Lifestyle

เปิดพื้นที่นัดพบคนชอบชิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกร็บเนรมิตพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้กลายเป็นสถานที่ชิลรับลมหนาวแห่งปี

 

          สัมผัสประสบการณ์การกินดื่มอย่างมีรสชาติพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างสีสันเนรมิตพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาให้กลายเป็นสถานที่ชิลรับลมหนาวที่น่านั่งที่สุดแห่งปี เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ล่าสุด ธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่แฮงเอาท์แห่งใหม่ “แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส” เสิร์ฟทุกความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ ในคอนเซ็ปต์ “อีท ชิล เพลย์” รวบรวม 40 ร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ มาไว้ด้วยกัน พร้อมจัดแสดงผลงานอาร์ตอินสตอลเลชันชั้นเยี่ยมของศิลปินหนุ่มไทยผู้โด่งดังในนิวยอร์ก “ก้อง” กันตภณ เมธีกุล ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ที่คณาพญา ริเวอร์ฟรอนท์ พระราม 3

เปิดพื้นที่นัดพบคนชอบชิล        

วรฉัตร ลักขณาโรจน์-จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม-ธรินทร์ ธนียวัน  

 

เปิดพื้นที่นัดพบคนชอบชิล

ธัญชนก กู๊ด

          โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมดื่มด่ำบรรยากาศกันอย่างคับคั่ง อาทิ "คุณหญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, "คุณหมูตั้ง" ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, "คุณชะเอม" ม.ล.เอวิตา ยุคล, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, รินทร์รตา อินทามระ, วสุวัส คูหาเปรมกิจ, เอกชัย สุขุมวิทยา, เขริกา โชติวิจิตร, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, ชนินทร์ เตรัตนชัย, มาลินี โคทส์, นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, วนิดา โกลเทน, ณิชชา บุณยากร, ชญาณ์​ทิพย์ รวงผึ้งทอง, รวมพล โรจนกิจ, ภัทรพล นิธิสุนทร, มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, วิชาดา พูลผล และอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงสาวชื่อดัง “แพทริเซีย” ธัญชนก กู๊ด และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอันดับหนึ่งของเมืองไทย BNK48 มาร่วมโชว์คอนเสิร์ตสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

เปิดพื้นที่นัดพบคนชอบชิล

วนิดา โกลเทน-นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

เปิดพื้นที่นัดพบคนชอบชิล

ชนินทร์ เตรัตนชัย-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

          ธรินทร์ ธนียวัน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า ในฐานะที่เราเป็นแอพพลิเคชั่นที่คนไทยส่วนใหญ่ใช้ทุกวันและในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง สั่งอาหาร หรือส่งพัสดุ ซึ่งในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ เราพร้อมมอบความสุขและความสนุกในช่วงเวลาสุดพิเศษของใครหลายคน โดยในงาน แกร็บ เออร์เบิน ไนท์ เฟส เราได้ตั้งใจเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่นัดพบของคนชอบชิม ชอบชิล ชอบศิลปะ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ให้ทุกคนได้ชวนเพื่อนมาอิ่มอร่อยกับ 40 ร้านอาหารชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศของเสียงเพลงยุค 90 จากเดอะ คาสเซ็ท มิวสิคบาร์ เอกมัย พร้อมชมผลงานศิลปะชั้นเยี่ยมที่ไม่เคยมีจัดแสดงที่ไหนมาก่อน รวมถึงไลน์อัพศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างสีสันความสนุกตลอดระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ