Lifestyle

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วินสตัน เมซง"รองเท้าอันเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิก

          เสริมเสน่ห์พร้อมดึงตัวตนอันน่าหลงใหลของชายหนุ่มด้วย “วินสตัน เมซง” (WINSTON MAISON) แบรนด์รองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ผสานดีไซน์ร่วมสมัย งานนี้ วรุตม์ พฤกษมาศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และ กันตพัฒน์ วิบูลชัยโยธิน กรรมการผู้จัดการ แบรนด์วินสตัน เมซง ที่ได้รังสรรค์รองเท้าอันเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความคลาสสิก จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางเหล่าเซเลบหนุ่ม อาทิ “คุณหมูตั้ง”  ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, เจย์ สเปนเซอร์, “ไท้” วสุวัส คูหาเปรมกิจ, “อ๋อง” วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ เป็นต้น ร่วมแสดงความยินดี และดารานายแบบสุดฮอตจากรายการเดอะ เฟซเมน ไทยแลนด์ ที่มาร่วมเดินแบบอวดลุคสุดเท่ด้วยรองเท้าหนังคุณภาพพรีเมียมของวินสตัน เมซง ที่ วินสตัน เมซง บูทีค สโตร์ ชั้น 3 เกษรวิลเลจ เมื่อวันก่อน

  คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ เลือกรองเท้าคู่โปรด

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เลือกรองเท้าคู่โปรด

        ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์คนเก่ง วรุตม์ พฤกษมาศน์ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นลุยธุรกิจรองเท้าวินสตัน เมซง ว่า แบรนด์ของเราเกิดจากความหลงใหลในงานศิลปะและรองเท้าเป็นการส่วนตัว บวกกับการที่ได้ทำงานด้านแบรนดิ้งดีไซน์และนักการเงิน ดังนั้นการแต่งตัวและภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญ พวกเราสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวให้โดดเด่นและมีเอกลักษณ์จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างวินสตัน เมซง ขึ้นมา ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านที่จะช่วยเสริมลุคให้ชายหนุ่มกลายเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดีมีเสน่ห์ เพราะรองเท้าที่ดีจะช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนและคาแรกเตอร์ของบุคคลนั้นๆ ได้อย่างชัดเจน

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

วรุตม์ พฤกษมาศน์-กันตพัฒน์ วิบูลชัยโยธิน 

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

ร้านวินสตัน เมซง

          อีกหนึ่งกำลังหลักของแบรนด์ กันตพัฒน์ วิบูลชัยโยธิน  เสริมว่า หัวใจหลักของวินสตัน เมซง คือวัสดุที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยเลือกใช้หนังวัวฟอกฝาดคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลีและสเปน หนังแกะนัปปา ไปจนถึงหนังจระเข้คุณภาพ ที่ทำให้สวมใส่สบายจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิตไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บ การขึ้นรูป การทำพื้นรองเท้า/ส้นรองเท้า และทุกฝีเข็มที่บรรจงปักเป็นตะเข็บที่ร้อยเรียงกัน รวมไปถึงขั้นตอนการแต่งแต้มสีสันบนรองเท้าด้วยลายเส้นพู่กันของช่าง จนรองเท้าของเราเปรียบได้กับงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่มีความพิเศษเฉพาะคู่

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

หนุ่มๆ เดอะ เฟซเมน ไทยแลนด์

คู่เท้าของหนุ่มมีสไตล์

จิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์

          ภายในงานหนุ่มๆ ต่างเผยไอเดียการเลือกคู่โปรด เริ่มจาก "แบงค์" อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม นายแบบมาดเนี้ยบจากเดอะ เฟซเมน ไทยแลนด์ บอกว่าปกติชอบใส่รองเท้าหนังเวลาออกงาน หรืองานพิธีกร จึงต้องพกรองเท้าหนังที่ดูเป็นทางการไว้ตลอด แต่แอบมีกิมมิกเล็กๆ เพื่อให้ดูแตกต่าง ซึ่งถ้าเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับตัวเองก็จะช่วยส่งเสริมบุคลิก และช่วยดึงตัวตนของเราออกมาได้ ขณะที่หนุ่มหล่อจอมทะเล้นอย่าง "ป๊อปปี้" รัชพงศ์ อโนมกิติ เผยว่า จะเลือกรองเท้าให้เหมาะกับโอกาส อย่างในงานที่เป็นทางการก็จะเลือกรองเท้าหนังเพื่อช่วยเสริมบุคลิกให้ดีขึ้น และด้วยความที่เป็นคนสนุกสนาน ก็จะชอบรองเท้าที่มีลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ไม่ให้ดูน่าเบื่อ แต่การใส่รองเท้าหนังก็ต้องแลกกับการบีบเท้าจนเดินไม่สบาย ถ้าสามารถเลือกรองเท้าหนังที่เหมาะกับเท้าของเราได้ก็จะดีมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ