Lifestyle

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดกระเป๋าเหล่าเซเลบริตี้ เผยไอเทมชิ้นเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋าระหว่างการเดินทาง

          ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนส่งท้ายปี หลายคนคงวางแผนออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน แน่นอนว่าเราคงหลีกเลี่ยงปัญหาผิวที่มาพร้อมกับการเดินทางไม่ได้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม “ธัญ” (THANN) จึงได้จัดกิจกรรมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระหว่างเดินทาง เพื่อเตรียมผิวสวยพร้อมถ่ายรูปในทุกสถานการณ์ พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้สาวนักเดินทางอย่าง “แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “พัด” พรรษมน พิริยะเมธา, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี ควรทรงธรรม และ “พลอยฝน” เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ ร่วมกิจกรรม “เปิดกระเป๋าเหล่าเซเลบริตี้ เผยไอเทมชิ้นเด็ดที่ต้องมีติดกระเป๋าระหว่างการเดินทาง” เพื่ออวดผิวสวยสุขภาพดีอยู่ตลอดเวลา ที่ร้านฟลาเมงโก แบงคอก ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้

พิมพิศา จิราธิวัฒน์

          บรรยากาศในการเวิร์กช็อปเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เหล่าเซเลบริตี้สาวเผยไอเทมเด็ดและเคล็ดลับการดูแลผิวขณะเดินทางท่องเที่ยว เริ่มที่สาวสวย “แพร์” พิมพิศา เผยว่า เวลาเดินทางข้ามทวีปที่มีสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน มักจะเจอปัญหางผิวแห้งลอกและมีผดผื่น ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวจึงต้องออกกำลังกายให้พร้อมรับมือกับกิจกกรรมที่จะทำและเตรียมครีมบำรุงผิวโดยเน้นเติมความชุ่มชื้น ส่วนผลิตภัณฑ์ชิ้นเด็ดที่เราขาดไม่ได้ระหว่างเดินทาง คือครีมบำรุงผิวที่สามารถใช้เป็นมาส์กก่อนนอนได้ เพื่อเน้นเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูสภาพผิว นอกจากนี้ระหว่างการเดินทางเราจะพกสเปรย์น้ำแร่ติดกระเป๋าด้วยเพื่อคืนความสดชื่นสู่ผิว

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้

พรรษมน พิริยะเมธา

          ต่อมาที่สาวสังคม “พัด” พรรษมน เผยว่า เวลาเดินทางมักจะเผชิญกับปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติดทน จึงต้องเตรียมสกินแคร์ที่เน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นเป็นหลัก ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เลยก็ คือ ไฮเดรติ้งมาส์ก แบบที่เป็นไบโอเซลลูโลสมาส์ก เพราะเนื้อมาส์กแนบสนิทกับผิวหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วมักจะฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนและหลังแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ผิว และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้

รัสวดี ควรทรงธรรม

          ถัดมาที่สาวมีสไตล์ “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี เล่าว่า มีสภาพผิวที่ค่อนข้างแห้ง เวลาเดินทางไปประเทศที่มีสภาพอากาศหนาวเย็นก็จะเน้นทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น สิ่งสำคัญและขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด โดยจะเลือกที่ให้เนื้อสัมผัสที่แห้งเบาสบาย ไม่มันวาว รวมถึงต้องมีคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อได้ดี เพราะกิจกรรมเทรคกิ้งนั้นต้องเผชิญแสงแดดตลอดทั้งวัน จึงต้องปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียได้ง่าย

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้

เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์

          ปิดท้ายที่สาวยิ้มสวย “พลอยฝน” เฌอปัฐน์ เผยถึงวิธีดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้แข็งแรงและผิวเนียนสวยตลอดทริปว่า จะเน้นการพักผ่อนคลายความเครียดเป็นหลัก จะหาสปานวดเพื่อผ่อนคลายบ้าง ระหว่างเดินทางก็จะใช้บาล์มน้ำหอมเพื่อเติมความสดชื่นระหว่างวัน ซึ่งจะพกพาติดตัวไปด้วยตลอด ก่อนการเดินทางจะเช็กสภาพอากาศแต่ละประเทศเพื่อจะได้เตรียมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับสภาพอากาศและผิวได้มากที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ