Lifestyle

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์  ประเทศไทยรุกตลาดรถมือสองออนไลน์ ประเดิมแพลตฟอร์มใหม่...

รถใหม่ป้ายได้ใครๆ ก็ต้องการ ยิ่งเป็นรถยุโรปพรีเมี่ยมแล้วด้วยราคาอาจแรงไปนิด  แต่ตลาดรถยุโรปมือสองระดับพรีเมี่ยมถือว่าราคาลดลดหย่อนจับต้องได้ ถ้าถูกใจยังต่อลองได้อีก... แต่จะดีแค่ไหนถ้ามีรถยนต์มือสองคุณภาพดีจากบริษัทแม่เอง อย่างที่ เบนซ์ ประเทศไทย กำลังกรุยทางเป็นครั้งแรก โดยให้ลูกค้าได้ซื้อรถยุโรปมือสองระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพและการรับประกันเสมือนรถใหม่ป้ายแดงออกห้าง โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงโชว์รูมให้เสียเวลา แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ.....รถเบนซ์ ได้

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

จุดแข็งที่ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลุยธุรกิจยูสคาร์ระดับพรีเมี่ยมหรือ "Mercedes-Benz Certified" เข้าถึงลูกค้าโดยตรง ผ่านช่องทางออนไลน์ เน้นจุดแข็งเป็นรถผู้บริหารไมล์น้อย คุณภาพสูงที่ได้รับการตรวจเช็คสภาพภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยศูนย์ตรวจสอบ คุณภาพรถยนต์ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีกทั้งข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ อาทิ เพิ่มระยะรับประกันสูงสุดถึง 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองคุณภาพสูง นอกจากการซื้อรถยนต์มือสองผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 33 แห่ง ทั่วประเทศ  โดยสามารถคลิกซื้อบน เว็บไซต์ www.mercedesbenzcertified.com

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'  แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจยูสคาร์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลกเติบโตต่อเนื่อง โดยหากเป็นประเทศที่ตลาดมีความมั่นคงแล้ว เช่น สหรัฐอเมริกา จีน และเยอรมนี ขนาดของตลาดยูสคาร์ จะโตกว่าตลาดรถยนต์ใหม่ 3-4 เท่า แต่หากเป็นประเทศในกลุ่มตลาดเกิดใหม่ขนาดของตลาดยูสคาร์จะมีขนาดเล็กกว่า แต่มีอัตราการเติบโตสูง เช่นเดียวกับธุรกิจยูสคาร์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน โดยในปี 2561 ยอดขายรถยูสคาร์ภายใต้โปรแกรม Mercedes-Benz Certified โตขึ้นจากปี 2560 มากถึง 57%" 

 

 

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'  แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

ปัจจุบันความต้องการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในตลาดยูสคาร์ยังมีอยู่มาก ส่งผลให้ภาพรวมตลาด เซ็กเมนต์นี้มีการเติบโตมาโดยตลอด ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะมองหารถยนต์มือสองที่มีอายุการใช้งานน้อยหรือต่ำกว่า 1-2 ปี และในปัจจุบันจะให้ความสำคัญเรื่องความน่าเชื่อถือ ความคุ้มค่า และนิยมมองหาช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และปลอดภัยในการซื้อ เช่น การซื้อผ่าน e-marketplace ต่างๆ  ทำให้เกิดการขายโดยตรงผ่านออนไลน์ แพลตฟอร์มเป็นครั้งแรกบนเว็บไซต์ www.mercedesbenzcertified.com ชูจุดแข็งเป็นรถผู้บริหารคุณภาพสูงที่ได้รับการตรวจเช็คสภาพภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่และผู้ที่มองหารถเมอร์เซเดส เบนซ์ ใช้แล้วคุณภาพระดับพรีเมี่ยม  

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

เฟสแรกนำร่องด้วยการจำหน่ายรถผู้บริหารจากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จำนวนไม่เกิน 30 คัน โดยมีจุดแข็ง คือ รถทุกคันมีอายุการใช้งานเฉลี่ยเพียง 6 เดือนถึง 1 ปี พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกท่านด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เพื่อให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ง่ายขึ้น บริการหลังการขายแบบจุใจ ประกอบด้วยเพิ่มระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี จากระยะเวลารับประกันมาตรฐานโดยไม่จำกัดระยะทาง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Mercedes-Benz Star Assist) และหากเกิดกรณีพบปัญหาระหว่างการใช้งานหลังจาก รับรถไปแล้ว สามารถส่งคืนรถภายใน 3 วันทำการ พร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวน 

และยังมีดีลเลอร์ที่ร่วมกับโครงการนี้ครอบคลุม นับว่าเป็นถูกใจของกลุ่มลูกค้าที่ไม่ชอบซื้อรถป้ายแดงแต่ชอบหารถยูสคาร์คุณภาพดีและราคาถูกใจ

 

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'  แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

 

เรื่อง: ธวัชชัย พิชิตรณชัย                                                                                                                                         

E-mail : [email protected] 

Facebook https://www.facebook.com/AeyTawatKomchadluek/

 แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'  แค่คลิกนิ้วก็ซื้อ 'รถเบนซ์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ