ข่าว

เสริมพลังให้หญิงสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว  ผสมผสานกับเสน่ห์แห่งเพศหญิง

           เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวแคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี ค.ศ.2019 ในแนวคิด “เมจิคัล เรียลลิซึ่ม” ผสมผสานกับเสน่ห์แห่งเพศหญิง ด้วยฝีมือช่างภาพมากความสามารถ คริสเตียน แมคโดนัลด์ ประกอบกับสไตล์ของ ลูดิวิน พอยบล็อง ที่ปรึกษาประจำคอลเลกชั่นนี้ ถ่ายทอดผ่านนางแบบชื่อดังอย่าง อาดุต อาเคช โดยมีฉากหลังเป็นถนนแห่งนิวยอร์กที่อัดแน่นไปด้วยพลังความสดใส ทำให้คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับการผสมผสานงานตัดเย็บสุดเนี้ยบ ชุดเดรสผ้าไหมพลิ้ว และเสื้อถักสุดคลาสสิก

               เสริมพลังให้หญิงสาว

              เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีความอเนกประสงค์และเหนือกาลเวลา พร้อมเพิ่มพลังให้หญิงสาวด้วยการเสริมให้ผู้หญิงเปรียบเสมือนเป็นผู้เปลี่ยนเกมเพื่อความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ โดยนำเสนอผ่านเสื้อผ้าอันโดดเด่น อาทิ เสื้อโค้ทอิตาเลียนผ้าวูลเสริมไหล่ ชุดสูทผ้าวูลช่วงเอวเข้ารูป กางเกงหนังตัดเข้าทรง เสื้อกันหนาวบุเส้นไยไนลอน เสื้อผ้าฝ้ายและวิสโคสสวยสง่า รองเท้าบู๊ทยาวเสมอเข่าเหลือบสี 

เสริมพลังให้หญิงสาว

          และชุดเดรสพลิ้วลู่ลมผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล เล่นสีสันแห่งสีน้ำตาลใบไม้ร่วงและสีเขียวเข้มถ่วงสมดุลด้วยสีแดงและเหลืองสดใส เล่นลวดลายเก๋ไก๋ที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายของสนามแม่เหล็ก คอลเลกชั่นนี้ออกแบบมาให้ใส่ได้หลายโอกาสไม่ตกยุค เปลี่ยนโฉมคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสตรีให้ก้าวสู่ยุคผู้หญิงยุคใหม่ที่มาพร้อมความมั่นใจ

            

เสริมพลังให้หญิงสาว

             แองเจลิก้า กริมบอร์ก คอนเซ็ปต์ดีไซเนอร์ของ เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ กล่าวว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิดที่ว่าเสน่ห์มนตราพบหาได้ในทุกวัน เสื้อผ้าทุกชิ้นในคอลเลกชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างพลังให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่ใส่ได้นานและไม่ตกยุค แต่ก็ยังมีมุมเบาสบายที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้ และยังมีเสื้อผ้าคลาสสิกหลายตัวในคอลเลกชั่นนี้ที่นำมาจับปรับสไตล์ให้เข้ากับชีวิตเมืองได้เป็นอย่างดี และสามารถใส่ได้อีกนานหลายปี

เสริมพลังให้หญิงสาว

             ขณะที่ ลูดิวิน พอยบล็อง สไตลิสต์และที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ กล่าวว่า คอลเลกชั่นนี้ส่งเสริมผู้หญิงยุคใหม่ที่มีอิสระอย่างแท้จริง เชื่อมั่นและกล้าที่จะพูดในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ แต่งตัวตามใจต้องการ จึงได้ออกแบบเสื้อผ้ามาให้ผสมผสานทั้งงานตัดเย็บแบบคลาสสิกแต่ก็ใส่ลูกเล่นก๋ากั่น เราเลือกถ่ายแฟชั่นที่มีฉากหลังเป็นถนนนิวยอร์กที่เต็มไปด้วยผู้คน ทำให้สะท้อนถึงความหลากหลายที่เปี่ยมไปด้วยพลัง เพื่อถ่ายทอดอิสรภาพ ความแข็งแกร่ง และพลังของสาวยุคใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ