ข่าว

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สเรทซิส เปิดตัวคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2019  นำเสนอในรูปแบบซาลอนสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศจิบน้ำชายามบ่าย

          สเรทซิส (SRETSIS) นำโดยครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้ง พิมพ์ดาว สุขะหุต จัดงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่น ฟอลล์-วินเทอร์ 2019 “บัวร์จวา รีมิกซ์” หยิบยกแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์สังคมชั้นสูงทั่วโลกในอดีต มาทวิสต์ใส่ความโมเดิร์น ผ่านการนำเสนอในรูปแบบซาลอนสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศจิบน้ำชายามบ่าย โดยมีนักแสดงและเซเลบริตี้ อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, “คุณหญิงไหม” ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “มิ้งค์” เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, “เดือน” พิยะดา นันทะ, “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ฯลฯ ร่วมงาน ที่ออเธอร์ เลาจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อวันก่อน

 

 

 

 

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

คล้ายเดือน-พิมพ์ดาว-มทินา สุขะหุต

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

ณฐพร เตมีรักษ์ 

             คอลเลกชั่น “บัวร์จวา รีมิกซ์” คือบริบทของผู้หญิงยุคใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองและแสดงออกถึงการเรียนรู้วัฒนธรรมหลากหลายรูปแบบทั่วโลก ประกอบด้วยรายละเอียดการออกแบบของคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยลายพริ้นท์อันเป็นเอกลักษณ์ ลูกไม้ ดีเทลการปักที่ซับซ้อนด้วยพร้อมด้วยเทคนิคการตัดเย็บอันประณีต อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ของสังคมชั้นสูงในสมัยก่อน นำเอาแก่นของความหรูหราจากศิลปะ สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกมิกซ์กัความ สนุกและโมเดิร์นในยุค 90s เกิดเป็นเสื้อผ้าลักชัวรี่ที่สวมใส่ได้ทุกวัน

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

            พีชญา วัฒนามนตรี       

            ไม่ว่าจะเป็นคีย์ลุคแรก บัวร์จวา รีมิกซ์ พูดถึงความหรูหราที่ยังคงความร้อนแรง ผ่านลายผ้าลายเสือที่ซุกซนด้วยการผสมลายเชอร์รี่สุดคลาสสิกบนผ้าโบรเคด สเรทซิสยังเน้นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายเพิ่มความอบอุ่นในช่วงหน้าหนาว ผ้ายืดลายเสือถูกจับคู่กับไอเทมเบสิกที่รีแลกซ์ขึ้นแต่คงความหรูหรา เสื้อลูกไม้สุดประณีตมิกซ์กับเซตเลาจ์แวร์สุดไอคอนิคประจำซีซั่น เพิ่มความแสบซ่าให้การแต่งตัวของคุณผู้หญิงในฤดูหนาวนี้

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

 บัวร์จวา รีมิกซ์ 

            ต่อด้วยคีย์ลุคที่สอง รอยัล โรแมนซ์ พูดถึงความหรูหราจากสถาปัตยกรรม ในยุคนีโอคลาสสิกอันรุ่งเรืองของประเทศ ฝรั่งเศสที่ยุคก่อนจะเห็นได้จากงานตกแต่งภายใน เช่น การบุผนังด้วยผ้าทอลายของพระราชวัง มิกซ์กับความเย้ายวนเกิด เป็นผ้าลายที่นำเอาลายลีแซร์ ดอกกุหลาบเอกลักษณ์ของสเรทซิสมาเรียบเรียงใหม่ ผสมผสานการใช้เทคนิคทรอมป์ลอยด์ หรือเทคนิคเลียนแบบเสมือนจริง บนผ้าคอตตอนพิมพ์ลายและผ้าซิลค์พิมพ์ลายทำให้ดูเหมือนผ้าทอ

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

รอยัล โรแมนซ์

            และคีย์ลุคสุดท้าย โอเรียนทอล เอ็กซ์เพรส ได้รับแรงบันดาลใจจากงานอินทีเรียได้แก่ พาร์ทิชั่นลายดอกไอริสจากงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์ Nezu ประเทศญี่ปุ่น โดยเรื่องราวใหม่เป็นลายผ้าที่มีเสือจากยูนิเวิร์สของสเรทซิส 2 ชนิด ได้แก่ เสือแพนเตอร์ลายหัวใจและเสือ แบล็กแพนเตอร์ลายหัวใจเดินบนทุ่งดอกไอริส โดยไฮไลท์ได้แก่ เดรสกี่เพ้าซิลลูเอทใหม่ประดับด้วยเทปลูกไม้หรูหราร้อนแรง มินิเดรสซิลลูเอทหลักของซีซั่นที่สเรทซิสภูมิใจนำเสนอ และบอมเบอร์แจ็กเก็ตที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

 คีย์ลุค โอเรียนทอล เอ็กซ์เพรส

'บัวร์จวา รีมิกซ์'เก่า-ใหม่ในความลงตัว

ดาวิกา โฮร์เน่

            งานนี้ “ใหม่” ดาวิกา กล่าวว่า ชอบแต่งตัวง่ายๆ ส่วนใหญ่เป็นสีเอิร์ธโทน ดีไซน์เรียบง่ายไม่แบบที่ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์อะไรมาก ดังนั้นโททัลลุคในแต่ละวัน จะเป็นเสื้อกับกางเกงยีนตัวโปรด แต่ถ้าต้องออกไปงานจะดูตามสถานที่นั้นๆ อย่างวันนี้เลือกหยิบชุดเดรสปาดไหล่ลายเสือผสมกับลายเชอร์รี่ที่มีสีสัน ไม่จัดจ้าน แต่มีลูกเล่นตรงดีเทลโบขนาดใหญ่ ทำให้ไม่ต้องเลือกแอ็กเซสเซอรี่มาใส่เพิ่มมากมาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ