Lifestyle

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรดาเทรนด์เซตเตอร์ได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกันอย่างใกล้ชิด

         ด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมอินเดียอันเต็มไปด้วยสีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล เอเอสวี (Asv) นำโดย “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่า กรุ๊ป จึงจัดงาน “เอเอสวี คาราวาน” ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ต พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ความเป็นอินเดียจากการผจญภัยครั้งล่าสุดของสาวเอเอสวีมาไว้ได้อย่างครบถ้วน บริเวณควอเทียร์ เอเวนิว ชั้นจี ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมีบรรดาเทรนด์เซตเตอร์ได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกันอย่างใกล้ชิด ทั้งยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ศิลปินนักแสดง อาทิ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์, “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “คิทตี้” ชิชา อมาตยกุล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “ผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, “มู่ลี่” อัญชิสา วัชรพล ฯลฯ ร่วมงาน

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

พลพัฒน์ อัศวะประภา

          ดีไซเนอร์คนเก่ง “หมู” พลพัฒน์ เล่าว่า เอเอสวี คาราวาน คือไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตที่รวบรวมเอาเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์ความเป็นอินเดียที่มาจากการผจญภัยครั้งล่าสุดของสาวเอเอสวี และยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆ ที่พบเจอตลอดทั้งการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ สีสันและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของคาราวาน ผสมผสานเข้ากับบุคลิกที่สนุกสนานและไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของสาวเอเอสวี ซึ่งภายในงานยังได้รวบรวมเอางานอาร์ตแอนด์คราฟท์และผลงานสร้างสรรค์ในแวดวงต่างๆ จากเฟรนดส์ออฟเอเอสวีมาให้ได้สัมผัสกัน

  สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

“มิว” นิษฐา-“แต้ว” ณฐพร

          งานนี้นักแสดงสาวคนสวย “แต้ว” ณฐพร บอกว่า การเดินทางนอกจากจะทำให้เห็นสิ่งใหม่ๆ รอบตัวแล้ว ยังทำให้รู้จักตัวเองมากขึ้น เพราะการเดินทางบังคับให้เราต้องเรียนรู้ และปรับตัวไปกับสถานการณ์แวดล้อมต่างๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป จะสังเกตว่าเราจะต้องเตรียมตัวมากกว่าปกติ หรือแม้แต่ใจของเราก็ต้องพร้อมตั้งรับกับทุกความแปลกใหม่ ความไม่คาดคิดอยู่เสมอ ซึ่งการที่เราพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์แบบนี้บ่อยๆ นอกจากจะทำให้เราได้พลังของการเรียนรู้กลับมาแล้ว ยังทำให้เรารู้จักเปิดใจไม่ให้ยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ซึ่งทักษะในการปรับตัวนี้จะไม่ค่อยเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นทุกๆ การเดินทางเหมือนเป็นการฝึกใจให้พร้อมจะอยู่กับการเปลี่ยนแปลงเสมอ

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

พิมพ์เลิศ ใบหยก-อรณิชา กรินชัย-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

           ด้านเซเลบสาวผู้ชื่นชอบการเสพงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ อย่าง “ผึ้ง” มธุนาฏ ที่บอกว่า ด้วยความทำงานเกี่ยวกับศิลปะ เมื่อไรที่มีโอกาสได้พบเจองานศิลปะดีๆ เป็นต้องถ่ายรูปไปอวดเพื่อนอยู่เสมอ จึงตกหลุมรักการเดินทางท่องเที่ยว เพราะการเดินทางในแต่ละครั้งสามารถนำมาเป็นไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองได้ การเดินทางทำให้ได้รับแรงบันดาลใจ และเปิดมุมมองใหม่ในหลายๆ เรื่อง และรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเรา ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราได้เสมอ

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

สีสันและมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหล

พิมพ์เลิศ ใบหยก-อัญชิสา วัชรพล-จารุจิต ใบหยก 

          ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวเก่ง “มู่ลี่” อัญชิสา เผยว่า “นอกจากถ่ายรูป หาของกินอร่อยๆ แล้ว เวลาไปเที่ยวจะชอบพูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียกับผู้คน ซึ่งทำให้ได้เรียนรู้แนวความคิด วัฒนธรรมใหม่ๆ ของคนในแต่ละประเทศ และทำให้รู้สึกว่าโลกนี้ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมาก ทำให้มุมมองและทัศนคติกว้างขึ้น ในบางครั้งที่เดินทางก็จะเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ถึงแม้ว่าจะวางแผนมาดีแล้วก็ตาม เลยทำให้ต้องทั้งใช้ไหวพริบและสติในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งคิดว่าสิ่งเหล่านี้สามารถนำมันมาประยุกต์ใช้กับการใช้ชีวิตและการทำงานของเราได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ