Lifestyle

ของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หอมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับแบรนด์นัำหอมยอดนิยม

      กำลังมองหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนพิเศษในช่วงส่งท้ายเก่าต้อนรับปีใหม่ใช่ไหม เรามีของขวัญสุดพิเศษที่จะแนะนำและยังดีต่อสุขภาพผิวให้กับคนที่คุณรักอีกด้วยนะ

            ของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก

Everpink Hydrating Jelly

            **เอฟเวอร์พิงค์ (Everpink) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Everpink Hydrating Jelly” ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มน่าสัมผัส เห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Pentavitin สารบำรุงล้ำลึกเก็บกักความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในได้ยาวนาน

ของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก

Urban Hero

            **จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) รังสรรค์น้ำหอมผู้ชายกลิ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ “เออแบ็น ฮีโร่” (Urban Hero) เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งความลึกลับและความมั่นใจของสุภาพบุรุษตามแบบฉบับ จิมมี่ ชู เออแบ็น ฮีโร่ เป็นการผสมผสานความหรูหราและความเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยเล่ห์เหลี่ยม มีความขบถ และใจรักในศิลปะ

ของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก

เฟสทีฟ คอลเลกชั่น 2020

          **หาญ (HARNN) ส่งมอบ ‘ความสุข’ ช่วงเทศกาลปีใหม่กับ “เฟสทีฟ คอลเลกชั่น 2020” สุดพิเศษ “หาญ x จิรายุ คู” ภายใต้ความร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดังในระดับสากล จิรายุ คูอมรพัฒนะ มาพร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณแบบออร์แกนิก ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องการบำรุงผิวหน้าและผิวกายอย่างลึกล้ำ ประกอบไปด้วย 4 เซต Cruise of Love, Gondola of Wealth, Barge of Prosperity และ Ferry of Happiness

 

 

   

   ของขวัญสุดพิเศษแด่คนที่คุณรัก

KANEBO BODY LIPID WEAR

          **คาเนโบ (KANEBO) แนะนำ “KANEBO BODY LIPID WEAR” บอดี้ครีมที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น พร้อมส่วนผสมของ เบบี้ ซอฟท์ ออยล์ ฟอร์มูเลชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไขมันจากผิวเด็กแรกเกิด มอบความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวกายเรียบเนียน นุ่มลื่น และดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมของ ทีโทเปีย ดอกชาที่ให้ความสดชื่นให้ความผ่อนคลายเป็นพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ