Lifestyle

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูกันว่าปีหนูทองนี้พวกเขาจะไม่อยาก "ชวด" เรื่องอะไรกันบ้าง 

          ก้าวเข้าสู่ “ปีนักษัตรชวด” หรือ “ปีหนู” อย่างเต็มตัว ก็ต้องกล่าวทักทาย “สวัสดีปีใหม่” กันก่อน ในช่วงระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา แต่ละคนคงมีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งที่สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้างคละเคล้ากันบ้าง และเมื่อก้าวสู่ปีใหม่ทุกคนหลายคนเลือกช่วงนี้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ กับความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จเห็นผลตามที่ตั้งใจไว้ มาดูกันว่าปีหนูทองนี้พวกเขาจะไม่อยาก “ชวด” เรื่องอะไรกันบ้าง 

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“เข้ม” หัสวีร์

          เริ่มจากพระเอกสุดฮอตจากวิกหมอชิต ที่มีละครเรียกเรตติ้งแรงทะลุจอ “เข้ม” หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล บอกว่า ไม่อยากชวดเรื่องสุขภาพ และอีกเรื่องที่สำคัญคือเรื่องงาน ที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดชม เพราะตอนนี้กำลังมีผลงานละครที่กำลังออกอากาศ เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นมากทั้งเรื่อง โซ่เวรี และเรื่องตะวันอาบดาว ก็อยากให้ทุกคนอย่าชวดความแซบของละคร รอดูได้เลยรับรองว่าสนุกแน่นอน

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“เน๋ง” ศรัณย์

          ด้าน “เน๋ง” ศรัณย์ นราประเสริฐกุล พระเอกละครเรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่กำลังออกอากาศทางช่องวัน 31 พ่วงด้วยตำแหน่งสัตวแพทย์หนุ่มรูปหล่อ บอกเสียงดังฟังชัดว่า ไม่อยากชวดเรื่องงาน เหตุผลแรกคือถ้าไม่ได้ทำงานไม่ว่าจะในวงการบันเทิงหรืองานคลินิกก็จะอยู่บ้านเซ็งๆ เหงาๆ แต่หากมีงานก็จะได้ออกไปพบปะผู้คน ได้เจอเพื่อน เจอน้องหมา-น้องแมวที่น่ารัก และที่สำคัญคือถ้าเราไม่ชวดเรื่องงานก็จะไม่ชวดเรื่องเงินด้วย ซึ่งเป็นปัจจัยในการใช้ชีวิต ปี 2563 นี้ก็อยากให้ทุกคนถือคติว่า ไม่เลือกงานไม่ยากจน ถ้าทุกคนตั้งใจทำงานมีแพสชั่นกับการทำงานเชื่อว่าจะดีแน่นอน

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“แชมป์” ชนาธิป

          ถัดมาที่พระเอกหนุ่มหน้าใสวิก 3 พระราม 4 “แชมป์” ชนาธิป โพธิ์ทองคำ บอกว่า เรื่องที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือเรื่องงาน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ไม่อยากชวด คือ โอกาสและงานที่ได้รับ จึงต้องตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานที่ได้รับมา พยายามทำทุกงานและทุกอย่างให้เต็มที่ และให้ออกมาดีที่สุด เพื่อให้สมกับโอกาสดีๆ ที่ได้รับ

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“ยูโร” ยศวรรธน์

          อีกหนึ่งพระเอกหน้าใสแห่งช่องวิกหมอชิต “ยูโร” ยศวรรธน์ ทะวาปี  เผยว่า ปีนี้ปีชวด และตัวเองก็เกิดปีชวดด้วย แต่ก็ไม่อยากชวดเรื่องงาน เพราะเต็มที่กับทุกงานมากไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานอีเวนต์ งานต่างๆ ก็อยากให้มีงานเข้ามาเยอะๆ และอยากให้แฟนๆ ชื่นชมชื่นชอบผลงาน และปีนี้มีงานละครที่ท้าทายตัวเอง เรื่อง คนเหนือฅน เป็นละครบู๊แอ็กชั่น ซึ่งทุ่มเทมาก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เป็นพระเอกหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกด้วย ก็อยากให้ผลงานที่ตั้งใจทำนี้ ถูกใจแฟนละคร

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“บอล” กัมมัญญ์

          ส่วนหนุ่ม “บอล” กัมมัญญ์ กลมแก้ว นักแสดงและนายแบบชื่อดัง บอกแบบขำว่า ไม่อยากชวดเลยสักเรื่อง แอบโลภนิดๆ อย่างเรื่องงานก็ขอให้มีงานเยอะๆ และคนรักคนชอบในผลงานที่เราทำ ส่วนเรื่องความรักก็ขอให้พบเจอคนดีๆ เข้าใจเราเหมาะกับเรา

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“จ๊ะ อาร์สยาม”

          หันมาฟังความเห็นฝากสาวๆ กันบ้าง เริ่มต้นที่ศิลปินตัวแม่ความแซบแรดคันมันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงแรง 18+ “ไม่แรดอยู่ยาก” บอกว่า ปีที่แล้วชวดเรื่องบ้าน ตัวเองเป็นเจ้าของบ้านแต่กลับไม่มีสิทธิ์ขาย!! แต่ปีนี้เคลียร์ขายบ้านเก่าลงตัว จนไปถอยบ้านหรูหลังที่ 4 ย่านแจ้งวัฒนะ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท!! ให้เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ปีนี้ไม่ยอมชวดนะจ๊ะ

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

“กิ๊ฟ” สิรินาถ

          ด้าน “กิ๊ฟ” สิรินาถ สุคันธรัต นางเอกดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ทางช่องพีพีทีวี บอกว่า ไม่อยากชวดเรื่องนอน เพราะถ้าเราทำงานเยอะแต่นอนไม่เพียงพอ ก็จะทำให้สุขภาพร่างกายของเราไม่แข็งแรง

ปีนี้ "หนู" ไม่ "ชวด"

กระแต อาร์สยาม

          ปิดท้ายด้วยนักร้องสายเหนืออันดับหนึ่ง “กระแต อาร์สยาม” ที่แม้ปีที่แล้วจะเปลี่ยนชื่อจริงเป็น แตร บุญยะเลี้ยง เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะส่งเพลงใหม่ “สาวดอยคอยปี้” แต่ก็มีเรื่องราวสุขภาพแย่ๆ ติดเชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือดจากฝีที่หน้าอก จนต้องนอนพักรักษาตัวนานนับเดือน มาปีนี้เรื่องสุขภาพดีจึงไม่ยอมให้ชวดแน่นอน ตั้งใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น ไม่ให้เสียชื่อนักกีฬาระดับแชมป์มวยไทยหญิงของประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ