Lifestyle

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแหล่งรวมไอเทมแบรนด์ดังที่นักสกีไม่ควรพลาด

          หากเอ่ยถึงอีกหนึ่งเสน่ห์ของฤดูหนาว การเล่นสกีจะต้องเป็นหนึ่งในกิจกรรมอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นสกีที่จะขาดไม่ได้คือการมีเครื่องแต่งกายที่กระชับ คล่องตัว รวมถึงอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ล่าสุด พิมพ์พิมล พัฒนวิมล และ ดร.นันทชัย ศรกาญจน์ สองผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่หลงใหลในการเล่นสกี จัดงานเปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ “เดอะ สกี เอดิชั่น ป๊อปอัพ สโตร์” แหล่งรวมแฟชั่นไอเทมเกี่ยวกับอุปกรณ์สกีและสโนว์บอร์ดจากแบรนด์ดังทั่วทุกมุมโลกแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งคัดสรรแบรนด์ยอดนิยมที่เหล่านักเล่นสกีต่างเลือกใช้มาให้ได้เลือกชม ที่เกษรวิลเลจ ชั้น 2 เมื่อเย็นวันก่อน

 

                              

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

ดร.นันทชัย ศรกาญจน์-พิมพ์พิมล พัฒนวิมล

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

                                                                  วรลัญจ์ แต้ไพสิฐพงษ์

          ภายงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้า และนักแสดงชื่อดังผู้ชื่นชอบในกีฬาสกีตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี-“กิ๊กกิ๊ก” รวีพร ควรทรงธรรม, “เคซี” อริยะ เตชะไพบูลย์, “คุณเฟม” ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ อิสสระ, “เปเป้” วาริธร-“บูบี” วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, “พลอย” ณัฐพร โทณวณิก, “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาสกี เจ้าของเพจ Ski Corgi Thailand เพจสกีและสโนว์บอร์ดชื่อดัง วรลัญจ์ แต้ไพสิฐพงษ์ ยังมาร่วมแบ่งปันข้อแนะนำและเทคนิคสำหรับนักสกีหน้าใหม่ อย่างนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “สกาย” วงศ์รวี นทีธร       

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

                                      “ดาว” พิมพ์ทอง                                                          

          งานนี้เหล่าเซเลบริตี้คนรักการเล่นสกีที่มาร่วมงานต่างร่วมแนะเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ด พร้อมเผยสถานที่เล่นสกีในฝันสุดประทับใจ เริ่มจากสาวนักเดินทาง “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี เล่าว่า ชื่นชอบการเล่นสกีมากเพราะเป็นกีฬาที่มีความผาดโผนท้าทาย และจะรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไถลลงมาจากที่สูงๆ สถานที่ชอบไปเล่นประจำคือ ‘นิเซโกะ’ ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่นั่นมีลานสกีกว้าง ทุกครั้งที่ไปเล่นก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ส่วนการเลือกชุดเล่นสกีจะเน้นเลือกชุดที่เหมาะสม มีความยืดหยุ่นสูง และที่สำคัญต้องให้ความอบอุ่นด้วย อุปกรณ์อื่นๆ ก็เลือกตามความเหมาะสม อย่างถ้าเล่นผาดโผนมากๆ ก็จะต้องมีหมวกกันน็อกมาช่วยกันกระแทกด้วย                                                         

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

รัสวดี-รวีพร ควรทรงธรรม

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

ดิฐวัฒน์ อิสสระ

          ถัดมาที่นักธุรกิจหนุ่ม “ปลาทู” ดิฐวัฒน์ เผยว่า เริ่มเล่นสกีและสโนว์บอร์ดตั้งแต่เด็กๆ เสน่ห์คือสนุกและท้าทาย ได้ออกกำลังด้วย และในระหว่างที่เล่นสามารถชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางได้ด้วย หลายคนที่เริ่มเล่นอาจจะรู้สึกกลัวว่าจะเกิดอันตราย แต่เมื่อได้ลองเล่นและทำได้จะเกิดความภาคภูมิใจ ซึ่งแน่นอนว่าต้องให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลัก โดยต้องเลือกชุดที่นอกเหนือจากมีงานดีไซน์ที่สวยเท่แล้วยังต้องมีความรัดกุม ให้ความอบอุ่น มีความยืดหยุ่น และอุปกรณ์การเล่นเองต้องเลือกที่มีคุณภาพ และควรเตรียมความพร้อมให้ดีก่อนออกไปเล่น ส่วนสถานที่เล่นสกีและสโนว์บอร์ดที่ชอบคือลานสกี ‘มารีเบล รีสอร์ต’ บนเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส เพราะมีสโลปเยอะที่สุดในโลก รวมถึงมีวิวธรรมชาติที่รายล้อมสวยงามมากๆ                                                      

แฟชั่นไอเทมชิคๆ เพื่อสาวกสกีที่แท้ทรู

                                                       "สกาย" วงศ์รวี                                                          

          ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “สกาย” วงศ์รวี เสริมว่า การเลือกเสื้อผ้าเพื่อสวมใส่ในการเล่นสกี จะเน้นดูจากดีไซน์และ  ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ อย่างวันนี้ก็สวมชุดจากแบรนด์เพอร์เฟค โมเม้นท์ ที่มีเนื้อผ้าคุณภาพมีประสิทธิภาพในการกันหิมะกันเหงื่อ รวมถึงสามารถให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายเราด้วย และที่สำคัญยังมีดีไซน์ที่ผสานความโดดเด่นทางแฟชั่น อย่างสีสันที่สดใสเอาไว้ได้อย่างลงตัว

 

                                                          

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ