Lifestyle

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะเคล็ดลับการเลือกใช้บริการสถานเสริมความงามให้หนุ่มสาวยุคดิจิทัล อัพความละมุนอย่างปลอดภัย

          การดูแลความสวยเป็นสิ่งสำคัญของสาวๆ ที่ต้องทำเป็นประจำตลอดเวลา ล่าสุด “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงสาวผิวสีน้ำผึ้ง ชวนบิวตี้ไอคอนคนดัง อาทิ เกศิณี ปิ่นเจริญ เจ้าของเพจ Florence room, จตุรวิทย์ มณีวรรณ หรือ เคน DuiiDuii Official บิวตี้บล็อกเกอร์ มาแชร์เคล็ดลับความสวยความหล่อ พร้อมแนะเคล็ดลับการเลือกใช้บริการสถานเสริมความงามให้หนุ่มสาวยุคดิจิทัล อัพความละมุนกันอย่างปลอดภัย พร้อมกันนี้ นพ.ภาวิต ภิรมย์ภักดี แพทย์ประจำศูนย์เอเมด ยังมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยตามมาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุข ในงานเปิดตัว “เอเมด คลินิก” สาขาใหม่ ทีซีกรีน พระราม 9 เมื่อวันก่อน

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

“ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์

          “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ เล่าว่า เคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความสวยของตัวเอง เน้นทั้งภายในและภายนอก คือรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ อีกหนึ่งเคล็ดลับส่วนตัวคือการปั่นน้ำผลไม้ดื่มเป็นประจำทุกวัน เพราะผลไม้จะช่วยเรื่องของผิวพรรณและการขับถ่าย ส่วนการดูแลตัวเองจากภายนอก ก็ถือเป็นส่วนที่สำคัญมากเพราะอาชีพต้องเจอคนเยอะๆ ดังนั้น เราจำเป็นต้องสวยทุกมุม ความสวยที่วัดจากความพึงพอใจของตัวเอง ตราบใดที่เรายังคิดว่าตัวเองไม่สวยพอ ก็จะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ ดังนั้นคลินิกความงามจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยเรื่องการดูแลความงามภายนอกของเราให้สวยอย่างมั่นใจ

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

เกศิณี ปิ่นเจริญ

          เกศิณี ปิ่นเจริญ แนะนำว่าวิธีการเลือกพิจารณาคลินิกโดยส่วนตัว “ดูรีวิว” จากบิวตี้บล็อกเกอร์ เพราะเป็นตัวแทนของผู้บริโภคและเป็นผู้ที่ได้ทดลองใช้จริง แต่ต้องดูหลายๆ รีวิวประกอบกัน หรือเข้าร่วมกลุ่มในเฟซบุ๊กกรุ๊ป ที่เกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม เพราะบุคคลที่เป็นสมาชิกในกลุ่มเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ด้านความงามและการทำศัลยกรรมมาแล้วทั้งสิ้น ซึ่งเราสามารถสอบถามคนในกลุ่ม เพื่อนำข้อมูลมาใช้ประกอบการตัดสินใจ อีกวิธีคือ “แชท” พูดคุยกับแอดมินของคลินิก ด้วยการสอบถามข้อมูลต่างๆ และดูความใส่ใจในการตอบคำถาม ข้อมูลที่ทางแอดมินให้ ว่าครบถ้วน มีความรวดเร็วในการตอบหรือไม่ เพราะสิ่งเหล่านี้แสดงถึงความเชี่ยวชาญและความใส่ใจในการบริการ

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

จตุรวิทย์ มณีวรรณ

          ด้าน จตุรวิทย์ มณีวรรณ กล่าวว่า โดยส่วนตัวจะดูเรื่องของ “สถานที่ตั้ง” เพราะสามารถบอกได้ถึงความน่าเชื่อถือ ถ้าแบบแสตนด์อโลน ก็ต้องดูว่าตั้งอยู่ในโลเกชั่นไหน ถ้าตั้งอยู่ใจกลางเมือง แสดงว่าเป็นคลินิกที่ได้รับความนิยม กล้าลงทุนกับสถานที่ตั้ง และสุดท้ายคือ “ราคา” ต้องเหมาะสม ไม่แพงมากจนจับต้องไม่ได้หรือราคาถูกจนเกินไป เพราะของถูกไม่มีอยู่จริง ของถูกมักมาคู่กับเกรดสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ อาจจะใช้วัสดุอุปกรณ์หรือตัวยาที่ไม่ใช่ของแท้ ดังนั้นอย่าเห็นแก่ของถูกเพียงเพราะคิดว่าราคาไหนผลลัพธ์ก็ไม่ต่างกัน จริงๆ แล้วราคาที่มากกว่าอาจมาควบคู่กับคุณภาพที่ดีกว่า แต่ควรคำนึงถึงความปลอดภัยในการทำศัลยกรรมมากที่สุด

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

นพ.ภาวิต ภิรมย์ภักดี

เลือก "ที่ทำสวย" อย่างไรให้มั่นใจ

บรรยากาศการทำทรีตเมนต์ใบหน้า

          การเลือกคลินิกศัลยกรรมที่ดีไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ต้องศึกษาให้รอบด้าน ก่อนการตัดสินใจลงมือทำ เพราะทุกคนเกิดมามีเพียงหน้าเดียว แค่กล้าตัดสินใจทำศัลยกรรมกับคลินิกที่ดีแล้วปัง ชีวิตไม่พังแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ