล่น

          เชิญคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ชวนคุณหนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” และร่วมช็อปกับโปรโมชั่น “เซ็นทรัล เบบี้ แอนด์ คิดส์ แฮปปี้ เดย์ส 2020" ระหว่างวันที่ 11-12 มกราคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ