Lifestyle

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019

         ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลกชั่นที่ 2 จากความร่วมมือกับดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ มารีเมกโกะ (Marimekko) ทั้งนี้คอลเลกชั่นแรกที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันออกแบบได้สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

“เบลล์” เขมิศรา

         โดยในคอลเลกชั่น “ยูนิโคล่ x มารีเมกโกะ ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2019” นี้สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ พร้อมเพิ่มเติมไอเท็มสำหรับผู้หญิงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อนท่ามกลางเหล่านักแสดงและแฟชั่นนิสต้าที่มาร่วมอัพเดทและช็อปปิ้งคอลเลกชั่นกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, “เบลล์” เขมิศรา พลเดช, “แพรวา" ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, “ฟรัง” นรีกุล เกตุประภากร ฯลฯ

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ  

“แพรวา” ณิชาภัทร 

        ยูกิ คัทซึตะ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าวว่า ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวคอลเลกชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น คอลเลกชั่นที่ 2 ซึ่งออกแบบขึ้นร่วมกับมารีเมกโกะหลังจากคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลายพิมพ์และสีสันของมารีเมกโกะอยู่บนผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ อย่างเสื้อผ้าแคชเมียร์ อัลตร้าไลท์ดาวน์ และฮีทเทคเป็นครั้งแรก ช่างเป็นการมอบความอบอุ่นแก่ร่างกายในช่วงเดือนหนาวๆ ที่กำลังจะมาถึงได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ความรู้สึกตามวิถีชีวิตของชาวฟินแลนด์

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

“ฟรัง” นรีกุล ช็อปปิ้งคอลเลกชั่นล่าสุด

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

          ขณะที่ ตีน่า อะลาฮูห์ตา-กาสโก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมารีเมกโกะ กล่าวว่า ต่อยอดการตอบรับอย่างท่วมท้นของคอลเลกชั่นแรกที่มารีเมกโกะและยูนิโคล่ได้ทำร่วมกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2018 รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิโคล่อีกครั้งในคอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ คอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่นี้ นำเสนอลายพิมพ์และสีสันที่เด่นสะดุดตาของมารีเมกโกะ เป็นเหมือนไอเท็มที่ต้องมีในช่วงหน้าหนาวสำหรับทุกคน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับยูนิโคล่สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าของเรา และเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลdชั่นใหม่นี้ช่วยแต่งเติมความสุขในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้คนทั่วโลก

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

สนุกสดใสกับสีสันในวันหนาวๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ