Lifestyle

เที่ยวรับพลังบวกปี 63 กับ"ดร.คฑา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ

         เนื่องในโอกาส 60 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่ง ททท. จับมือ โมโน กรุ๊ป โรงแรมในเครือ ฟอร์จูน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ PTG Energy และสายการบินแอร์เอเชีย เปิดมิติใหม่ดัน “การท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์รับพลังบวกทั่วไทย” ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” โดยมี ดร.คฑา ชินบัญชร เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมนำทีมตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ ฟอร์จูน เมื่อวันก่อน

เที่ยวรับพลังบวกปี 63 กับ"ดร.คฑา"

วรรณภา เกียรติพงษา

        วรรณภา เกียรติพงษา ผอ.กลุ่มงานอำนวยการด้านตลาดในประเทศ เปิดเผยว่าเนื่องในปี พ.ศ.2563 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะครบ 60 ปี เราจึงร่วมมือกับพันธมิตรจัดทำโครงการ “เที่ยวไทยรับพลังบวก กับ ดร.คฑา ชินบัญชร” เพื่อส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวมิติใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “เที่ยวไทยรับพลังบวก รักษ์โลก ลดขยะ สะสมบุญ” ขานรับนโยบายการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบของรัฐบาล โดยมี ดร.คฑา ชินบัญชร เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย เพื่อรับพลังบวกจากศาสนสถาน ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมในสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนใกล้เคียงเพื่อชูเอกลักษณ์วิถีไทยที่ทรงเสน่ห์ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้แกชุมชนท้องถิ่น และพิเศษกว่าทุกๆ โครงการ ที่จะผลักดันให้เป็นการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์สร้างพลังบวกให้สถานที่ท่องเที่ยว ผ่านกิจกรรมที่ ดร.คฑา จะพาสื่อมวลชนและพันธมิตรนำร่องไปปลูกป่าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้สถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปเยือนและมีกิจกรรมทำถุงผ้าลดโลกร้อนด้วยตัวเอง เมื่อเวลาไปท่องเที่ยวหรือจับจ่ายใช้สอยจะได้นำถุงผ้าที่ตัวเองทำขึ้นไปใส่สินค้าต่างๆ ลดการใช้พลาสติก”

เที่ยวรับพลังบวกปี 63 กับ"ดร.คฑา"

         “นิกกี้” ณฉัตร จันทพันธ์ กล่าวว่า เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ถ้าว่างจากการทำงานจะไปท่องเที่ยวใกล้ๆ ไปสัมผัสธรรมชาติสูดโอโซนให้เต็มปอดเป็นการเพิ่มเติมพลังบวกในการทำงาน และได้ไปทำบุญไหว้พระที่วัดต่างๆ เคยได้ร่วมทริปไหว้พระทำบุญกับ ดร.คฑา หลายครั้ง รู้สึกเกิดความเป็นสิริมงคลทั้งในด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน นอกจากนี้ยังเพิ่มพลังบวกให้ระบบเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ชุมชนอีกด้วย และอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ทางโครงการได้จัดทำเว็บไซต์ ชื่อว่า www.เที่ยวไทยรับพลังบวก.com เพื่อให้ส่งรูปถ่ายเข้าร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัล หรืออาจได้ร่วมทริปพิเศษ เดินทางท่องเที่ยวไปรับพลังบวกกับ ดร.คฑา ชินบัญชร อีกด้วย

เที่ยวรับพลังบวกปี 63 กับ"ดร.คฑา"

ดร.คฑา ชินบัญชร

         ปิดท้าย ดร.คฑา กล่าวเชิญชวนทุกท่านร่วมเดินทางเพิ่มเติมพลังบวกเพิ่มเติมพลังแห่งความสุขทั้งทางกายและทางใจ จากศาสนสถาน สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มพลังให้ชีวิตภายใต้อิทธิพลของดวงดาว จักวาล และธรรมชาติ พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนใกล้เคียง ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งรายละเอียดของสถานที่ท่องเที่ยวและเคล็ดลับการไหว้ขอพรต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ www.เที่ยวไทยรับพลังบวก.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ