Lifestyle

ส่งความมันจาก"อิบิซา"ถึง"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่โปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนาน

           กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม Circoloco ร่วมกับ บาบา บีช คลับ โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ภูเก็ต จัดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี 2020 ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนานที่ส่งตรงจากอิบิซา ประเทศสเปน มาที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง พร้อมสร้างความมันระดับอินเตอร์ให้คนไทยได้สัมผัสที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี โดยมีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความสนุกเต็มพิกัดกันอย่างคับคั่ง ซึ่งมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้นักปาร์ตี้ อาทิ “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ, “คุณหลาน” ม.ล.กอกฤษต กฤดากร, “เจ” ศุภกาญจน์ ปลอดภัย, “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, อรุณณภา พาณิชจรูญ, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ชญานิน รัตนะกนก, มนัสนันท์ นาคลดา, ภาคภูมิ ศิลปโสภณ, ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ ปิยะวิภา อินทรทัต มาร่วมงานอย่างคับคั่งที่ Iconic Studio 53 เมื่อวันก่อน

ส่งความมันจาก"อิบิซา"ถึง"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"

ดิฐวัฒน์ อิสสระ-นิโคลา เบเนเดตตี-วรสิทธิ อิสสระ-เชลฟ์ แอลแลม

          “ปลาวาฬ” วรสิทธิ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ รีท แมเนจเมนท์ จำกัด, กรรมการผู้จัดการ ศรีพันวา และ บาบา บีช คลับ กล่าวว่า งานนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้รับฟีดแบ็กเกินคาดมาก ครั้งนี้กลับมาอีกในแบบที่จัดเต็มมากกว่าเดิม ทั้งดีเจที่การันตีได้เลยว่าไม่สามารถเจอได้ที่ไหนในเซาต์อีสต์เอเชีย แต่จะได้มาเจอที่ Circoloco ครั้งนี้แน่นอน และโปรดักชั่นจัดเต็มมาก Circoloco ที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต เรียกได้ว่าเป็นสนามเด็กเล่นของผู้ใหญ่ ที่จะได้พบกับดนตรีคุณภาพระดับโลกให้คุณได้สนุกกันยาวๆ ตั้งแต่สี่โมงเย็นไปจนถึงตีสอง จัดให้สองเสาร์ติดกันเลย 11 และ 18 มกราคม 2563 ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศเทศกาลดนตรีเจ๋งๆ ห้ามพลาด

ส่งความมันจาก"อิบิซา"ถึง"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

ส่งความมันจาก"อิบิซา"ถึง"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"

ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์-ม.ล.กอกฤษต กฤดากร-อรุณณภา พาณิชจรูญ-ไรอัน เจทท์

ส่งความมันจาก"อิบิซา"ถึง"บาบา บีช คลับ ภูเก็ต"

มนัสนันท์ นาคลดา

          “Circoloco หนึ่งในผู้จัดปาร์ตี้ชื่อดังจากอิบิซา เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เดินสายทัวร์แถบเอเชียแปซิฟิก เตรียมขนทัพความสนุกที่ทุกคนรอคอยมาถึงที่ประเทศไทยในอีกไม่นานเกินรอ โดยจะสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้กับปาร์ตี้เลิฟเวอร์ผู้หลงใหลในเสียงเพลง โดยปาร์ตี้ระดับอินเตอร์นี้มาพร้อมดีเจที่มีชื่อเสียงมากมาย Seth Troxler, The Martinez Brothers, Peggy Gou, Jamie Jones, Jackmaster, Jasper James, Bedouin, Mella Dee, Patrick Topping, Richy Ahmed, WAFF, William Djoko และอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีที่สุดในเอเชีย กับบรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดอย่างแท้จริงที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน เพื่อสร้างความทรงจำแสนวิเศษ ท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามที่บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โดยบัตรเข้างานมีจำนวนจำกัด พร้อมรถรับส่งคอยอำนวยความสะดวกตลอดทั้งคืน คือวันเสาร์ที่ 11 และวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 14.00–02.00 น.” วรสิทธิ ย้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ