Lifestyle

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้ที่รักการกินขนมหวาน

         จากจุดเริ่มต้นของสองหุ้นส่วนสาวเฮลตี้ “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ และ พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์ ที่มีไอเดียในการนำรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำตาลโตนดที่มีความกลมกล่อม หอมหวาน รวมทั้งมีสารอาหารมากมาย มาสร้างสรรค์เป็นของหวานที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพในคอนเซปต์ “ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ” ที่ทำให้คนรักของหวานทุกเพศ ทุกวัย สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ จึงต่อยอดมาเป็นเครื่องดื่มชานมไข่มุกที่นำ “น้ำตาลโตนด” วัตถุดิบอันเลื่องชื่อของไทยจาก จ.เพชรบุรี มาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มและขนมที่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ราก (RAAK)” เครื่องดื่มและขนมสำหรับคนรักสุขภาพ โดยได้จัดงานเปิดตัวให้ชาวเฮลตี้รักของหวานได้ฟินกันถ้วนหน้า ที่ชั้น 1 ตึกที วัน ทองหล่อ เมื่อวันก่อน

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

วาริธร กันท์ไพบูลย์-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์

        "เปเป้" วาริธร เล่าว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ของตัวเองและหุ้นส่วน ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ ทั้งเรื่องความสวยความงาม และอาหารการกิน แต่ก็ยังชอบสรรหาอาหาร เครื่องดื่ม และขนมที่อร่อยๆ บวกกับครอบครัวมีไร่ตาลโตนดและสามีเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำตาลโตนดตรา “ตาลสยาม” ซึ่งเป็นน้ำตาลโตนดผงแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ จาก จ.เพชรบุรี จึงเกิดเป็นไอเดียในการนำน้ำตาลโตนดมาเป็นวัตถุดิบหลักในเครื่องดื่มชานมไข่มุก ที่สำคัญยังเป็นการชูวัตถุดิบคุณภาพของคนไทยที่นับวันจะหาได้ยาก และเผยแพร่คุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนดให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างอีกด้วย สำหรับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน ที่แนะนำให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง TA-NODE น้ำตาลโตนดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ รสชาติหวานเข้มข้น หอมเย้ายวนใจ รวมถึงวุ้นตาลโตนด และชานมไข่มุกตาลโตนด รสชาติหอมหวานแบบไทยๆ นุ่มละมุนลิ้นทุกแก้วแน่นอน”

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

สุนิสา-ตัน ภาสกรนที

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ 

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

พิมดาว พานิชสมัย

         พญ.ชวนัฐดา เผยคุณประโยชน์ของน้ำตาลโตนด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารมากมาย เช่น มีดัชนีน้ำตาลต่ำ Low G.I ผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน หรือผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักจึงสามารถรับประทานได้ รวมทั้งมีวิตามินและแร่ธาตุมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซิงค์ โพแทสเซียม แคลเซียม เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องแคลอรี่ หรือต้องการควบคุมน้ำตาล ได้กินชานมไข่มุกที่มีความอร่อยและเป็นมิตรกับสุขภาพได้อย่างสบายใจ

ของหวานจากธรรมชาติดีต่อสุขภาพ

ฝนทิพา ศรีสมบัติ-มธุรส ก่อเกิดทรัพย์-อาทิตยา สูรพันธุ์-ทพญ.ศิริจิต โพธิรักษานนท์

         ภายในงานเปิดตัว “RAAK (ราก)” คับคั่งไปด้วยหนุ่มสาวรักสุขภาพที่รักขนมหวาน อาทิ ตัน ภาสกรนที, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, พลอยวารินทร์ ทรงประกอบ, ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, ฝนทิพา ศรีสมบัติ, มธุรส ก่อเกิดทรัพย์, อาทิตยา สูรพันธุ์, ทพญ.ศิริจิต โพธิรักษานนท์ มาร่วมแบ่งปันความอร่อยในรูปแบบของเครื่องดื่มชานมไข่มุกและขนมหวานที่ทำจากน้ำตาลโตลดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ