Lifestyle

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ส่วนช่วยให้ฮอนด้าคว้าอันดับหนึ่งแบบไร้คู่แข่ง

ปฎิเสธความร้อนแรงของค่าย เอ.พี. ฮอนด้า ไม่ได้เลย เมื่อสามารถคว้ายอดจองรถมอเตอร์ไซค์เป็นอันดับหนึ่งในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ชูโรงด้วย Honda ADV150 รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. รุ่นแรกของเมืองไทย 

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

เอ.พี. ฮอนด้า สามารถตอกย้ำในฐานะผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยการประกาศคว้ายอดจองสูงสุด 1,443 คัน ครองอันดับหนึ่งในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ที่ผ่านมาจากทั้ง 26 ผู้ผลิต 26 ผู้ผลิตยอดขายรถจักรยานยนต์รวมทั้งสิ้น 7,251 คัน

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

โดยโมเดลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Honda ADV150 รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. รุ่นแรกของเมืองไทย ที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน สามารถคว้ายอดจองได้สูงสุดถึง 532 คัน และกลายเป็นโมเดลสำคัญที่ทำให้ฮอนด้าคว้าอันดับหนึ่งแบบไร้คู่แข่ง ตามมาด้วย Honda Forza ในอันดับที่สองด้วยยอดจอง 212 คัน สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในตัวรถพรีเมียมเอ.ที. ของฮอนด้าอย่างชัดเจน

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

อันดับที่สามตกเป็นของ Honda CBR500R สปอร์ตบิ๊กไบค์ที่กวาดไป 158 คัน ยืนหนึ่งความเป็นบิ๊กไบค์ที่คนไทยให้ความสนใจมากที่สุดในปีนี้ เช่นเดียวกับ Honda CBR650R บิ๊กไบค์ 4 สูบที่คว้ายอดจองตามมาติด ๆ ด้วยตัวเลข 150 คัน

 

 

 

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

ในขณะเดียวกัน กลุ่มโมเดลระดับตำนานจาก CUB House ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ Monkey Dragon Ball Limited Edition ที่จำหน่ายหมดทั้ง 100 คันภายใน 3 วันนั้น ก็เป็นยอดจองจากในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป มากถึง 45 คัน ส่งผลให้ยอดจองรวมของ Monkey ทั้งรุ่น Limited Edition และ Standard รวมกันนั้นสูงถึง 111 คัน

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

จากความนิยมในรถทุกประเภทที่คนไทยมีต่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้ส่งผลให้เอ.พี. ฮอนด้า คว้าอันดับหนึ่งยอดจองสูงสุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ถึง 1,443 คัน

 

เอ.พี. ฮอนด้า ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจของคนไทย ที่มีให้ต่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ต่อไป

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek

มาแรงฮอนด้าคว้ายอดจองมอเตอร์ไซค์สูงสุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ