Lifestyle

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจดี สปอร์ตส์ ขยายอาณาจักรสปอร์ตแวร์สู่ย่านช็อปปิ้งใจกลางเมือง

          หลังประสบความสำเร็จจากสาขาไอคอนสยามและเมกา บางนา ที่ครองใจชาวเออเบินสายสปอร์ตให้ได้ช็อปไอเทมสปอร์ตและสตรีทแวร์กันอย่างจุใจจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ลูซีนดา เบอร์เกสซ์ ผู้จัดการแบรนด์และหัวหน้าฝ่ายเจดี เอเชีย แปซิฟิก ของเจดี สปอร์ตส์ (JD Sports) จัดงาน “เจดี รัก สยาม” เปิดตัวร้านเจดี สปอร์ต สาขาสยามเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองการขยายอาณาจักรสปอร์ตแวร์มาสู่ย่านช็อปปิ้งใจกลางเมือง

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

“เวย์” ปริญญา อินทชัย สร้างสีสันให้งาน

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

อังเดร ลูง-ลูซีนดา เบอร์เกสซ์-แจ๊คลิน แทน

          ตอกย้ำแนวคิดที่มุ่งเน้นให้คนรุ่นใหม่ใช้ความกล้าอย่างสร้างสรรค์เพื่อครีเอทสไตล์ของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร ผสมผสานแฟชั่น การออกกำลังกาย และชีวิตประจำวันให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เพื่อดึงความเป็นตัวเองให้โดดเด่นออกมาได้อย่างมั่นใจ นำเสนอรองเท้า เสื้อผ้า และไอเทมเด็ดๆ ทั้งแนวสปอร์ตและสตรีทจากแบรนด์ชื่อดังทั่วโลก อาทิ อาดิดัส, ไนกี้, พูม่า, นิว บาลานซ์, คอนเวิร์ส เป็นต้น รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นและรุ่นลิมิเต็ดต่างๆ ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ให้ได้เลือกไอเทมชิ้นโปรดกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสำหรับสุภาพสตรีหรือเด็กไปจนถึงทุกคนในครอบครัว

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

มชณต สุวรรณมาศ-พรปวีณ์ นีระสิงห์-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

ณภศศิ สุรวรรณ-พรพรรณ-ภัสสร สิทธินววิธ

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

อังเดร ลูง-ลูซีนดา เบอร์เกสซ์-แจ๊คลิน แทน

          ค่ำคืนแห่งการฉลองถูกจัดขึ้นในธีม “สนีกเกอร์ พาราไดซ์” เนรมิตลานปาร์คพารากอนให้กลายเป็นสวรรค์แห่งคนรักรองเท้าสนีกเกอร์ ด้วยสเปเชียลบูธจากหลากหลายแบรนด์รองเท้าระดับโลกอย่าง แวนส์, รีบ็อก, ไนกี้, พูม่า และอาดิดาส นำเสนอไอเทมลิมิเต็ดและมุมถ่ายรูปสุดชิค อีกทั้งยังได้ Crep แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้าชื่อดังที่ขนไอเทมเด็ดมาชุบชีวิตรองเท้าของผู้เข้าร่วมงานให้สะอาดเหมือนใหม่กันแบบฟรีๆ พร้อมเพลงอิเล็กทรอนิกส์รีมิกซ์สนุกๆ จากดีเจ ไนซ์ ต้อนรับเหล่าผู้ร่วมงานสายสตรีทให้ได้ขยับแข้งขยับขาบนรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจ เป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะเริ่มเปิดงานด้วยโชว์พิเศษจาก DEF-G นักเต้นสาวที่มาแบทเทิลตีกลองระหว่างฝั่งเวสเทิร์นและฝั่งไทยแท้ ให้ชาวสยามตื่นตาตื่นใจไปกับ 2 วัฒนธรรมที่แตกต่างแต่เข้ากันได้ดีสุดๆ ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์แนวสปอร์ตที่ผสมผสานกับความเป็นสตรีทแฟชั่นด้วยรองเท้าและไอเทมต่างๆ จากร้านดีเจ สปอร์ตส์ ที่นำมาครีเอทเป็นรันเวย์ลุคสุดชิคกว่า 40 ลุค อินสไปร์สายสตรีทให้นำไปครีเอทลุคในสไตล์ของตัวเองได้อย่างจุใจ

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

เทย่า โรเจอร์ส

ปักหมุดเอาใจสายสปอร์ตกลางเมือง

อามีนา กูล-พงศภัทร์ กันคำ

          ปิดท้ายด้วยแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง “เวย์” ปริญญา อินทชัย และ YOUNG BONG พร้อมด้วยแรปเปอร์แนวหน้าจากหลากหลายประเทศที่มาเพิ่มดีกรีความฮอตให้งานในวันนี้เพื่อต้อนรับการเปิดตัวร้านสาขาสยามเซ็นเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเซเลบริตี้และคนดังอย่าง  พรปวีณ์ นีระสิงห์, โศภิดา จิระไตรธาร, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, สะคราญกมล อุทัยศรี, อามีนา กูล, เทย่า โรเจอร์ส, กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, ณภศศิ สุรวรรณ และ พรพรรณ สิทธินววิธ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ