Lifestyle

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจสาวกที่มาไม่ทันในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ ที่บรรดาลูกค้าหงใหลการออกแบบโคโดะดีไซน์ และเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ที่ทางมาสด้าได้ทยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกมาเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย อาทิ มาสด้า 3 ใหม่ และ มาสด้า CX8 ที่ทุกคนต่างรอชมของจริงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป สาวกที่ชื่นชอบต่างหลั่งไหลเข้าชมพร้อมยอดจองสูงถึง 3,998 คัน

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

มาสด้า เผยความสำเร็จยอดจองรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นถึงความต้องการและกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังมีอยู่อีกมาก ส่งสัญญาณถึงทิศทางบวกของเศรษฐกิจไทยในปีหน้า จากยอดจองรถใหม่เกือบ 4 หมื่นคัน

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ประสบความสำเร็จทั้งจำนวนผู้เข้าชมงานและจำนวนยอดจอง โดยมาสด้ามียอดจองสูงถึง 3,998 คัน และมาสด้า2 ใหม่ ที่เปิดตัวในงานมียอดจองสูงสุดถึง 2,209 คัน มาสด้า3 ใหม่ มียอดจองรองลงมา 780 คัน ส่วนรถอเนกประสงค์ 3-row crossover SUV มาสด้า CX-8 ใหม่ มียอดจองสูงถึง 442 คัน และรถอเนกประสงค์เอสยูวีอย่าง มาสด้า CX-5 ใหม่ มียอดจอง 245 คัน, มาสด้า CX-3 จำนวน 240 คัน, ปิกอัพมาสด้า BT-50 PRO จำนวน 79 คัน ส่วนรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 จำนวน 3 คัน  มาสด้าเองกำลังเร่งส่งมอบรถใหม่ถึงมือลูกค้าให้เร็วที่สุด

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

บรรยากาศภายในบูธตลอด 12 วัน คึกคักมากกว่าที่คาดการณ์ เนื่องจากเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในเวลาใกล้เคียงกันถึง 4 รุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่น ส่งผลให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบูธอย่างเนืองแน่น ลูกค้าต่างชื่นชมในความหรูหราของห้องโดยสารที่อัดแน่นไปด้วยวัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ส่งผลให้ยอดจองรถมาสด้าในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ปีนี้สูงเกือบ 4,000 คัน

 

 

 

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า จากตัวเลขยอดจองที่เกิดขึ้นทำให้เรายังมองเห็นกำลังซื้อของลูกค้าที่ยังคงมีอยู่อีกมาก สามารถบ่งชี้ได้ว่าสภาวะเศรษฐกิจประเทศไทยยังมีทิศทางที่สดใส เพียงแต่ผู้บริโภคต้องการความเชื่อมั่นเท่านั้น และแม้จะสิ้นสุดมหกรรมงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ไปแล้ว มาสด้ายินดีที่จะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าต่อเนื่องไปจนถึงวันสุดท้ายของปี

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

ด้วยการขยายระยะเวลาแคมเปญ Mazda Festive Moment กับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 6 ปี ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance นาน 1 ปี ทุกรุ่น และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพ Mazda Added Protection สูงสุด 5 ปี ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม นี้ ลูกค้าสามารถทดลองขับขี่และรับความพิเศษนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek

ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!! ยอดจองมาสด้าพุ่ง ยืด 0%ถึงสิ้นปี!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ